มีใครเคยเปลี่ยนบ้างมั้ยครับ อีกอย่าง ระหว่างเบิกของแท้ กะ ของแต่งที่เป็นโพลียูนิเทน อันไหนน่าใช้กว่าครับ ถ้าใครทราบราคาช่วยแนะนำหน่อยนะครับ
อยู่ที่การใช้งานด้วยครับ เบิกศูนย์ก็นิ่มนวล ไม่แข็งกระด้าง ส่วน ยูรีเทน จะใช้ตัวได้ด้วยกว่าทำให้มีอาการกระด้างกว่าเดิมพอสมควร(ถ้าเปลี่ยนทุกจุดเห้นๆเลย) ข้อดีข้อเสียก็แตกต่างกันครับ ยูรีเทน กระด้างกว่าก็จริง แต่ ความคงทนและอายุการใช้งาน ยาวนานกว่า อีกอย่างคือ ตอบสนองความรู้สึกของช่วงล่างได้ดีขึ้น การเข้าโค้งคมขึ้น เนื่องจาก บูชให้ตัวได้น้อยกว่า สรุปถ้าไม่ซีเรียสกับอาการกระด้างที่จะเพิ่มขึ้น จะ ของซิ่งไปเลลยคับ ราคาดูในหน้าซื้อขาย บอร์ด นี้ได้เลยคับ ขายอยู่กันหลายคนเลย
เคยเปี่ยนทั้งคัน หน้า หลัง ถ้าจำไม่ผิด เบิกyscประมาณ 10000 บาท รวมค่าแรงแล้วนะ ถ้าของซิ่งของ เอ็๋นเนอจี้ มันจะมีไม่ครบทุกตัว ราคา 8000 มั้ง ค่าแรงไม่เกี่ยว ส่วนฟิวก็เหมือนที่น้องหนึ่งบอกลเย
เหนด้วยๆๆๆๆ ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 04:01:02 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 04:00:34 ---------- เอ็นเนอร์จี้
ถ้าจะใส่เป็นของแต่ง พอจะแนะนำยี่ห้อได้มั้ยครับ ลองดูๆแล้วเจออยู่ 3 ยี่ห้อ energy . super pro . duroflex
วะ..วะ..หวัดดีกั๊บ(-/l\-) เราก็ไม่ได้จำของตัวเองเลยว่าเปลี่ยนไปเท่าไหร่ แต่คงจะของเดิมเพราะเปลี่ยนร้านทำช่วงล่าง เปลี่ยนแล้วได้ความรู้สึกยังไง มาบอกกันบ้างนะคุณปอ
ยังอยู่ในช่วงตัดสินใจครับ ว่าจะใช้ของแท้ หรือ ของแต่งดี ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 11:55:12 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 11:54:31 ---------- ขอบคุณครับ
ผมเปลี่ยนไปตอนต้นปี หมื่นกว่านิดๆ รวมค่าแรงครับ ถ้าบูทเดิมๆ แต่ใส่โช๊คซิ่งอย่าง Tein Flex มันจะขาดง่ายไหมครับ
เปลี่ยนมาพักใหญ่แล้วครับ (น่าจะ10เดือนแล้ว) ใช้ของเดิมครับ ผมว่ามันก็เพียงพอกับ street use นะ พอเปลี่ยนใหม่ ยกชุด ก็รู้สึกเปลี่ยนเลยครับ แน่นมาก หนึบมาก วิ่งเล่นในชีวิตประจำวันสนุกเลยครับ (ใช้ shock Tein HA คับ) (เครื่องเดิมครับ) ส่วน บูซซิ่ง (เคยคิดจะใส่ แล้วไปลองนั่งของเพื่อนดู) เลิกเลยคับ เลิก จบความคิดทันที (เป็นคนรักสบายนิดๆ แต่อยากสนุกบ้าง) มันไม่เหมาะกับชีวิตผมอย่างแรง เพราะเส้นทางที่ผมผ่านบ่อย บางช่วง ถนนค่อนข้างแย่คับ (ที่เพื่อนผมใส่ ของ energy คับ) ลองเลือกดูคับ สไตล์ใคร สไตล์มัน................ + อ้างถึง ตอบกลับ