พี่ๆครับ ปรึกษาหน่อยครับ 16b ตอนนี้เฮดเดิม ๆ ท่อ 2.3 ปลาย 2.5 มีพี่คนนึงเขาจะให้ ตัวนี้มา แต่ไม่รู้ว่า มันเหมาะกับ 16b ไหมครับ ข้อมูลประกอบ Five-dimensional structure of the Exhaust Manifold is 4-2-1. It is very beautiful without any scratch a little crack in it to some extent as in the handsome picture. It is also about the O2 sensors are attached and intact. R96 · 98 Integurataipu models fit the model car will B18C engine. Because our products and our pre-owned products, no complaints, no thank you in return. In addition, it may become a problem before for shipping, can not answer your questions about shipping. Please note that your. Not speedy. ขอคำแนะนำหน่อยครับ
เพิ่มเติมครับ อยากรู้ว่า เฮดเดอ ไทย กับ นอก มันต่างกันด้านไหนบ้าง เท่าที่รู้ 1. เรื่องความสวย เฮด นอก สวยกว่ามาก งานชิ้นเดียวมาเชื่อม เงากว่า เฮดไทย เอาท่อนเล็กๆมาเชื่อมๆ อาจจะสวยไม่เท่า 2. เรื่องความแรง ผมว่า นอก-ไทย ไม่น่าต่างกัน น่าจะอยู่ที่ขนาดท่อของเฮดเดอมากกว่า (อันนี้จริงหรือปล่าวครับ) วิธีดูว่า เฮดเดอ แบบไหนเหมาะกับรถเรา มีวิธีไหมครับ ตอนนี้คิดอยู่ว่า หาเฮดไทยมาใส่ จะได้ประหยัด แล้วหาผ้าพันเอา ก็น่าจะพอดูได้แล้ว
ของเพื่อนผมขึ้นเฮดมาใหม่ใช่ดัดเอาเลยคับไม่มีตัดต่อ งานเนียนมาก แต่จะบอกว่าเฮดไทยงานร้านดีๆส่งนอกนะคับ อิอิ
ดูจากรูปประกอบและคำอธิบาย มันคือ 5Zigen 4-2-1 for B18CR-96,98 ส่วนตัวผม ๆ ว่า เหมาะกว่า 4-1 ของ B18 และ 4-2-1 ของ B16 คือมันจะอยู่ประมาณตรงกลางระหว่าง 2 ตัวที่ขีดเส้นใต้ไว้ ดูแล้วไม่ขาดไม่เกิน(ผมว่ากำลังดี) แต่เป็นเพียงการคาดเดาคร่าว ๆ นะ เพราะผมก็ไม่รู้หรอกว่าเลือก header แบบไหนมันถึงจะเหมาะเป๊ะ ๆ กับเครื่องของเรา(ผมก็เดาใส่เหมือนกัน) ส่วนใหญ่ Header เดิมที่ติดมากะเครื่องก็ผ่านการทดสอบมาแล้วว่ามันลงตัวพอเหมาะพอดีแบบกั๊ก ๆ กลาง ๆ (เฉลี่ย ต้น-กลาง-สูง) สำหรับเครื่องนั้น ๆ แต่เรายังต้องการมากขึ้นไปอีก ก็ต้องหาทางเปลี่ยน ทีนี้มาดูว่าเราต้องการอย่างไร (ส่วนใหญ่นะ)อยากให้ไหลที่รอบสูงก็ต้องเปลี่ยนอยู่แล้วสำหรับตัวแรง ต้นจะหดนิดนึงเป็นเรื่องธรรมชาติ ซึ่งบุคคลิกของ 16B ต้น ๆ ก็ใช่ว่าจะเด่น (แต่ไม่ใช่ว่าขีั้เหร่นะ) 4-1 ของ 18CR อาจจะโล่งไป(หรือปล่าว) 4-2-1 ของ 16A-B อาจจะไม่ถึงใจเรา (ใจใครก็ใจมัน บอกกันยาก) ยังงัยก็อย่าไปหวังว่าผลมันจะต่างจนเห็นได้ชัดเจน บางทีแทบไม่รู้สึก แต่มันมีตัวช่วยคือความสวยงาม ช่วยให้เครื่องเจ๋ง ๆ มีบารมีขึ้นอีกหน่อย ว่ามะ
ของนอก ผ่านการคำนวณมาค่อนข้างดี ออกแบบมาดี วัสดุดี เครื่องทดสอบคุณภาพดี งานเนียนสวย มีภาษีนำเข้า ก็เลยแพง ของบ้านเรา การคำนวณและออกแบบสู้ไม่ได้(ไม่มีเลย) วัสดุเกรดต่ำกว่า งานเนียนไม่เนียนแล้วแต่ร้าน การทดสอบประสิทธิภาพไม่มี ราคาก็เลยถูก แต่ถ้าก็อปเหมือน งานดัดขึันรูปเนียน งานเชื่อมสวย ประสิทธิภาพมันก็พอ ๆ กัน จะแพ้ตรงวัสดุเท่านั้น เพราะ Stainless 304 แต่ละประเทศเหมือนกันซะที่ไหน ยกตัวอย่าง เลสของอินเดียราคาถูก ส่วนผสมไม่ถึง (% Cr , Ni) แล้วแต่บริษัทที่ผลิตด้วย ต้องยอมรับว่า วัสดุ ของ Japan นั้นสุดยอดติดอันดับ
ก็พอเข้าใจครับ สงสัยคำตอบของผมคือ ต้องลองใส่ มันเลย ว่าชอบไม่ชอบ ขอบคุณครับ เงินหายอีกหมื่น เหอ................. ---------- Post added at 18:49:40 ---------- Previous post was at 18:49:25 ---------- ก็พอเข้าใจครับ สงสัยคำตอบของผมคือ ต้องลองใส่ มันเลย ว่าชอบไม่ชอบ ขอบคุณครับ เงินหายอีกหมื่น เหอ.................
ของยุ่นก็ดี ของไทยก็ใช้ได้ ถ้าให้เลือกผมเลือกของยุ่นอยู่แล้วงานสวยแถมยังติดjasmaมาด้วย ก็ลองดูครับว่าชอบหรือไม่ชอบ
ใส่แล้วเป็นยังไงบ้าง อย่าลืมเอาข้อมูลมาแชร์ด้วยนะครับ 4-1 ยังไงรอบปลายไหลดีกว่า 4-2-1 อยู่แล้วล่ะ ก็ตามสไตล์เครื่อง B16b อยู่แล้วนี่นา ขอให้ถูกใจนะครับ
จริง ๆ ไม่อยากจะบอก ว่าของยุ่นหลาย ๆ สำนัก ก็เชื่อม ๆ กันในบ้านเรานี่แหล่ะ แล้วส่งไปใส่เพลทยี่ห้อ เพลม Jasma ที่ญี่ปุ่น เคยเห็นมากับตาแล้ว แต่เค้าไม่ เอามาขายข้างนอกเท่านั้นเอง ทำส่งนอกอย่างเดียว
ถูก ................... ไม่เฉพาะยุ่น ด้วย เมก้า นิละตัวดีเลย บ้านเราทั้งนั้น ส่วน เฮด ลอง หา 4-2-1 ตัวใหม่ ๆ แบบในรูป ดูน่ะ ครับ 4 ยาว พอรวม 2 เเล้ว ก็ รวม 1 เลย เฮดพวกนี้ จะอยู่กึ่งกลาง ระหว่าง 4-1 กับ 4-2-1 เค้าว่ากันแบบนี้ น่ะ เพราะ ยังไม่เคยเลย หรือ ถ้า อยากเรียกเเรงบิดแบบสุด ๆ เอาแบบนี้เลย หรือ
[COLOR="SandyB[B]rown"][/B]เห็น ในเวปนี่ เป็นงานเชื่อมโรบอท ที่บอกส่งขายนอก ใครเคยใช้บ้าง ช่วยบอกหน่อย ว่า งานดีมั้ย เลสเกรดไหน ..... ขอบคุณล่วงหน้าครับ[/COLOR] + อ้างถึง ตอบกลับ