บาดเจ็บสาหัส.....แต่สู้ไม่ถอย....

การสนทนาใน 'Sport Truck.' เริ่มโดย p_sutipoj, 30 ตุลาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    เพื่อนที่ไปรายการ Super Club Sport Truck Championship (SCSTC) จะทราบว่า โค้ชเจี๊ยบ

    ตกคลอลิฟายเพราะว่า ตอนซ้อมหมุนฟาดแม็กแตก และแหกโค้กซัดกองยางรถแทบเหาะข้ามกำแพง

    ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 12:38:33 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 12:38:06 ----------

    เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า............
     
  2. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    เตรียมพร้อมอย่างดี เปลี่ยน ช๊อคอัพใหม่ 4 ต้นเพราะช็อคอัพเก่าที่ใส่อยู่เจ้าของเค้าไม่ดูแล เปลี่ยนผ้าเบรคใหม่เป็นของ Nเบรคสีชมพู เกรดทนความร้อนสุด เพราะว่า 2 สนามผ้าเบรคจะหมดเกลี้ยงเหมือนแต่แผ่นเหล็ก (วิ่งประมาณ 80 รอบสนาม รอบละ2.4กม.) จานเบรคเจียร์มาใหม่เจารูลดน้ำหนักด้วยเพื่อนระบายความร้อนด้วย ต่อท่อลมเป่าจานด้วย แหนบหลังเปลี่ยนเป็นของไททัน เซ็ททุกอย่างมาพอประมาณแล้ว ถึงสนามก็ ลองกันเลย........

    หลุดออกจากปากทางพิท เจอไมเคิลฟรีแมนพอดี ก็เลยกวดตามทันที........โครม!!!! เสียงล้อแม็กไทอัลลอยที่ใช้มานาน ฟากกับS2ทางขวา ทั้งฝุ่นทั้งเศษวัชพืชกระจาย ทุกคนหันไปทางเดียวกัน คือต้นเสียงและกลุ่มควัน ..........เฮ้ยโค้ชเจี๊ยบมิสว่ะ!!!
    ถ้าดึงภาพโซโลโมชั่น จะเห็นว่าโค้ชเข้าS2 ด้วยเกียร์ 4 ประมาณ 3800รอบ แต่เข้าจากไลน์เนื่องจากแซงรถทางขวามาด้วย โค้งจึงบีบแคบกว่าปรกติ และยางที่ยังไม่ร้อนพอ ทำให้เกิดอาการโอเวอร์เสีย ด้วยสัญชาติญาน ดึงรถกลับแก้อาการให้รถที่จะหมุนทวนเข็มนาฬิกา กับมาอีกด้านหนึง แต่ระหว่างนั้นที่กำลังสะบัดท้ายกวาดทั้งหญ้าแพรกหญ้าแห้วหมูและกรวดแม่น้ำโขงในS2 ขอบแม็กก็ปะทะเข้ากับแง่งS2 อย่างจัง จะอธิบายยังไงให้เข้าใจและเห็นภาพนั้นไม่ยาก ลองนึกภาพเอาว่า ก้าน6ก้าน ของล้อไทยอัลรอยทั้งเหนียวและแข็ง ไม่เคยแตก กลับหักสะบั้นทั้ง 6 ก้านเหลือแค่เศษซากก้านติดอยู่ดรัมเบรคหลัง ผมพานางฟ้าเข้าหลบมุนด้วยความใจหาย แล้วลงจากรถดูสภาพล้อแล้ว ทำใจ...... ไปต่อไม่ได้แน่ๆ คลอลิฟายเอ็นดูรานซ์ แถมได้โลลิ่งสตาร์ท กะว่าจะออกหัวซะหน่อย ต้องมาต่อท้ายแน่ๆนอน.......... ถอนหายใจ เห่อ.........1 ทีเซฟตี้ ยิ้มๆแล้วไหวไหม ผมชู2นิ้ว สู้ๆ สบายมาก แล้วเดินกลับพิทไปลาก ตะเข้ามาเปลี่ยนล้อ............

    โชคเข้าข้างหรือสวรรค์เบี่ยงก็ไม่รู้ กรรมการบอกว่า
     
  3. tah trada

    tah trada New Member Member

    67
    0
    0
    แล้วตัวโค้ชเจี๊ยบเป็นไงบ้างครับใจหายเลยล่ะซิครับไม่เป็นไรนะโค้ชสู้สู้ครับ
     
  4. jeep911@D-Maxclub.net

    [email protected] New Member Member

    65
    1
    0
    ยังไม่จบ รอฟังต่อ
     
  5. _nop_

    _nop_ New Member Member

    811
    0
    0
    แล้วไงต่ออ่ะพี่..รอๆๆ
     
  6. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    ก็กรรมการบอกว่าที่วิ่งจนล้อแตกเอาก้านวิ่งแทนล้อน่ะ มันแค่ ซ้อมเฉย....!!! (กูจะดีใจหรือเสียใจดีวะเนี่ย) เอาวะยังไงก็ได้แก้ตัวอีกทีสู้ๆ เปลี่ยนล้อเสร็จสรรพ ไปยืมล้อซีรี50 มาไม่มีแล้ว เอาวะพีระโค้งขวาเยอะ ใส่มันหน้าซ้ายนี่แหละวะ จะได้ยันไว้ไม่ให้รถเอียง....(ความคิดเจ้าเล่ห์มะ)
    ปากทางพิทเปิด รุ่น สปอร์ททรัค จับเวลาคลอฟายเอาล่ะเว้ยยยยย คราวนี้เต็มเงี่ยงเลย........รอบแรก ยางไม่ร้อน วิ่งวอร์มก่อน 1 รอบเชิบๆ เบรคก็ดี ยางก็โอเคแล้ว พี่กุ๊กTHE TRUCK ไล่หลังมาแหย่ พอดี แหมๆๆๆ พี่กุ๊กหัวเขียวเจอกันหน่อยเป็นไงไล่หลังพี่กุ๊กตั้งแต่100R พอเข้าทางตรง มาๆๆๆเจอกันหน่อย นางฟ้าแหวกสายลม ไปข้างไททันหัวเขียวทางขวา สะพานสิง ตีคู่กันพอดี แล้วถึงจุดเบรคอ่าวพี่กุ๊กโดนแน่ แหมเบรคก่อนทำไมล่ะเนี่ย อย่างนี้ โดนร้อยนอก แล้วเลี้ยวกดหัวแน่นอนจัดให้พี่กุ๊กหน่อยดีกว่า แต่ที่ว่าสวรรค์เบี่ยงมันก็ทำให้ผม ช๊อคตัวแข็งทื่อ เหี้ย.....................สั้นๆ แต่ได้ใจความ เบรค แม่งอยู่เหมือนยางที่ใส่ไปแม่งจังไรไทด์ เมด อินสาธารณรัฐส้นตีน จริงๆ รถอันเดอร์เลี้ยวไม่เข้าแหกโค้งสุดทางตรงด้วยความเร็วปลายเกียร์......แดกหญ้าแหวกเป็น2ทาง ชนกองยางตูมมมมมมมมม เหมือนผมเป็นแจ็กกับโรสที่เห็นไททานิคชนภูเขาน้ำแข็งอย่างไงอย่างงั้นเลย ถ้ามันไม่ต้องทำไรแล้ว มันทำไรไม่ทันแล้ว แรงเฉื่อยทำให้ปีนกองยางอยู่ในลักษณะตะแคงข้าง ที่บอกว่าเหี้ยไม่ใช่สปอยเลอร์ที่ปั้นเองพังเป็นเสี่ยงหรอกนะ แต่เป็นล้อแม็กที่ปีนกองยางไปชนขอบปูนด้านบน ทำให้ แชสซีส์คด....!!!!
    ซ้ำไม่มีเวลาคลอลิฟายด้วย...............สตาร์ทบ๋วยเหมือนเดิม เห่อ.........เอาไงดีวะ
     
  7. Reloaded

    Reloaded New Member Member

    1,378
    32
    0
    สู้ๆพี่
     
  8. jeep911@D-Maxclub.net

    [email protected] New Member Member

    65
    1
    0
  9. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    ลงจากกองยางดูสภาพแล้วพวงมาลัยดึงขวาอย่างหนักเลย คิดก่อนเอาไงดีขับไปตั้ง0ดีกว่า ไม่เสียเวลา แข่งโลลิ่งสตาร์ทบ่ายโมง ไปๆๆๆๆ ขับรถค่อยคลานไปยิงบดถนนดังเอี้ยดๆ ไปตลอดทางเกือบ 10โลได้มั้ง ถึงร้านตั้ง0ที่แยกกระทิงลาย น้องชายจัดให้พี่ด่วนเลย ได้เลยครับพี่ แต่ยางข้างขวาพี่ถึงผ้าใบแล้วนะพี่จะแข่งต่อไหมเนี่ย เออว่ะ ไม่เป็นไรแก้ไข ไปทีละอย่าง โทรศัพท์ตกน้ำใช้ไม่ได้เครื่องของแนนก็ไม่มีตังค์ เบอร์ใครก็จำไม่ได้ เอาวะ ไว้ไปที่พีระหายางมาเปลี่ยนเอาดีกว่า...
    ติ้กต๊อก....ๆๆๆ อีกครึ่งชั่วโมงจะบ่ายแล้วน้องเอ๋ย ไม่มีเวลามาแก้แล้วตั้งได้ก็ได้ตั้งไม่ได้ แค่ไหนแค่นั้นวะ........พี่ๆ แคมเบอร์4 แคสเตอร์4 ได้ป่าวครับ ได้ๆๆๆล็อคลูกเบี้ยวเลยน้อง และเอาโทเป็น0 นะ ได้พี่ ไอ้เราน่ะรีบแต่ไม่กล้าบอกน้องมัน เพราะว่าเดี๋ยวมันจะไม่ได้ดี....... โอเคพี่เสร็จแล้ว แจ๋วน้องอยากหอมแก้มซักทีด้วยความดีใจ ออกตัวฝุ่นตลบบึ่งไปให้ทันโลลิ่งเอ็นดูรานซ์.........มองดูเกจ์น้ำมัน เกือบครึ่งถึง ไม่เติมล่ะเดี๋ยวไม่ทัน
    แป๊นนนนนนนนนนนนนนนนน.......ปากทางพิทเปิดแล้ว เย็.........ดดดดดดดด รอกูเปลี่ยนล้อก่อนดิวะ 5 นาทีเอาไงดีวะ มองซ้างมองขวากูจะไปหายางที่ไหนวะเนี่ย คิดๆๆๆๆ เอาไงดีวะ ดิวๆๆๆๆ ขึ้นแม่แรงล้อหน้าหน่อยพี่จะเปลี่ยนล้อ เฮ่งๆๆๆๆๆ ขึ้นแม่แรงล้อหลังหน่อยพี่จะเอาเปลี่ยนล้อ ผมเลย เอาล้อที่กินในถึงผ้าในไปไว้หลัง แล้วเอายางที่เปลี่ยนตอนแม็กแตกมาไว้ข้างหน้า ใช้ไปก่อนค่อยว่ากัน........ สุดท้ายออกไปทันปากทางพิทปิดพอดีเลย....
    พอเข้าในสนามได้อารมณ์เปลี่ยนเลย 0 ตั้งมาตรงเป๊ะเลย สุดยอด! ยางหลังกินในถึงผ้าใบคงไม่เท่าคงไปได้ แต่ทีนี้จะ ตามฟรีแมนทันไหมนั้นไม่คิด ที่ 2 จะได้ป่าว เอาวะ ที่2 ก็ยังดี.....................เฮ้ยๆๆๆ ไปแล้วหรอ.......พี่นัทไม่รอกูเลย!!!!
     
  10. _nop_

    _nop_ New Member Member

    811
    0
    0
    ติดตามตอนต่อไป...รอ รอ รอ
     
  11. Reloaded

    Reloaded New Member Member

    1,378
    32
    0
    ชีวิต รันทด
     
  12. mseeo2

    mseeo2 New Member Member

    778
    9
    0
    สู้ๆๆๆๆ นักสู้พันธ์ข้าวเหนียว
     
  13. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    สงสัยจะบ้านละครน่าดูนะพี่เอ็ม.......!!!!
     
  14. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    ตอนแข่งเอ็นดูรานซ์ ตั้ง 2 ชั่วโมงไม่ต้องคิดไรมาก ตามพี่นัทไป่ก่อน ทั้งมุดทันปาด ไปกันแบบ ฉิวเลย........แป๊บเดียว ก็แซงกลุ่มหลังมาหมดแล้วแต่..........หายไปไหนกันหมดวะเนี่ย พวก เบนซิลกับกรุ๊ปA หายไปไหนวะ พี่เค พี่เปาตาเอ้ นัทฟอร์ดหาดหมดเลย ไม่ไหว แซงพี่นัทดีกว่า ก็เลยแซงพี่นัทFMM~ ไปก่อนล่ะนะ แล้วก็ทำเวลาต่อรอบให้นิ่ง เรซซิ่งไลน์ให้แม่น อืมมนานแล้วนะ เข้าพิทไปกันหมดแล้วมั้งเนี่ย ไล่เท่าไหร่ก็ไม่เห็นหลังเลย ถ้าเราเข้าพิทก่อนแล้วเราออกมาวิ่งทำเวลาดีๆ พอพวกนั้นเข้าพิทอาจจะตามหลังผมก็ได้ เลยตัดสินใจเข้าพิทก่อนเลย พอออกมาก็มาไล่รถช้ากลุ่มหลังค่อยสนุกหน่อย แต่ก็ยังไม่เจอกลุ่มนำอยู่ดี ไปไหนกันหมดวะเนี่ย เล่นซ่อนหาหรือไงนะ ไว้ไปนานมาก แล้วก็ต้องตกใจ................................หน้าซีดเลย เหี้ยตัวไหนอีกวะเนี่ย????

    รถมีอาการแปลกๆ ขึ้นเนินแล้วมีอาการสะอึก!!! แว็บแรก คิดได้ก็คือน้ำ............ฉีดน้ำ เครื่องร้อนจัดหรือป่าววะ เกจ์แสดงความร้อนปรกติ น้ำที่เตรียมมาฉีดก็ไม่ได้ใช้เพราะว่าเรารีบออกมาปากทางพิท ตอนฟาดเอเพ็ก น้ำหกหมดเลยและก็ไม่ได้เติมมาด้วย ไม่เป็นไรความร้อนไม่ใช่ปัญหาแล้ว แต่............มันสะดุดเพราะอะไร!!! แล้วติ้งงงงงงงงง เหมือนเณรน้อยเจ้าปัญญาขบปัญหาแตก น้ำมันน้อยสาดโค้งแรงทำให้ดูดไม่ทัน ต้องเหมือนกับตอนที่เราแข่ง ซูปเปอร์คอมมอลเรลแน่นเลย เอาไงดี จะเข้าพิทเติมน้ำมันก็ไม่ได้ คงต้องขับประคองและเซฟน้ำมันให้มากที่สุดไปก่อน ไม่นาน......................เอ๋!!!!! เอาแล้วไง ไมเคิลมาแล้ว ปล่อยให้แซงไปได้ไงขอชมฝีมือหน่อยแล้วกัน เชนเกียร์แล้วกดหนีได้ไม่ถึงรอบ วูบเลยทีนี้ เฮ้ยยยยยยย เครื่องดับ ทำไงดีวะติดไหมเนี่ย ปล่อยไหลแล้วสตาร์ทใหม่ เกือบไปเครื่องติด แต่คงต้องระวังให้มากกว่านี้ อ่าว..............เย็ดเข้ พี่นัทFMM ไล่ตูดมาแล้ว ทำไงดีวะๆ ไปก็ไม่ได้ ปล่อยไปโดนที่2 ไปแน่ๆเลย เวลาเหลืออีกตั้ง 15 นาที จะบังจนจบได้ไหมวะเนี่ย ไงก็จะแซงผมยากหน่อยล่ะกัน เจอกันหน่อยพี่นัท เราก็พลิกตำรามาสู้กับพี่นัทFMMกันนานหลายรอบ ครั้นกดแรงก็ฉีดพี่นัทได้สบายอยู่แล้วแต่ต้องถนอนน้ำมัน หากมันหมดเลยไม่จบนี่งานงอกกว่าเดิมอีก ค่อยๆก็แล้วกันวะ เบรคแรงก็ไม่ได้กดคันเร่งแรงก็ไม่ได้ บังยากจังวะ ทางพี่นัทFMMก็ฉีก ซ้ายสุด ขาวสุด ในใจก็คิด แหมพี่นัทกูจะพริ้วไปไหนวะเนี่ย ขับตามตูดมั่งก็ได้มันกันยากรู้ไหม เข้าโค้งช้าก็ไม่ได้ พี่แกจะเล่นขึ้นแถว 2 ทางตรงก็หมดสิทธิ์บัง ต้องไปแบบกั๊กๆ ก็มีแต่S1S2นี่แหละที่พอจะดึงได้มั่งเข้าให้มันช้าเลย พี่นัทก็คงหงุดหงิดน่าดูนะเนี่ย เหลือ 10 นาทีแล้ว ยิ้มในใจเสร็จกู 555555...วูบ.......

    สาดดดดดดดดดดดดดดดดดดเหี้ยอาระวาดอีกแล้วกู พี่แซงนิ่มๆ เลย เฮ้ยๆติดซะวะ ติดๆ มึงจะไม่เอาโพเดียมหรือวะ แล้วก็ปรื้นนนนเอองี้ซะวะ.....ไม่ไหว ปล่อยไปดีกว่า ถ้าฝืนไม่จบแน่เรา แล้วก็หัวแดงๆ แว้บเข้ากระจกหลัง เอาเชียว............มาเป็นฝูงเลย เซ็งสุด โดนแซงทีละคัน 2 คันทำไรไม่ได้เลย แล้วมันดับอีก 2 -3 ครับ เย็ดเป็ด ไมเคิลมาอีกแล้วอ่ะ...........เข้าทางตรงกูไม่ยอมโดนแซง 2 รอบหรอกแต่ ธงๆๆๆๆๆๆ ธงหมารุก เส้นชัย งั้นไมเคิลไปก่อนเลย เข้าตามไมเคิล จะได้จบพอดี เห่อ...............รอดแล้ว สงสัยจะไม่ที่ 4 ก็ที่ 5 ล่ะวะ แต่ผลออกมา พวกที่แซงไปคนละคลาส ได้อันดับ 3 มันก็ดีใจนะ แต่น่าจะทำได้ดีกว่านี้

    เอ็นดูรานซ์ ปีนี้สอนให้รู้ว่า กีฬาแย่งรถ ความพร้อมสมบูรณ์เป็นส่วนหนึ่งของคำว่า แชมป์
     
  15. INSOLENT

    INSOLENT New Member Member

    1,444
    3
    0
    สนามหน้ายังมี ปีหน้าก็ยังมี คราวหน้า ยังเหลือครับโค้ช สู้ๆๆ ทั้งรถและคน ครับ
     
  16. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    หาสปอร์นเซอร์อยู่น่ะครับผม
     
  17. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    เหลื่อสปีดเรซอีกสนาม บาดเจ็บเลือดยังไม่ทันแห้ง ลงสนามรบอีกแล้ว...........!!!
     
  18. aa69

    aa69 New Member Member

    38
    0
    0
    สุดยอดพี่....
     
  19. f430

    f430 New Member Member

    48
    0
    0
    The Coach Jeab สู้ๆครับ
    ติดตามเชียร์อยู่คับ ปีหน้าขอแชมป์ SuperTruck Thailand ไปเลยนะครับ

    dragonTFR
     
  20. INSOLENT

    INSOLENT New Member Member

    1,444
    3
    0
    อืมมมมม แรงๆๆ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้