1. EVO 4 แท้ (ราคาประมาณ 6 แสน) vs EVO 6 ทำแท้ (ราคาประมาณ 6 แสน) 2. EVO 4 แท้ (ราคาประมาณ 6 แสน) vs EVO 7 ทำแท้ (ราคาประมาณ 8 แสน) มี 2 ข้อนะคับ ให้เลือกข้อละ 1 คัน จะตัดสินใจเลือกคันไหน ขอบคุณคับ :D
อยู่ที่ว่าทำแท้นั้น ทำแท้มาขนาดไหนครับ ถ้าแค่สับของ เอา Evo4 แท้ ๆ ดีกว่า แต่ถ้าคำว่าทำแท้ หมายถึงรื้อรถขึ้นปิ้ง Spot ตัวถังไหม่ ขึ้น Jig ได้มาตรฐาน ถ้าเป็นแบบนั้น เอา Evo7 ทำแท้ครับ ---------- Post added at 20:25:44 ---------- Previous post was at 20:25:29 ---------- อยู่ที่ว่าทำแท้นั้น ทำแท้มาขนาดไหนครับ ถ้าแค่สับของ เอา Evo4 แท้ ๆ ดีกว่า แต่ถ้าคำว่าทำแท้ หมายถึงรื้อรถขึ้นปิ้ง Spot ตัวถังไหม่ ขึ้น Jig ได้มาตรฐาน ถ้าเป็นแบบนั้น เอา Evo7 ทำแท้ครับ
evo7 คับ สี่แท้ สภาพสวยๆก็หายากคับ 7 ทำแท้ หาสภาพดีๆ ที่ทำมาจากอู่ ที่ ขึ้นชื่อ เรื่องทำ อีโว เนียนๆ มีไม่เยอะหลอกคับ ผม ว่า แทบ ไม่แตกต่างจากรถแท้ เลยละคับ
evo7 คับ สี่แท้ สภาพสวยๆก็หายากคับ 7 ทำแท้ หาสภาพดีๆ ที่ทำมาจากอู่ ที่ ขึ้นชื่อ เรื่องทำ อีโว เนียนๆ มีไม่เยอะหลอกคับ ผม ว่า แทบ ไม่แตกต่างจากรถแท้ เลยละคับ
ส่วนตัวผมว่ารถทำ ทำให้ดีแค่ไหนยังไงมันก็คือรถที่ดัดแปลง มันจะไปเนียนเท่าของแท้ได้ไง เป็นผมเลือก 4 แท้ครับ เก่าหน่อยแต่ชัวร์ ของแท้ยังไงก็ขลังกว่า
เคยใช้อีโว ทั้งเเท้นำเข้ามา กับรถทำเเท้ ผมขับไม่เห็นมันจะต่างกันเลยอ่ะคับ....อยู่ที่คนทำมากกว่า ว่าใส่ใจเเละชำนาญเเค่ไหน....
evo7 ถึงจะใช้โครงสร้างตัวถังและแพล็ตฟอร์มร่วมกับรุ่นเซเดีย แต่โครงสร้างตัวถังอีโวลูชันแข็งแกร่งและลดการบิดตัวจาก เดิมถึง 50% ด้วยจุดเชื่อมรอยต่อที่มากกว่าเซเดียถึง 200 จุด อย่างไรก็ดี ชิ้นส่วนตัวถังกลับใช้ร่วมกัน ได้เพียงไม่กี่ จุด และถึงแม้พยายามลดน้ำหนักตัวทุกวิถีทาง แต่ตัวเลขก็เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนถึง 40 กิโลกรัมมาหยุดที่ 1,400 กิโลกรัม อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ http://www.headlightmag.com/main/in...ete-history&catid=56:jimmys-library&Itemid=55 แล้วทำแท้เนี่ย จะได้เหมือนแท้หรอครับ ถ้ารถทำมาดีก็โอไป