คุณ ทองหล่อ กระผมนับหนุน ให้พี่ท่านนัดจัดเลยยย แบบจอดรวมกันเย๊อะ เอาอะไรมาย่างกิน+เบียร์เย็นๆ +เคล้า นารี ........เอิ๊กเอิ๊กๆๆๆ 5555555555555555555 ชอบชอบชอบ
เครื่องสำรองมีอยู่แล้วที่บ้านครับพี่รอแต่ว่าวันนั้นจะมาเมื่อไรครับ... ปล.ผลการทดสอบครับเครื่อง RB 20 DET เทอร์โบบูสต์อยู่ 1 บาร์ หัวฉีดเดิม ประเก็นเดิม ครัช 2 แผ่น กล่องโง่ ๆ 1 ใบเวลาดีสุด 13.7 ครับ ใช้ได้อยู่ 3 ปี เดี้ยง ๆครับ รอคราวนี้มีเปลี่ยนของบางอย่างเพิ่มความเหนียวครับ
สภาพล่าสุดเพื่อนโทร.มาบอกว่าสายไฟรื้อออกหมดแล้ว ท่อทางเดินต่างออกแล้ว ท่อไอเสียปลดแล้ว เหลือแต่ปลดเกียร์ลงก็บยกเครื่องออกได้เลยครับ [/url][/IMG]
รถอยู่อู่เพื่อนครับพี่ที่เดิมแถวท้ายบ้าน ปล.ใครพอทราบบ้างว่าน๊อตฝาสูบเค้าขันกันกี่ปอร์น พอดีผมจะเปลี่ยนประเก็นอ่ะ
โอเค..ครับน้องมีน้องยืนยันมาอีกคนพอดีเพื่อนมันก็พูดว่ารู้สึกจะ 90 เหมือนกันแต่ไม่ค่อยอยากจะเชื่อมัน 555
ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย...เพื่อนยังไม่ว่างแต่คันส้มเสร็จแล้วก็เอาไปดริฟเลยเติ๊ด ปล.วันไหนไปสาย 2 โทร.มาหน่อยจะเอารถไปวิ่งด้วยขำ ขำ
ปรกติอัด90ถึง100 อะครับแต่เราว่า90ก็พอ...............ปล.เมื่อใหร่จะมีนอกรอบให้หายคิดถึงกันอะครับถ้ามีปิ้งย่าง เรามีเตาใครมีถ่าน คนจุดไฟ เนื้อสัต เอามาเเจมได้ครับ อิอิอิอิ
ตอนนี้เครื่องออกมากองข้างนอกแล้ว....กำลังอยู่ในช่วงยำของสลับกันอยู่ครับรอช่างมันว่างแล้ววางกับไปใหม่...แต่ถ้าช้าเดี๋ยวหาวันว่าง ๆ เค้าไปทำเองแม่งเลย 555 [/url][/IMG]
และแล้วสรุปผมก็ต้องเข้าไปทำเองครับเมื่อวานซีนนี้เอง เอาเครื่องลงไปเรียบร้อยแล้วเพิ่งเคยทำครั้งแรกครับกับการวางเครื่องเซฟโดยใช้ชุดสายไฟสกาย พบปัญหาหลายอย่างครับที่ต้องยำกันถึงจะใช้ได้ ไว้เดี๋ยวว่าง ๆ พรุ่งนี้จะมาเล่าให้ฟังแบบว่ายังไม่ได้ถ่ายรูปพวกนั้นมา เอาวันนี้ก่อนเครื่องลงไปในรถแล้วเจอปัญหาครับ เทอร์โบแม่งติดซุ้มล้อเลยครับใส่ท่ออินเตอร์ชุดเก่าไม่ได้ครับ ลองบิดโข่งก็ใช้ท่ออินเตอร์เดิมไม่ได้สรุปต้องเดินท่อใหม่ ( พอดีเปลี่ยนอะใหล่บางตัวใหม่มาลองใช้ดูว่ามันจะดีกว่าเก่าป่าว ) ต่อด้วยท่อไอเสียก็ต้องตัดทิ้งเหตุเพราะเทอร์โบอีก ในรูปจะเห็นว่ามันบิดเข้าหาหน้าฟลายวิลเลย เดี๋ยววันศุกร์จะส่งรถไปแก้ที่ร้านท่อครับ ส่วนตอนนี้ร๔ส่งไปทำช่วงล่างใหม่อยู่ไม่น่าเกินวัน 2 วันคงเสร็จ [/url][/IMG] [/url][/IMG]
และแล้วสรุปผมก็ต้องเข้าไปทำเองครับเมื่อวานซีนนี้เอง เอาเครื่องลงไปเรียบร้อยแล้วเพิ่งเคยทำครั้งแรกครับกับการวางเครื่องเซฟโดยใช้ชุดสายไฟสกาย พบปัญหาหลายอย่างครับที่ต้องยำกันถึงจะใช้ได้ ไว้เดี๋ยวว่าง ๆ พรุ่งนี้จะมาเล่าให้ฟังแบบว่ายังไม่ได้ถ่ายรูปพวกนั้นมา เอาวันนี้ก่อนเครื่องลงไปในรถแล้วเจอปัญหาครับ เทอร์โบแม่งติดซุ้มล้อเลยครับใส่ท่ออินเตอร์ชุดเก่าไม่ได้ครับ ลองบิดโข่งก็ใช้ท่ออินเตอร์เดิมไม่ได้สรุปต้องเดินท่อใหม่ ( พอดีเปลี่ยนอะใหล่บางตัวใหม่มาลองใช้ดูว่ามันจะดีกว่าเก่าป่าว ) ต่อด้วยท่อไอเสียก็ต้องตัดทิ้งเหตุเพราะเทอร์โบอีก ในรูปจะเห็นว่ามันบิดเข้าหาหน้าฟลายวิลเลย เดี๋ยววันศุกร์จะส่งรถไปแก้ที่ร้านท่อครับ ส่วนตอนนี้ร๔ส่งไปทำช่วงล่างใหม่อยู่ไม่น่าเกินวัน 2 วันคงเสร็จ [/url][/IMG] [/url][/IMG]