อยากถามเรื่องแปลงรถเป็น evo5ครับ (ขอแบบละเอียดนะครับ)

การสนทนาใน 'Evolution Thailand' เริ่มโดย OUN JA, 1 มกราคม 2007

< Previous Thread | Next Thread >
  1. OUN JA

    OUN JA Guest

    0
    0
    0
    คือต้องการแปลงจาก ck2 ( แต่ง evo4 ด้วยไฟเบอร์ครับ) จะแปลงเป็น evo5 อยากถามว่าถ้าจะทำเป็น evo5 โดยใช้พาร์ทแท้แค่ฝากระโปรงและกันชน ส่วนอื่นๆจะใช้ไฟเบอร์เช่น หางหลัง กาบข้าง แก้มหน้า รวมไปถึงกระจกพร้อมปัดน้ำฝนหลัง และซันรูฟ ต้องใช้งบเท่าไหร่ครับ (เฉพาะภายนอก) ภายในยังไม่พูดถึงนะครับ และต้องการลงเครื่อง 4g-93t เกียร์ออโต้ ควรจะใช้เครื่องตัวไหน และควรแต่งช่วงล่างกับเบรคยังไงครับ ตอนนี้เครื่องเป็น 4g-15 เกียร์ออโต้ธรรมดาๆอะครับ ไม่ได้แต่งเครื่องเลย ช่วงล่างใช้โช้ค koni สปริง h&r อยู่เข้าโค้งแรงๆพอได้อะครับ ล้อเป็น 205-17-45 ครับ ถ้าทำ evo5 ล้อขนาดเท่านี้คงไม่เต็มซุ้มใช่ไหมครับ ควรเปลี่ยนเป็นเท่าไหร่ดีครับ แล้วทั้งหมดนี้ใช้งบเท่าไหร่ครับ แบบว่าไม่รู้เรื่องอะไรเลยครับ ขอให้ผู้มีความรู้กรุณาตอบผมทีนะครับ และอยากถามผู้ที่แต่งกระโปรงหน้ากับกันชนหน้าของ evo5 จาก create fiber ว่างานเป็นอย่างไรบ้างครับ เนียนหรือเปล่า จะได้ไม่ต้องใช้พาร์ทแท้อะครับ เพราะตอนนี้ชุดแต่ง evo4 ที่ใส่อยู่มันไม่ค่อยเนียนเลยอะครับ (ใส่ชุดแต่งไฟเบอร์ของ evo4 อยู่จากcreate fiber) โดยทำสีมาด้วยเลยประมาณ2ปีแล้ว งานที่ฝากระโปรงหน้าและกันชนหน้ามันไม่ค่อยเนียนอะครับ ช่วยทีนะครับ ขอบคุณครับ
     
  2. BOBBY_IN_LOVE!!

    BOBBY_IN_LOVE!! New Member VIP Member

    929
    6
    0
    งาน ไฟเบอร์ ของร้าน create ก็ถือว่าเนียนใช้ได้ครับ แต่จะให้สวย 100%เหมือนpart แท้ ก็คงจะไม่ได้อะนะครับ แต่ก็แน่นอนราคาถูกกว่าเกือบครึ่ง

    เรื่องเครื่องยนต์ ผมแนะนำว่าให้วางเป็น 4g63 ดีกว่าครับ เพราะเครื่อง 4g93t ของ บอดี้ CK ค่อนข้างหายากและราคาก็ต่างกับเครื่อง อีโวไม่มาก ถ้าจะวาง วางเป็ฯเครื่องอีโว ห้า ดีกว่า ครับ
     
  3. lekaoy

    lekaoy New Member Member

    6
    0
    0
    ลองส่งมาให้ดูเผื่อเปลี่ยนใจอยากซื้ออ่ะค่ะ ขาย evo5 สีขาว ปี2000 ทำแท้ทั้งคัน สภาพดีมาก แต่งแบบเดิมๆ ซื้อมาได้แค่ 1 เดือนเองค่ะ ไม่ค่อยได้ใช้ จดทะเบียนถูกต้อง รับประกันการโอน ขายพร้อมทะเบียนสวย(งพ 500 กทม.) ราคา 650,000 บ. ต่อรองราคาได้ สนใจติดต่อ 081-7628286
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้