รถ Tiger D4D 2500 อยากแรงบาง มีงบประมาณ 10,000 บาท ควรลงกล่องประเภทใหนก่อนดีครับ ระหว่าง 1. กล่อง ดันราง@ปล็ดบูส 2. กล่อง ยกหัวฉีด ค้นข้อมูลดู ตอนนี้มีกล่อง ราคา 2,000 - 10,000 บาท หลากหลาย ยี่ห้อมาก ช่วยแนะนำด้วยตรับ รายละเอียด - ใส่ท่อแทนแคท เดินท่อใหม่ 2.5" ตัดพักกลาง ปลายท่อลงต่ำแหน่งเดิม - ปรับบูส เพิ่ม อยู่ที่ 15 Psi
จากที่ฟังๆเขามา น่าจะใส่กล่องดันรางก่อนครับ เรื่องยี่ห้อน่าจะแล้วแต่ชอบและงบครับ รอเซียนดีเซลมาตอบอีกทีครับ รอ อ.บอล อ.หมู๋ ครับ
เครื่อง 2KD ในไทเกอร์เป็นอะไรที่อืดมาก 102 แรงม้าที่เครื่อง วิ่งจริงไม่กี่สิบม้า คือทำให้วิ่งยากกว่าตัววีโก้อะนะ 1.ดันราง แรงบิดมาดีได้อัตราเร่งต่างจากเดิมดีขึ้นช่วงต้น กลาง ช่วง150-160อืดและปลายตื้อเหมือนเดิม เหราะมีแต่แรงดันการจ่ายน้ำมันเท่าเดิม มาดีกว่ารถเดิมๆ 30 % 2.ยกหัวฉีด แรงบิดแรงม้าดีตั้งแต่ต้นยันปลาย รอบมาไวเกียร์เดินยาวขึ้น ความเร็วมาไวจากเดิมเยอะ ความเร็วจาก 120 ถึง 165 กดแป็บเดียวถึง ดีกว่าเดิมๆ 50% เพราะน้ำมันมีโหลดจ่ายต่อเนื่องรถจึงมีกำลังมากขึ้นเยอะ โบเดิมบูส 15-18 ก็สุดแค่ 170 นิด ไหลๆ เพราะรอบเครื่องหมด เทอร์โบเดิมปั่นได้แค่นี้ แต่ถ้าได้ชุดโบที่บูสได้มากกว่า 20 ปอนขึ้นวิ่งจมไมล์สบาย เฟืองท้ายเดิมเกียร์เดิม แต่ต้องเปลี่ยนครัชแล้วครับสเตปนี้ ข้อมูลทั้งหมดจากที่ผมลองมาเอง ลองดูครับ ก็ลองคิดถึงสเตปต่อไปจะได้ไม่เสียเงินหลายครั้งจะเปลี่ยนจะเพิ่มอะไรนะครับให้ลองรับเพื่อๆไว้ เพราะทำรถมันไหลไปเรื่อยถ้าไม่รู้จักพอ อิอิ แรงตามตัง พังตามตีนครับ........555+
ตาม อ.บอลว่าเลยคับ แต่ถ้าเป็นผมนะ ใส่กล่องดันรางสักใบ วิ่งหนุก ๆ ไปก่อนคับ แล้วค่อยอัพ ปล. สนใจดันราง ราคา 4,xxx มั้ยคับ
ผมว่าพอนะครับ 6500 ก้อได้กล่องยกหัวฉีดแล้วครับ แล้วส่วน3500หลังนี่ไว้เปลี่ยนครัชดีก่าครับ ถ้าปลดบูสผมว่าเปลี่ยนโบสักลูกก่อนจะดีกว่านะครับ
เย้ยยยย เค้ายังไม่ได้ขายไรเลยนะคับพี่โจ้ แค่บรรยาสรรพคุณเองนะคับ สนใจหลังไมล์ 555+ อิอิอิ ก้อเงี้ยอ่ะคับ พี่ธง ได้ข่าวว่าจะขึ้นมาเสียบ กับพี่บอล แล้วไม่ใช่เหรอพี่ เค้าเห็นนะ 555+