พอดีซื้อเครื่อง SR มา มันมีกล่องพ่วง ACD พ่วงแถมมาด้วย มันใช้ทำอะไรครับ ใครพอทราบบ้าง

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย คนเลี้ยงแมว, 13 มีนาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
    วันนี้ไปซื้อเครื่องที่เชียงกงบางนามา เป็นเครื่อง SR20DE พรีเมียร่า ในราคาครบชุด 20000- บาท ตอนที่เห็นมีของแถมมาด้วยเป็นสายหัวเทียน LUTRA+เฮดเลส FGK อีกชุดก็โอเคแล้ว พอตอนมาลองสตาร์ท ทางร้านเอา กล่องมา ดันมีเพลท IMPUL ติดที่กล่องมาด้วย (ในใจเราก็ดีใจแล้ว) แต่ปรากฎว่าสตาร์ทไม่ติด ยังไงก็ไม่ติด สักพัก คนของร้านคุยซุบซิบกัน แล้วก็เข้าไปหยิบกล่องอีกใบมา เสียตามสายพ่วงที่มีไว้อยู่แล้ว ปรากฎว่าติด ที่นี้เจ้าของเดินมาเอง บอกว่า ขอเพิ่มอีกพันนึง ลืมไปว่ามันมีกล่องแต่งมาด้วย จะไม่เอาก็ได้นะ (แอบบจิ๊ก ของตรูยังมาขู่ตรูอีก แต่ก็ต้องเอา) ไอ้กล่องที่ว่า มันมีโลโก้สีทอง ว่า ADIC และมีตัวภาษาอังกฤษอีกบรรทัดว่า ADVANCE INJECTION CONTRON ผมเองก็ไม่มีความรู้พวกนี้ หน้าที่มันทำงานยังไง คล้ายๆพวก อีมะเหยก หรือเปล่าครับ ใครพอมีความรู้ช่วยบอกที่ครับ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 มีนาคม 2010
  1. Nissan Y10 Thailand

    Nissan Y10 Thailand New Member Moderator

    3,584
    146
    0
    ADVANCE INJECTION CONTROL แปลว่า บังคับหัวฉีดให้ดีขึ้น นะเพ่


    ไม่น่าจะใช่ กล่องตัดรอบ แต่..... รอผู้รู้ ก่อนดีก่า ฮี่ๆ ๆ ๆ ๆ ... ช่วงนี้มึน
     
  2. ++GofZz_SCEPTER++

    ++GofZz_SCEPTER++ Well-Known Member VIP

    1,083
    27
    48
    ดูจากในรูปเหมือนจะมีของเกี่ยวกับระบบไฟ ติดมาเป็นกล่องซิ่ง กับ กล่องพวงอีกใบน่าจะเป็นกล่องคุมระบบนํ้ามัที่มาด้วยกัน แล้วก็ที่กล่องกลองอากาศมีสติกเกอรืไม่รู้ว่าเป็นเเอร์โฟล์ซิ่งอีกรึเปล่า เพราะส่วนใหญ่กล่องซิ่งเเบบเสียบเเล้วเเรงเลยจะมาพร้อมๆกับเเอร์โฟร์ของมันนะครับพี่เล็ก เเต่ที่เเน่ๆเครื่องโมนอกมาเเน่ๆครับ ของดูจากของข้างเครื่องครบเลยครับ เห็นราคาเเล้วน่าชื่นใจเเทนครับ เครื่องโมนอกของครบ เสร็จเเล้วเอามาให้ลองนั่งบ้างนะครับพี่

    น่าอิจฉามากเลยครับ หาเครื่องเเบบที่อยากได้เเล้วได้เครื่องติดของครบๆเเบบนี้ เเล้วลองเปิดดูช่องพอร์ทรึยังครับพี่ว่าขัดลื่นขยายมารึเปล่าครับ ถ้าทํามาผมว่ามีของเเถมอีกเเน่นอนน ชักอยากเห็นเเล้วสิครับ
     
  3. ขอบคุณมากน้องกอฟ.....ตอนนี้รอวางเครื่องเสร็จ ลุ้นอยู่ว่าจะได้ แคมซิ่ง+เกียร์เต็ด มาด้วยหรือเปล่า เพราะดูจาก STEP ที่เจ้าของเครื่องเค้าทำมา ก้อไม่ธรรมดาเหมือนกัน
     
  4. pop-ja

    pop-ja New Member VIP

    2,068
    235
    0
    ไม่รู้ละ อาบหนึ่งนะโว้ย 55555555555
     
  5. คืนนั้นก้อเลี้ยงคุณไปแล้ว หมดไปเกือบหมื่นแล้วนะคร้าบ
     
  6. pound M/T

    pound M/T New Member Member

    147
    3
    0
    รอชมรูปตอนเสร็จครับ
     
    http://img246.imageshack.us/gal.php?g=sr20de.jpg
    เดี๋ยวมาต่อคับ ตอนนี้รพมานหอบไม่หยุดเลย (รอเดินเบาเหมือนจะดับ แต่รอบสูงกดติดเท้าดี) เดี๋ยวลองถ่าย โซฮอล 95 ออกก่อน แล้วเติม เบนซิน 95 ดูว่าจะหายหรือเปล่า
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้