XO SOUPED UP THAILAND RECORDS 2007 10 อันดับรถโมดิฟายที่เร็วที่สุดในเมืองไทย ในระยะทาง ¼ ไมล์ ผู้จัด นิตยสาร XO AUTOSPORT จุดประสงค์ 1. เพื่อหาสุดยอด 10 อันดับรถโมดิฟายที่เร็วที่สุดในระยะทาง ¼ ไมล์ จากทั้งหมด 7 รุ่น 2. เพื่อพัฒนารถแข่ง, ทีมช่าง, ผู้ขับ และวงการมอเตอร์สปอร์ต 3. เพื่อเป็นการสร้างสถิติรถโมดิฟายของเมืองไทยประจำปี 2007 กำหนดการ วันที่ 1-2 ธันวาคม 2550 สถานที่ BANGKOK DRAG AVENUE สถานที่สมัคร นิตยสาร XO AUTOSPORT บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด 4/299 หมู่ 5 ซอยลาดปลาเค้า 66 ถนนลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220 โทร. 0-2522-1737-8 ต่อ 332, 333,334, 335 หรือ www.soupedupthailand.com, E-mail : [email protected] เท่านั้น วันที่รับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ - 16 พฤศจิกายน 2550 การรับสมัคร 1. รถที่ร่วมการจัดอันดับทุกคันไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น 2. รับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 100 คัน และไม่รับสมัครหน้างาน 3. รถยนต์ทุกคันที่สมัครลงทำการจัดอันดับจะต้องจ่ายเงินมัดจำในตอนสมัครเป็นจำนวนเงิน 3,000 บาท (ยกเว้นรถที่ได้อันดับ 1-10 ของการจัดอันดับในปีที่ผ่านมา ใช้สิทธิ์ของคนได้ตำแหน่ง) 4. รถทุกคันที่ต้องการสมัคร สามารถดาวน์โหลดใบสมัครพร้อม Print ใบสมัครได้จาก www.grandprixgroup.com, www.soupedupthailand.com รุ่นการทดสอบ 1. SUPER MAX 2. PRO MODIFY (PRO 6 MODIFY, PRO 4 MODIFY) 3. PRO 6 (2WD, 4WD) 4. PRO 4 (2WD, 4WD) 5. SUPER 6 (2WD, 4WD) 6. SUPER 4 (2WD, 4WD) 7. PRO N/A (PRO N/A, PRO 4 N/A)
กติกาการทดสอบ Souped up Thailand Records 2007 SUPER MAX • รถยนต์ทั่วไป ไม่จำกัดรูปแบบ • ระบบขับเคลื่อนอิสระ • สามารถใช้ยางได้ทุกประเภท PRO MODIFY PRO 6 MODIFY • รถยนต์ทั่วไปที่ใช้โครงสร้างเดิมเป็นหลัก สามารถแก้ไขดัดแปลงช่วงล่างล้อที่ขับเคลื่อนได้โดยเสรี • ระบบช่วงล่างล้อที่ไม่ได้เป็นล้อขับเคลื่อนต้องคงรูปแบบ และการทำงานเดิมเอาไว้ สามารถใส่อะไหล่แต่งทดแทนได้ • ต้องเป็นเครื่องยนต์ 6 สูบเท่านั้น • ดัดแปลงชิ้นส่วนตัวถังได้อิสระ สามารถใช้วัสดุอื่นแทนกระจกได้ • รถยนต์ที่มีเครื่องยนต์วางตามยาวอยู่ด้านหน้ารถ หัวเทียนสูบหน้าสุดต้องไม่อยู่หลังแนวขวางศูนย์ล้อหน้า (อ้างอิงจากจุดที่ล้อหน้าสัมผัสพื้น) ส่วนเครื่องยนต์วางตามขวาง, วางในตำแหน่งกลาง หรือวางท้ายรถเปิดอิสระ • เชื้อเพลิงอิสระ • อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide • เกียร์อิสระ • ระบบขับเคลื่อนอิสระ • ใช้ยางได้ทุกประเภท แต่ต้องอยู่ในขนาดที่กำหนดหน้ายางกว้างไม่เกิน 335 มิลลิเมตร (Drag Slick หน้ากว้างไม่เกิน 13.0 นิ้ว) PRO 4 MODIFY • รถยนต์ทั่วไปที่ใช้โครงสร้างเดิมเป็นหลัก สามารถแก้ไขดัดแปลงช่วงล่างล้อที่ขับเคลื่อนได้โดยเสรี • ระบบช่วงล่างล้อที่ไม่ได้เป็นล้อขับเคลื่อนต้องคงรูปแบบ และการทำงานเดิมเอาไว้ สามารถใส่อะไหล่แต่งทดแทนได้ • ต้องเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบเท่านั้น • ดัดแปลงชิ้นส่วนตัวถังได้อิสระ สามารถใช้วัสดุอื่นแทนกระจกได้ • รถยนต์ที่มีเครื่องยนต์วางตามยาวอยู่ด้านหน้ารถ หัวเทียนสูบหน้าสุดต้องไม่อยู่หลังแนวขวางศูนย์ล้อหน้า (อ้างอิงจากจุดที่ล้อหน้าสัมผัสพื้น) ส่วนเครื่องยนต์วางตามขวาง, วางในตำแหน่งกลาง หรือวางท้ายรถเปิดอิสระ • เชื้อเพลิงอิสระ • อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide • เกียร์อิสระ • ระบบขับเคลื่อนอิสระ • ใช้ยางได้ทุกประเภท แต่ต้องอยู่ในขนาดที่กำหนด หน้ายางกว้างไม่เกิน 315 มิลลิเมตร (Drag Slick หน้ากว้างไม่เกิน 12.5 นิ้ว) PRO 4 PRO 4 2WD • รถทุกคันจะต้องเป็นรถยนต์ที่ใช้ตัวถังเดิมโรงงานแต่อนุญาตให้ใช้ฝากระโปรง บังโคลน กระจังหน้า และกันชนที่ทำจากวัสดุอื่น (ชุดแต่ง) แทนได้ แต่ต้องไม่มีการตัดโครงสร้างตัวถังเดิมเพื่อติดตั้งอุปกรณ์ และสามารถใช้วัสดุอื่นแทนกระจกได้ • ต้องเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบเท่านั้น รถยนต์ที่มีเครื่องยนต์วางตามยาวอยู่ด้านหน้ารถ หัวเทียนสูบหน้าสุดต้องไม่อยู่หลังแนวขวางศูนย์ล้อหน้า (อ้างอิงจากจุดที่ล้อหน้าสัมผัสพื้น) ส่วนเครื่องยนต์วางตามขวาง, วางในตำแหน่งกลาง หรือวางท้ายรถเปิดอิสระ • เชื้อเพลิงอิสระ • ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide • เกียร์อิสระ • ระบบช่วงล่างสามารถใส่อะไหล่แต่งได้ • ใช้ยางได้ทุกประเภท (ยกเว้น Drag Slick) มีหน้ายางกว้างไม่เกิน 315 มิลลิเมตร (ไม่เกิน 12.5 นิ้ว) • น้ำหนักพร้อมผู้ขับ - แบบ FWD 1,000-1,099 กิโลกรัม - แบบ RWD 1,050-1,149 กิโลกรัม PRO 4 4WD • รถทุกคันจะต้องเป็นรถยนต์ที่ใช้ตัวถังเดิมโรงงานแต่อนุญาตให้ใช้ฝากระโปรง บังโคลน กระจังหน้า และกันชนที่ทำจากวัสดุอื่น (ชุดแต่ง) แทนได้ แต่ต้องไม่มีการตัดโครงสร้างตัวถังเดิมเพื่อติดตั้งอุปกรณ์ และสามารถใช้วัสดุอื่นแทนกระจกได้ • ต้องเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบเท่านั้น รถยนต์ที่มีเครื่องยนต์วางตามยาวอยู่ด้านหน้ารถ หัวเทียนสูบหน้าสุดต้องไม่อยู่หลังแนวขวางศูนย์ล้อหน้า (อ้างอิงจากจุดที่ล้อหน้าสัมผัสพื้น) ส่วนเครื่องยนต์วางตามขวาง, วางในตำแหน่งกลาง หรือวางท้ายรถเปิดอิสระ • เชื้อเพลิงอิสระ • ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide • เกียร์อิสระ • ระบบช่วงล่างสามารถใส่อะไหล่แต่งได้ • ใช้ยางได้ทุกประเภท (ยกเว้น Drag Slick) มีหน้ายางกว้างไม่เกิน 255 มิลลิเมตร (ไม่เกิน 10.0 นิ้ว) • น้ำหนักพร้อมผู้ขับ 1,100-1,199 กิโลกรัม PRO 6 PRO 6 2WD • รถทุกคันจะต้องเป็นรถยนต์ที่ใช้ตัวถังเดิมโรงงานแต่อนุญาตให้ใช้ฝากระโปรง บังโคลน กระจังหน้า และกันชนที่ทำจากวัสดุอื่น (ชุดแต่ง) แทนได้ แต่ต้องไม่มีการตัดโครงสร้างตัวถังเดิมเพื่อติดตั้งอุปกรณ์ และสามารถใช้วัสดุอื่นแทนกระจกได้ • ต้องเป็นเครื่องยนต์ 6 สูบเท่านั้น รถยนต์ที่มีเครื่องยนต์วางตามยาวอยู่ด้านหน้ารถ หัวเทียนสูบหน้าสุดต้องไม่อยู่หลังแนวขวางศูนย์ล้อหน้า (อ้างอิงจากจุดที่ล้อหน้าสัมผัสพื้น) ส่วนเครื่องยนต์วางตามขวาง, วางในตำแหน่งกลาง หรือวางท้ายรถเปิดอิสระ • เชื้อเพลิงอิสระ • ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide • เกียร์อิสระ • ระบบช่วงล่างสามารถใส่อะไหล่แต่งได้ • ใช้ยางได้ทุกประเภท (ยกเว้น Drag Slick) มีหน้ายางกว้างไม่เกิน 335 มิลลิเมตร (ไม่เกิน 13.0 นิ้ว) • น้ำหนักพร้อมผู้ขับ 1,100-1,299 กิโลกรัม PRO 6 4WD • รถทุกคันจะต้องเป็นรถยนต์ที่ใช้ตัวถังเดิมโรงงานแต่อนุญาตให้ใช้ฝากระโปรง บังโคลน กระจังหน้า และกันชนที่ทำจากวัสดุอื่น (ชุดแต่ง) แทนได้ แต่ต้องไม่มีการตัดโครงสร้างตัวถังเดิมเพื่อติดตั้งอุปกรณ์ และสามารถใช้วัสดุอื่นแทนกระจกได้ • ต้องเป็นเครื่องยนต์ 6 สูบเท่านั้น รถยนต์ที่มีเครื่องยนต์วางตามยาวอยู่ด้านหน้ารถ หัวเทียนสูบหน้าสุดต้องไม่อยู่หลังแนวขวางศูนย์ล้อหน้า (อ้างอิงจากจุดที่ล้อหน้าสัมผัสพื้น) ส่วนเครื่องยนต์วางตามขวาง, วางในตำแหน่งกลาง หรือวางท้ายรถเปิดอิสระ • เชื้อเพลิงอิสระ • ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide • เกียร์อิสระ • ระบบช่วงล่างสามารถใส่อะไหล่แต่งได้ • ใช้ยางได้ทุกประเภท (ยกเว้น Drag Slick) มีหน้ายางกว้างไม่เกิน 315 มิลลิเมตร (ไม่เกิน 12.5 นิ้ว) • น้ำหนักพร้อมผู้ขับ 1,200-1,399 กิโลกรัม SUPER 4 SUPER 4 2WD • รถทุกคันจะต้องเป็นรถยนต์ที่ใช้ตัวถังเดิมโรงงานแต่อนุญาตให้ใช้ฝากระโปรง บังโคลน กระจังหน้า และกันชนที่ทำจากวัสดุอื่น (ชุดแต่ง) แทนได้ แต่ต้องไม่มีการตัดโครงสร้างตัวถังเดิมเพื่อติดตั้งอุปกรณ์ และสามารถใช้วัสดุอื่นแทนกระจกได้ • ต้องเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบเท่านั้น รถยนต์ที่มีเครื่องยนต์วางตามยาวอยู่ด้านหน้ารถ หัวเทียนสูบหน้าสุดต้องไม่อยู่หลังแนวขวางศูนย์ล้อหน้า (อ้างอิงจากจุดที่ล้อหน้าสัมผัสพื้น) ส่วนเครื่องยนต์วางตามขวาง, วางในตำแหน่งกลาง หรือวางท้ายรถเปิดอิสระ • เชื้อเพลิงอิสระ • ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide • เกียร์อิสระ • ระบบช่วงล่างสามารถใส่อะไหล่แต่งได้ • ใช้ยางได้ทุกประเภท (ยกเว้น Drag Slick) มีหน้ายางกว้างไม่เกิน 315 มิลลิเมตร (ไม่เกิน 12.5 นิ้ว) • น้ำหนักพร้อมผู้ขับ - แบบ FWD อย่างต่ำ 1,100 กิโลกรัม - แบบ RWD อย่างต่ำ 1,150 กิโลกรัม SUPER 4 4WD • รถทุกคันจะต้องเป็นรถยนต์ที่ใช้ตัวถังเดิมโรงงานแต่อนุญาตให้ใช้ฝากระโปรง บังโคลน กระจังหน้า และกันชนที่ทำจากวัสดุอื่น (ชุดแต่ง) แทนได้ แต่ต้องไม่มีการตัดโครงสร้างตัวถังเดิมเพื่อติดตั้งอุปกรณ์ และสามารถใช้วัสดุอื่นแทนกระจกได้ • ต้องเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบเท่านั้น รถยนต์ที่มีเครื่องยนต์วางตามยาวอยู่ด้านหน้ารถ หัวเทียนสูบหน้าสุดต้องไม่อยู่หลังแนวขวางศูนย์ล้อหน้า (อ้างอิงจากจุดที่ล้อหน้าสัมผัสพื้น) ส่วนเครื่องยนต์วางตามขวาง, วางในตำแหน่งกลาง หรือวางท้ายรถเปิดอิสระ • เชื้อเพลิงอิสระ • ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide • เกียร์อิสระ • ระบบช่วงล่างสามารถใส่อะไหล่แต่งได้ • ใช้ยางได้ทุกประเภท (ยกเว้น Drag Slick) มีหน้ายางกว้างไม่เกิน 255 มิลลิเมตร (ไม่เกิน 10.0 นิ้ว) •น้ำหนักพร้อมผู้ขับ อย่างต่ำ 1,200 กิโลกรัม SUPER 6 SUPER 6 2WD • รถทุกคันจะต้องเป็นรถยนต์ที่ใช้ตัวถังเดิมโรงงานแต่อนุญาตให้ใช้ฝากระโปรง บังโคลน กระจังหน้า และกันชนที่ทำจากวัสดุอื่น (ชุดแต่ง) แทนได้ แต่ต้องไม่มีการตัดโครงสร้างตัวถังเดิมเพื่อติดตั้งอุปกรณ์ และสามารถใช้วัสดุอื่นแทนกระจกได้ • ต้องเป็นเครื่องยนต์ 6 สูบเท่านั้น รถยนต์ที่มีเครื่องยนต์วางตามยาวอยู่ด้านหน้ารถ หัวเทียนสูบหน้าสุดต้องไม่อยู่หลังแนวขวางศูนย์ล้อหน้า (อ้างอิงจากจุดที่ล้อหน้าสัมผัสพื้น) ส่วนเครื่องยนต์วางตามขวาง, วางในตำแหน่งกลาง หรือวางท้ายรถเปิดอิสระ • เชื้อเพลิงอิสระ • ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide • เกียร์อิสระ • ระบบช่วงล่างสามารถใส่อะไหล่แต่งได้ • ใช้ยางได้ทุกประเภท (ยกเว้น Drag Slick) มีหน้ายางกว้างไม่เกิน 335 มิลลิเมตร (ไม่เกิน 13.0 นิ้ว) • น้ำหนักพร้อมผู้ขับ อย่างต่ำ 1,300 กิโลกรัม SUPER 6 4WD • รถทุกคันจะต้องเป็นรถยนต์ที่ใช้ตัวถังเดิมโรงงานแต่อนุญาตให้ใช้ฝากระโปรง บังโคลน กระจังหน้า และกันชนที่ทำจากวัสดุอื่น (ชุดแต่ง) แทนได้ แต่ต้องไม่มีการตัดโครงสร้างตัวถังเดิมเพื่อติดตั้งอุปกรณ์ และสามารถใช้วัสดุอื่นแทนกระจกได้ • ต้องเป็นเครื่องยนต์ 6 สูบเท่านั้น รถยนต์ที่มีเครื่องยนต์วางตามยาวอยู่ด้านหน้ารถ หัวเทียนสูบหน้าสุดต้องไม่อยู่หลังแนวขวางศูนย์ล้อหน้า (อ้างอิงจากจุดที่ล้อหน้าสัมผัสพื้น) ส่วนเครื่องยนต์วางตามขวาง, วางในตำแหน่งกลาง หรือวางท้ายรถเปิดอิสระ • เชื้อเพลิงอิสระ • ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide • เกียร์อิสระ • ระบบช่วงล่างสามารถใส่อะไหล่แต่งได้ • ใช้ยางได้ทุกประเภท (ยกเว้น Drag Slick) มีหน้ายางกว้างไม่เกิน 315 มิลลิเมตร (ไม่เกิน 12.5 นิ้ว) • น้ำหนักพร้อมผู้ขับ อย่างต่ำ 1,400 กิโลกรัม PRO N/A PRO N/A • รถยนต์ทั่วไปไม่จำกัดรูปแบบ • ไม่อนุญาตระบบอัดอากาศใดๆ ทั้งสิ้น • อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide • ห้ามใช้เฟืองท้าย SPOOL (สำหรับรถขับเคลื่อนล้อหน้า) PRO 4 N/A • รถยนต์ทั่วไปไม่จำกัดรูปแบบ • ต้องเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบเท่านั้น • ไม่อนุญาตระบบอัดอากาศใดๆ ทั้งสิ้น • อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide • ห้ามใช้เฟืองท้าย SPOOL (สำหรับรถขับเคลื่อนล้อหน้า) ความปลอดภัย รถทุกคันต้องมีอุปกรณ์ความปลอดภัยดังนี้ • ต้องมีสวิตช์ตัดไฟบริเวณห้องคนขับและภายนอกตัวรถ โดยจะต้องติดสัญลักษณ์ให้เห็นอย่างชัดเจน และสามารถใช้งานได้ • ต้องมีเข็มขัดนิรภัยแบบ 4 จุด เป็นอย่างน้อย • ต้องมีโรลบาร์แบบ 6 จุด เป็นอย่างน้อย และต้องยึดแน่นกับตัวถังรถ ชุดแข่ง นักแข่งทุกคนต้องสวมชุดแข่งที่ได้มาตรฐาน (ยกเว้นรุ่น SUPER 4, SUPER 6 อนุญาตชุดที่รัดกุม เช่น เสื้อแขนยาว, กางเกงขายาว) หมวกนิรภัย นักแข่งทุกคนต้องสวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบที่ได้มาตรฐานอย่างน้อย มอก. ถุงมือ, รองเท้า นักแข่งทุกคนต้องสวมถุงมือ และรองเท้าหุ้มส้น
หมายเหตุ : รายละเอียดที่นักแข่งต้องรับทราบ การจับเวลารอบคัดเลือก (ควอลิฟาย) (หากทำเวลาเกินที่กำหนดจะถูกยึดเงินมัดจำ) รุ่น, เวลาควอลิฟาย (วินาที) SUPER MAX 10.000 PRO MODIFY 10.000 PRO 11.500 SUPER 12.000 PRO N/A 13.000 ผลจากการจับเวลาในรอบคัดเลือก (ควอลิฟาย) จะนำมาจัดอันดับ เพื่อคัดรถเข้าสู่การจัดอันดับพร้อมกับเรียงลำดับการวิ่งในวันที่อาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2550 SUPER MAX เก็บไว้หมดทุกคัน PRO 6 MODIFY, PRO 4 MODIFY, PRO 6 2WD, PRO 6 4WD, PRO 4 2WD, PRO 4 4WD, SUPER 6 2WD, SUPER 6 4WD, SUPER 4 2WD, SUPER 4 4WD, PRO N/A, PRO N/A เก็บไว้จากการควอลิฟายรุ่นละ 10 คัน • การจับเวลารอบคัดเลือกจะถูกแบ่งเป็นช่วง ๆ ตามรุ่น (จะแจ้งให้ทราบหลังจากจำนวนรถแน่นอนแล้ว) • รถทุกคันที่เข้าร่วมการจัดอันดับต้องผ่านการตรวจสภาพก่อนจึงจะสามารถเข้าร่วมการจัดอันดับได้ • การเข้าอุโมงค์สตาร์ทในระหว่างการจัดอันดับ รถ 1 คันอนุญาตให้ทีมเซอร์วิสเข้าได้ 3 คน, ผู้ขับ 1 คน ทีมเซอร์วิส 3 คน แต่ทีมเซอร์วิสสามารถจับรถเพื่อเบิร์นยางได้เพียง 2 คนเท่านั้น (อนุญาตเฉพาะผู้มีบัตร Team Member เท่านั้น) • หากรุ่นการจัดอันดับใด มีรถเข้าร่วมการจัดอันดับไม่ถึง 3 คัน จะไม่มีการแจกถ้วยรางวัลประจำรุ่น แต่จะนำเวลาที่ทำได้ดีที่สุดจากการวิ่งจัดอันดับ 3 รอบไปจัดอันดับในแบบ Over all เพื่อหารถ 10 อันดับรถโมดิฟายที่เร็วที่สุดในเมืองไทย ประจำปี 2007 • ผู้ที่สามารถทำเวลาในรอบคัดเลือก (ควอลิฟาย) ได้ตามที่กำหนด รับเงินคืนได้ในช่วงเวลา 10.00-17.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2550 (ถ้าเกินเวลาที่กำหนด ทางผู้จัดจะไม่คืนเงินมัดจำไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น) • รถทุกคันที่ทำความเสียหายต่อพื้นแทร็กไม่ว่าจากกรณีใดๆ หรือทำให้การจัดอันดับต้องหยุดชะงัก หรือกรณีที่ความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเหตุทำให้ผู้ร่วมการทดสอบท่านอื่นเสียประโยชน์ จะถูกปรับเงิน 3,000 บาท/ครั้ง ประกาศ ณ วันที่ 4 กันยายน 2550
i wish to go bangkok for the drag race!!! may i know when is the date n location??? i really cant understand the thai language!!! kekekekeke
Dec 2nd รุ่น Pro 4 2wd กับ รุ่นSUPER 4 2WD รถขับหน้าใช้ slick ไม่ได้หรือครับ เพราะรถขับหลังใส่ยางได้ตั้ง 315 ถ้าห้ามใช้ slick แต่ให้ใช้ hoosier quick time pro กับ mickey Et Streetหน้ากว้าง อย่างต่ำสุดก็ 9.5นิ้วแล้ว ขับหน้าใส่ไม่ไหวหรอกครับ ช่วยดูให้หน่อยครับ อยากลงวิ่งด้วยครับ
นั่นสิแล้วอีกอย่าง...เรื่องน้ำหนักขับหน้ากับขับหลังต่างกัน50กก. ขับหน้าแทบลดน้ำหนักไม่ได้แต่กับขับหลังสามารถลดน้ำหนักลงหาได้ ส่วนต่างมันใกล้กันเกินไป แล้วเรื่องยาง...คุณหมู0001 ผมว่าเขาพูดมีเหตุผลจะให้ใส่BFไปวิ่งกับขับหลังไม่ไหวนา อยากให้มีเวทีสำหรับรถขับหน้าบ้างลงมันรุ่นPRO4นี่แหละ...พวก3S..SR..4G..ขับหน้าแรงๆจะได้มีเวทีวิ่งด้วย...ส่วนรุ่นPRO-NA..ยังเปิดให้..V-8 เค้าวิ่งกันเองเลย ช่วยดูแลให้หน่อยอยากวิ่งด้วยเผื่อจะได้มีCIVIC วิ่งเลขตัวเดียวอย่างเมกา..นะนะ
เชียร์Speed D+Ram77+Toon Engine Shop / Signal Thailand / Jun Thailand / P&C /CSP/NOI 11 / ECU=SHOP / Ya Service / SY UNIQUE / SHOWTIME+NOY CHEVY / MONZA SPEED / ช่างโก้ / อู่ไก่ หาดใหญ่ / AEK GARAGE+สวนมะลิการช่าง / ATP motorsport / ขอให้ทุกคันสู้ๆๆๆ ( แล้วเจอกันวันงานครับ)
ผมว่างานนี้สนุกทุกปีเพราะรถวิ่งกันเร็วๆทั้งนั้น แต่ผมเองเชียร์ช่างญาเพราะว่าขับได้มันดีถูกใจ และช่างญาทำรถมาแล้วทนวิ่งได้ต่อเนื่องทั้งปี แรงทนแรงนานดี แถมวิ่งได้เร็วขึ้นเรื่อยๆด้วยครับ แต่ตอนนี้ขอให้กลับมาวิ่งทันวันงานนะครับ ยังไงจะเป็นกำลังใจให้ครับ