ได้ สปอตไลทืของ Nihon Gigen มา ครับ แปลงใส่ เรียบ ร้อย ที นี้ ทาง ร้านใส่ ฟิวส์ ให้ด้วย พร้อม รีเลย์ เปิดใช้ งาน พร้อม ไฟหน้า ซึ่ง มี ชุด รีเลย์ อยุ่ แล้ว ผมคือ ฉุด รอบเครื่อง มาก ๆ เปิด สปอตไลท์ อีก สั่นนมาก ครับ รอบเครื่อง เปิด ไฟ หน้า - เปิด สปอตไลท์ พร้อม กับ เปิด แอร์ เปิดเครื่อง เสียง อยู่ ที่ 500 รอบ ( ครบชุด ) รอบเครื่อง ตอน ปิด สปอตไลท์ อยู่ ที่ 750 รอบ - ยังเปิดไฟหน้า เปิด แอร์ และเครื่องเสียง อยู่ เดินนิ่งมากก รอบเครื่องตอน ปิดไฟ หน้า - ปิด สปอร์ตไลท์ *** เปิดแอร์ เปิด เครื่องเสียง อยู่ 850 รอบ ( เครื่องเร่ง นิดหน่อย แต่โอเคมาก ) อยากสอบถามพี่ ๆ มาก ว่า ถ้า ผม ตัดเรีเลย์ออก ต่อ ตรงเลย หรือ ลากสายไป พ่วง กับ ไฟ หรี่ เนี่ยย จะ ช่วยให้ฉุดรอบเครื่องได้ น้อย ลง หรือ ไม่ ?? จะเกี่ยวไหม๊ ว่า ใส่ รีเลย์ แล้ว ทำ ให้ฉุด รอบ เครื่อง รึ เป้น เพราะ ฟิวส์ ที่ ทางร้านเค้าใส่ ให้ รบกวนพี่ ๆด้วยครับ ^^