อยากติดแก๊สชาวEKติดแบบไหนกันบ้างครับ

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย Pae_EK, 23 กุมภาพันธ์ 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Pae_EK

    Pae_EK New Member Member

    11
    1
    0
    อยากติดแก๊สชาวEKติดแบบไหนกันบ้างครับ ผมจะไปติดแก๊สแบบหัวฉีด แต่มองไว้ประมาณ AC AG Versus BSM ส่วนมากติดยี่ห้ออะไรกัน ที่เหมาะกับ d16y4 ขอข้อมูลหน่อยครับ ว่าใครติดยี่ห้อไหน วิ่งเป็นไงบ้าง กินแก๊สมากน้อยแค่ไหน อัตราเร่ง และอื่นๆที่เป็นข้อมูล ขอบคุณครับ
     
  2. BoBo_EK

    BoBo_EK New Member Member

    2,491
    146
    0
    ชุดหัวฉีด เอนเนอร์จี รีฟอร์ม ของ อิตาลีพร้อมวาล์วอิตาลี
     
  3. EK พาเพลิน

    EK พาเพลิน New Member Member

    144
    0
    0
    แบบหัวฉีดวิ่งดี
    การบริโภคอยู่ที่การปรับจูนนะครับเกี่ยวกับอัตราเร่งด้วยจูนบางก็ประหยัด แต่วิ่งไม่ออกจะรู้เวลาที่กดคันเร่งจะตื้อ
    การกินแก๊สอย่างรถผมเติม 300 วิ่งได้ประมาณ 250+ ครับ ช้าบ้างซัดบ้างก็ประมาณนี้
     
  4. noum_ek00

    noum_ek00 New Member Member

    45
    1
    0
    ของผมตาโต d16y8 m/t ติดแก๊ซแบบ mix เติม 300 บาทวิ่งได้ประมาณ 250 กม แต่อยากจะอัพเป็นแบบหัวฉีดเหมือนกันราคาอัพประมาณเท่าไหร่พอจะทราบไหมครับ
     
  5. BoBo_EK

    BoBo_EK New Member Member

    2,491
    146
    0
    ที่รู้นะคับ ใช้ได้เเต่ถังคับ อย่างอื่นต้องเป็นชุดหัวฉีดหมดเลย ใช้ด้วยกันไม่ได้ น่าจะเป็นหมื่นนะขึ้นอยู่กับ ยี่ห้อ
     
  6. EK พาเพลิน

    EK พาเพลิน New Member Member

    144
    0
    0


    ขับผ่านแถวบ้านเขียนว่าอัพเกรดเป็นหัวฉีด 17000 เห็นมันแปะป้ายอยู่หน้าร้านนะครับ
     
  7. notesamit

    notesamit New Member Member

    103
    4
    0
    ของผมติดระบบหัวฉีด AC ครับ เติม 400 วิ่งได้ 350+ ครับ
    ใช้ดี ประหยัดดีครับ แต่ออกตัวอืดเล็กน้อย กับเครื่องจะร้อนมากครับ

    ---------- Post added at 10:59:11 ---------- Previous post was at 10:58:56 ----------

    ของผมติดระบบหัวฉีด AC ครับ เติม 400 วิ่งได้ 350+ ครับ
    ใช้ดี ประหยัดดีครับ แต่ออกตัวอืดเล็กน้อย กับเครื่องจะร้อนมากครับ
     
  8. natthorn

    natthorn New Member Member

    51
    0
    0
    ผมติดfixmixร้านชัยอะคับ
    ตกวิ่งโลละ1.3บาท
    ร้านชัยมีกล่องตัดติ๊กกะหัวฉีดให้ด้วยคับ
     
  9. TANAYIAHC

    TANAYIAHC New Member Member

    9
    0
    0
    ส่วนผม เครื่องรุ่นเดียวกันลย ติดแบบหัวฉีด LPG ยี่ห้อ Autronic เป็นรุ่นที่ไม่ใช้หม้อต้ม
    ติดมาเกือบ 3 ปีแล้ว ยังไม่เคยกลับไปหาอู่เลยซักครั้ง คุ้มมากครับ
    ไม่เห็นความแตกต่างระหว่างนำมันกับแก็สนะ
    เติม 400 วิ่งได้~ 350km.
     
  10. dot1x

    dot1x Member Member

    55
    0
    6
    ของผม d16y8 รถเดิมๆ ติดตั้ง LPG หัวฉีดของ versus มาได้ 3 เดือนแล้ว วิ่งดีไม่เห็นความแตกต่างระหว่างแก๊สกับน้ำมันครับ
    เติม 400 วิ่งได้ 350 กว่าๆ ครับ เจอปัญหาอยู่อย่างเดียวคือ ล้ออะไหล่มันใส่ไม่ได้ ต้องไปหาซื้อล้ออะไหล่ญี่ปุ่นมาใส่แทน
     
  11. zniperz

    zniperz New Member Member

    37
    0
    0
    ผมใช้หัวฉีด AG ครับ ใช้มา 2 ปีแล้วยังไม่มีปัญหา ผมใส่ถัง 68 ลิตร เต็มพอดีครับ ใส่ล้ออะไหล่ได้ปกติ ตอนเป็นเครื่อง D16Y8 เติม 500 บาทวิ่งได้ 500+ กม. ตอนนี้เป็นเครื่อง B20B เติม 500 บาทวิ่งได้ประมาณ 500 กม. ครับ (คิดราคา LPG ที่ 11.00 บาทต่อลิตร) จ.- ศ. วิ่งในกทม. ส.-อ. อยู่ต่างจังหวัด
     
  12. SINGHUTSATIT

    SINGHUTSATIT New Member Member

    191
    2
    0
    ชุด AC เลยครับ ปรับเล่นง่ายและละเอียดกว่า AG
    ชุด AC ตัววาล์วกับหม้อต้มเป็นของ energy reform ครับ
    ปัจจุบันสำนักนี้พัฒนาไปเป็นตัว OBD can แล้ว ให้สุดก้ตัวนี้ครับ แต่ถ้าเอาลงมาหน่อยก้จะเป็นตัวที่เป็น only 4 cylinder (แต่ราคาต่างกันนิดเดียว OBD can ไปเลยครับ)
    ของผมติดรุ่นแรก stag 300 ก้ยังใช้ดีเลยครับ กะว่าถ้าพังจะอัพเป็น OBD can ดู (ถ้าตอนนั้นยังไม่มีตัวที่ดีกว่า)
    อัตราการสิ้นเปลือง กับ อัตราเร่ง บอกเลยว่ารถเดิมๆไม่ได้แต่งมากหรือแต่งนิดหน่อย ไม่ต่างจากใช้น้ำมันที่เป็นอยู่เดิมครับ
     
  13. Ka-Thi

    Ka-Thi New Member Member

    159
    0
    0
    ใช้ ชุดที่ 2 แล้ว คับ...

    ชุดแรก Versus ใช้มา ประมาณ1ครึ่ง กล่อง ECU ของแก็ส พัง เลยเปลี่ยน มา เล่น

    SEC จูน ง่าย คับ .... เอียดกว่า เป็น OBD

    รองเช็ค ราคาดู หลาย ๆ ที่

    SEC ผม 12000 มาติดเอง นะ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้