ตอนนี้วิ่งไปเกือบสองแสนกิโล ประเมินการซ่อมบำรุงคงเฉียดสองหมื่นบาท เลยอยากจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ เพราะต้องการจะใช้วิ่งทางไกลๆ ซัก 120km/h ที่รอบต่ำๆ (จะได้ประหยัดน้ำมัน) ก็เลยมองหาเครื่อง 2000cc VTEC ตัวไหนที่ลงกับ Coupe ได้บ้างครับ แบบไม่ต้องแปลงเยอะอะครับ ขอบคุณครับ ปล. โครงการจะเอาไปติดแก๊ส NGV ต่อด้วยครับ จะได้ขับไกลคุ้มค่าหน่อย
b20+b16+LPG A/T ในคลับเรามีคนใช้อยู่ งบประมาณ75000 + - นิดหน่อย รอฟังรายละเอียดจากท่านอื่นๆดูอีกทีครับ
B20+B16 ลักษณะการขับประมาณ 120km/h รอบมันจะสูงหรือเปล่าครับ แบบว่าขับต่างจังหวัดส่วนใหญ่มันจะวิ่งความเร็วประมาณนี้ ขอบคุณครับที่ร่วมให้ความเห็น
B20+B16 ลักษณะการขับประมาณ 120km/h รอบมันจะสูงหรือเปล่าครับ แบบว่าขับต่างจังหวัดส่วนใหญ่มันจะวิ่งความเร็วประมาณนี้ ขอบคุณครับที่ร่วมให้ความเห็น
2000 CC แต่ไม่มีวีเทค + NGV / LPG จบง่ายๆ งบไม่บานปลาย ลองหันมาคบกับ B20 ดูนะ แล้วจะรักกันตลอดไป อิอิ
เอาถูกแล้วติดแก็ส ก็ B18C ฝาดำ ติดแก็สสิครับ ถ้าออโต้ยิ่งถูก เพราะขับแค่ 120 สบาย ลงเลยมะต้องไปหาท่อนล่างมาประกบให้วุ่นวาย
อันนี้เป็นสิ่งที่ผมคิดอยู่เลย เพราะว่า ถ้า 16 20 เจออู่ไม่จบนี่งานใหญ่ 18C ฝาดำ น่าจะสบายกายและใจ ระยะยาว ดีกว่า ถ้างบบางลงก็คบ B20 ก็โอครับ แต่ถ้า รัก TEC แซดๆ คงแนะนำ 18C ฝาดำ ครับ
ใช้ 16+20 ติดแก๊ส อยู่ครับ ผลที่ได้ วิ่งไปประมาณแสนโล ต้องยกฝามาทำ เพราะวาว์ลน่าจะเริ่มรั่วนิดๆ แต่ก็คุ้มมากๆ โลละ 1.20 แนะนำครับ ถ้าจะใช้แก๊ส ให้คิดก่อนเลย ว่าวิ่งเยอะไหมถ้าเยอะก็ติดเลยครับ แต่ถ้าวันนึง 50 โล อย่าเลยครับ เสียดาย แต่ 16+20 จะใช้งบมากเกินไป แนะนำ 2 ตัวเลือก ก็เหมือนที่เค้าว่าๆมาแล้ว B18C ไม่ก็ B20 ลองดูละกัน ส่วนติดแก๊สแนะนำติดหัวฉีดครับ
ถ้าอยากขับสบายๆ วิ่งซัก 120 ก็เลือกดูครับระหว่าง อยากมี tec แซดๆ ทีเดียวจบไม่ต้องแปลงก็ b18c a/t ราคารวมวางก็น่าจะมี 6 ขึ้น ไม่อยากมี tec แต่ก็มันในรอบต่ำๆ ยิ่งวิ่งแค่ 120 นี่สบายๆสำหรับ b20 a/t คับ ราคารวมวางก็ 5 นิดหน่อย ทั้ง 2 ตัวที่ว่ามาไม่มีปัปัญหาจุกจิกรบกวนใจ ติดแก๊สได้ ปล...ถ้าอยากแรง เหอๆ b20+b16+lpg a/t จัดไป แต่จะตกโลละ 1.8 บาท กินมากกว่าเกียร์ธรรมดาของพี่กล๊อฟหน่อย ปล2..รู้สึกว่าแจ๊คจะกล่าวถึงรถผมนะเนี่ย อิอิ
แจ่มเลยครับ เป็นการช่วยให้ผมได้คิดเหมือนกันนะเนี่ย ^^ ของผม ยังไงก็ต้องติด gas ไม่งั้น น้ำมันอ้วก วิ่งวันนึง 70-100 โลแล้วแต่ ติดหัวฉีดนี่แนะนำเลย Mixer มันจุกจิกเยอะมากเลย
กำลังทำอยู่ครับ.......b20+b18"""""""'+turbo""""""โมอีกนิดหน่อย.........ครับ...เสร็จจะนำมาให้ชมงานอู่ prostree2 ช่างโอเล่ย์........
ที่แนะนำ B18 ก็เพราะ เวลาอนาคตคิดอยากจะประกบ ท่อนล่างบี 20 ก็จะเป็นเรื่องง่ายครับ เพราะไม่จำเป็นต้อง ไวลิ่งสายไฟใหม่ ประกบแล้วเดินสายไฟเพิ่มนิดหน่อย แต่ถ้าคุณวางบี 20 อนาคตอยากขับเครื่องมีวีเทค คราวนี้ละงานเข้าเลยครับ ต้องหาชุดท่อนบนพร้อมกับโดนค่าไวลิ่งสายไฟใหม่หมด บานปลายแน่นอนครับ