รบกวนพี่ๆ สอบถามเรื่องการทำงานของปั๊ม AYC เพื่อเป็นแนวทางในการวิเคราะห์ ครับ

การสนทนาใน 'Evolution Thailand' เริ่มโดย ju4, 4 พฤษภาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. ju4

    ju4 New Member Member

    145
    2
    0
    รบกวนพี่ๆ สอบถามเรื่องการทำงานของปั๊ม AYC เพื่อเป็นแนวทางในการวิเคราะห์ ว่าปั๊มพัง,กล่องพังหรือสายไฟขขาดใน
    -เริ่มทำงานตอนไหน สตาร์ทเครื่องก็ทำเลยหรือต้องวิ่งให้รอบถึง ปั๊มถึงจะเริ่มทำงานครับ
    -ตอนไล่ลมที่เฟืองท้าย(อีโว6)หัวไล่ลมด้านฝั่งคนนั่ง ไม่มีน้ำมันออกมา แต่ฝั่งคนขับมีน้ำมันออกมา ครับ
    -ขั้นตอนการทำงาน ของปั๊มอ่ะครับ

    ขอบคุณพี่ๆครับ
     
  2. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    กระทู้ติดหมุด ด้านบนสุด น่าจะมีคำตอบเกี่ยวกับ AYC ไว้พอสมควรครับจู
     
  3. ju4

    ju4 New Member Member

    145
    2
    0
    หลังจากให้ช่างที่ศูนย์สอบถามกับจานต๊ะ เรื่อง ตอนไล่ลมที่เฟืองท้าย(อีโว6)หัวไล่ลมด้านฝั่งคนนั่ง ไม่มีน้ำมันออกมา แต่ฝั่งคนขับมีน้ำมันออกมา จานให้ทำ แอร์เบลด ก็คือการใช้ MUT บังคับให้ปั๊ม AYC ทำงานแล้วไล่เติมน้ำมันลงไป ครับ
     
  4. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    AYC ช่างยนต์ทั่วไป อาจจะคิดว่างานตรวจสอบ และ Refushing น้ำมัน เป็นเรื่องง่ายๆ
    แต่ความจริงในอีโว 7-10 ไม่ง่ายเลยครับ เพราะเป็นระบบคลัตซ์ที่ถูกควบคุมด้วยอิเลคทรอนิกส์ทั้งระบบ
    หาหมอที่มีความสามารถอย่างอาจาร์ยต๊ะน่าจะถูกต้องแล้วครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้