อยากถามคนเคยใช้ หรือผู้มีประสบการณ์เกี่ยวกับของพวกนี้ มาแชร์ความรู้หน่อยครับ ว่าอะไรใช้ได้ อะไรใช้ไม่ได้ มีปัญหาตรงไหน เห็นว่าราคามันถูกมาก......... โดยเฉพาะ พวกปั้มติ๊ก เรกูเรเตอร์ หัวฉีด ราง เฟืองสไลด์ ...............
เออผมก็อยากรู้เหมือนกันเพราะของบางอันญี่ปุ่นก็แพงเวอร์จิงๆๆอเมกาดูจะคุ้มค่าที่สุดจีนก็ถูกจนน่ากลัวครับแต่ก็อยากใช้ของถูกาครับถ้ามันไม่มีปัญหาอาไรเพราะบางทีซื้อญี่ปุ่นมือสองก็เสี่ยงเหมือนกันครับ
เคยใช้เรกูเลต sard ก็อป ใช้ได้แปปเดียวครับ ตอนแรกรั่วที่หัวแวค เลยผ่าที่เป็น 90 ํ ออก ต่อเข้าตรงๆไม่ต้องหมุนได้ ซักพักเหมือนข้างในมันรั่วอีก บูสท์มาแล้วมันกดน้ำมันไม่อยู่ครับ แรงดันไม่ขึ้นตาม
ของพวกนี้ใช้ได้เฉพาะเป็นอย่างๆไปครับ ภายนอก-ในรถก็พอได้ครับ สำหรับเกี่ยวกับเครื่องยนต์ ถ้ามันเสียตัวเดียวไม่เท่าไหร่ แต่นี่จะพาลไปอย่างอื่นนี่ด้วยซิครับ อาจจะถึงยกเครื่องใหม่เลย มันไม่คุ้มกันครับ
เจอเหมือนกันครับเรกูเรต sard ใช่ได้ปีเดียวเหมือนกันครับเดี้ยงเลย.....อยากรู้ว่าพวกโบออฟหัวเบนซ์ตัวใหม่สีดำเป็นไงบ้างใช้ดีป่าว
เทอร์โบจีน ใบหน้าเทอร์โบจีน เวสเกตจีน โบล-ออฟจีน ปั็มติ๊กจีน หัวสายจีน สายถักจีน เรกูเรเตอร์จีน แคมซิ่งจีน เฟืองแคมจีน เท่าที่รู้ตอนนี้มีของพวกนี้ขายอยู่ ผมกำลังลองสายถักกับหัวสายอยู่ หวังว่ามันคงไม่รั่วจนทำให้ไฟไหม้รถแล้วคลอกผมตายนะ อย่างอื่นถ้าเจ๊งขึ้นมาเต็มที่ก็เครื่องแตก
ถ้างานโบอ๊อฟ ก็เยี่ยมเลย (ขอวงเล็บที่บางโรงงานน่ะ ที่ผมได้มาทุนสูงหน่อย แกนวาล์วใหญ่ ใช้แล้วจบ แต่ที่อื่นผมไม่รู้ ) ผมใช้ด้วยขายด้วย บูสท์ 1.7 บาร์ ครึ่งปี ยังอยู่ดี
นี่ก็ของจีนนะ....เพื่อนๆคิดยังไงบ้างครับ [/url] Thanks: ฝากไฟล์รูปฝาก ตรวจสอบมูลค่าเว็บ[/IMG] [/url] Thanks: ฝากไฟล์รูปฝาก ตรวจสอบมูลค่าเว็บ[/IMG]