ทำได้แต่งยุ่งมากครับ เพราะรถปัจจุบันใช้ ECU คุมระบบรถถ้าเปลี่ยนเกียร์เป็นเกียร์มือ ต้องเปลี่ยน ECU ด้วยแค่นี้ก็ปวดหัวแล้วเพราะหายากและแพงมาก เพลาขับก็ต้องเปลี่ยน ฟลายวีลที่ให้ใช้ถ่วงแรงและถ่ายกำลังให้ครัชส์ก็ต้องหามาใส่(ออโตไม่มี่ ใช้ Flex Plate ประกบกับท็อกค์คอนเวอสเตอร์) คันเเหยียบครัชส์ เบรค และจริงๆตัวผ้าเบรคก็ไม่เหมือนกัน โดยมากจึงเห็นเปลี่ยนเป็นเครื่องญี่ปุ่นพร้อมเกียร์เลยหาของให้ครบได้ง่ายและถูกกว่า
คิดมากไปหรือเปล่าครับ นีออนเกียร์ออโต้ไม่ได้ใช้กล่องคุม กล่อง ecu ใช้กันได้ทั้งออโต้ และธรรมดา ฟลายวีลเกียร์ออโต้ก็มีครับ (ใช้เหมือนกันกับเกียร์ธรรมดา) ฟลายวีลของนีออนมีหน้าที่แค่ขบกับไดสตาร์ทแค่นั้นทั้งออโต้และธรรมดา จะแปลื่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาไม่ยากหรอกครับ แต่ที่ยากคือหาของมากกว่า + อ้างถึง ตอบกลับ