D16 มีเต็ดใส่มั๊ยครับ

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย Arthan, 27 มกราคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Arthan

    Arthan New Member Member

    74
    0
    0
    EK96 เครื่อง D16Y4 เกียร์ธรรมดาเดิมๆ อยากใส่เต็ดครับ ต้องทำยังไงครับ มีตรงรุ่นมั๊ยครับ
    หรือเอาของบล็อค B มาใส่ได้มั๊ยครับ
    หรือเอาเฟืองท้ายบล็อค B มาใส่ได้มั๊ยครับ
     
  2. musachi

    musachi New Member VIP

    2,336
    264
    0
    ของเดิม มีของ D15 B ญี่ปุ่น

    ของซิ่งมีหลายยี่ห้อ


    อันนี้วิธีดู ว่าเป็นเกีย์ LSD หรือไม่
    [​IMG]

    ผ่าภายใน LSD

    [​IMG]

    ---------- Post added at 13:45:15 ---------- Previous post was at 13:44:56 ----------

    ของเดิม มีของ D15 B ญี่ปุ่น

    ของซิ่งมีหลายยี่ห้อ


    อันนี้วิธีดู ว่าเป็นเกีย์ LSD หรือไม่
    [​IMG]

    ผ่าภายใน LSD

    [​IMG]
     

  3. มีของ Blox มือสอง สภาพใหม่มาก ลูกละ 18000 ครับ
     
  4. EK9625

    EK9625 New Member Member

    758
    86
    0
    แจ่มครับ
     
  5. thananonn

    thananonn New Member Member

    1,973
    34
    0
    วิธีดู น่ารักดี
     
  6. ek lunla

    ek lunla New Member Member

    45
    0
    0
    แหล่มเลย
     
  7. joke-ek nakhonsi

    joke-ek nakhonsi New Member Member

    2,604
    3
    0
    แจ่มเลยครับน้ากาญ
     
  8. love ek lev

    love ek lev New Member Member

    51
    0
    0
    ข้อมูลสุดยอดครับ
     
  9. ex_1422

    ex_1422 New Member Member

    10
    0
    0
    แล้วผลที่ได้ จากการใส่เจ้าเกียร์ LSD คืออะไรอ่ะครับ
     
  10. joke-ek nakhonsi

    joke-ek nakhonsi New Member Member

    2,604
    3
    0
    ไม่มีอาการล้อฟรีหรือฟรีทิ้งให้น้อยสุดคับและยังมีผลดีอีกเยอะคับ
     
  11. ex_1422

    ex_1422 New Member Member

    10
    0
    0
    ขอบคุณคับ
     
  12. JIT_SISSLY

    JIT_SISSLY New Member Member

    91
    0
    0
    ดียังไง

    ดียังไงอ่ะครับ....TED มีใครช่วยขยายความให้หน่อยซิครับ:)
     
  13. musachi

    musachi New Member VIP

    2,336
    264
    0

  14. ข้อดีนะครับ

    ทางตรง เวลาออกตัว ล้อซ้าย ขวา หมุนเท่ากัน รถวิ่งตรง เอาแรงม้า
    ลงพื้นได้เต็มที่เพราะล้อทั้ง 2 ช่วยกันตะกุยพื้น ไม่เสียแรงไปกับล้อ
    ข้างได ข้างหนึ่งที่กินแรงเครื่อง

    ทางโค้ง เวลาออกจากโค้งแล้วกดคันแรงส่ง สามารถกดคันเร่งส่งได้ต่อเนื่อง
    เพราะเมื่อหน้ารถตรงแล้วกดคันเร่งเต็ม ล้อทั้งคู่จะช่วยกันตะกุยออกไปได้เร็ว
    กว่ารถที่ไม่มีเต็ด ที่ต้องเสียแรงไปกับข้างใดข้างหนึ่ง

    ข้อเสีย

    เลี้ยวกว้าง หน้าดื้อโค้ง กว่ารถทั่วไปครับ แต่ถ้าเปอร์เซ็นต์การจับไม่มาก ก็
    ไม่รู้สึกเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นของซิ่งพวก 2 Ways นี่ปวดแขนแน่นอน ดึงมาก

     
  15. Jessy_EK

    Jessy_EK New Member Member

    184
    0
    0
    หาความรู้ครับ
     
  16. P'WAR

    P'WAR New Member Member

    438
    10
    0
    สงสัยอยู่นานแระ...เพิ่งเข้าใจตัว TED วันนี้นี่เองล่ะ....คนให้ข้อมูลเยี่ยมคนบรรยาย(ได้เห็นภาพเลย)ก็เยี่ยมเช่นกันเลยครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้