ขอถามหน่อยนะครับ เราสามารถหาลูกปืนล้อหลังรุ่นอื่นมาใส่แทนได้เปล่าครับ...

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย Teerapat Momo Dezign, 29 มิถุนายน 2012

< Previous Thread | Next Thread >
    ขอถามหน่อยนะครับ เราสามารถหาลูกปืนล้อหลังรุ่นอื่นมาใส่แทนได้เปล่าครับ คือวันนี้ไปถามที่จะแบะล้อรถ พี่แกมองบอกว่าทำได้ แต่สุดท้ายมันเอียงนะครับ เอียงจริงๆ แต่เอียงแค่ดรัมเบรคแต่ลูกปืนไม่เอียงตาม เค้าแนะนำให้หาตัวนี้มาเปลี่ยนครับ คือหารุ่นอื่นมาใส่ ซึ่งอยากถามว่า ถ้าอย่างผมจะเอาดุมของวีออสมาใส่ไรงี้ จะเป็นไปได้หรือเปล่าครับ ผมเริ่มเข้าใจระบบคานและว่ามันแบะได้ ขาดแค่ตรงลูกปูนล้อมันไม่เอียงเหมือนรถรุ่นอื่น ซึ่งหมายถึงถ้าอยากทำฟลัชดูเหมือนรถจะไม่ค่อยเสียหายมากนนะครับ ขาดแต่หาลูกปืนล้อ เห็นเค้าว่าวีออสเอามาแปลใส่ได้ แต่ไม่รู้ว่าจะยุ่งยากมากหรือเปล่าเนี่ยแหละครับคือประเด็น
     
  1. มีใครพอรู้บ้างมั้ยครับ ว่าเอาตัวไหนมาใส่แทนได้บ้างตรงดรัมเบรค..
     
  2. ลูกปืนมันเอียงได้ด้วยเหรอครับ ผมคิดว่ามันเป็นตัวหมุนไม่ใช่เหรอ หมายถึงจุดหมุนตรงบูชหรือเปล่าครับ ผมก็พยายามคิดๆตามอยู่
     
  3. Bon Bz

    Bon Bz Guest

    0
    0
    0
    เอิ่มมม ในความคิดผมนะ จากที่เล่ามาบอกว่าดุมมันเอียงแล้วแต่ทำไมลูกปืนไม่เอียงอ่าครับเพราะลูกปืนอยู่ในดุมไม่ใช่หรอครับ หรืผมเข้าใจผิด ฮ่าๆ
     
  4. ไม่เข้าใจครับ ลูกปืน หรือดุมมันต้องอยู่้ตรงกลาง มันจะเอียงได้ยังไง ยิ่งไม่เข้าใจเข้าไปใหญ่ว่า ดรัมเบรคเอียง แต่ลูกปืนไม่เอียง มันจะเอียงได้ยังไง ในเมื่อทั้งหมดที่กล่าวมา มันอยู่ตรงกลา่ง หมดเลย อิอิ
     
  5. ผมว่าผมเข้าใจในทิศทางเดียวกับคุณBon Bz กับคุณพรชัย อรุณรัศมี นะครับ
     
  6. คือตามความเข้าใจของคนทั่วๆไป เอาง่ายๆ ลูกปืนมันก็คือเม็ดๆ มีลูกปืนประชิดรอบวัตถุอะไรสักอย่าง ทำให้มันเกิดการหมุนได้ ถ้าเป็นล้อก็คือมีถ้วยหรือเบ้าแล้วลูกปืนประชิดรอบแกนหรือท่อนอะไรสักอย่าง ทำให้หมุนได้ อย่างนี้ไม่ใช่เหรอครับ และมันอยู่ในดุม หลายท่านก็เลยสงสัยว่า"ดรัมเบรค(ก็คือดุม)เอียง แต่ลูกปืนไม่เอียง" เลยพากันงง กันไป ตกลงมันอย่างไร
     
  7. ผมน่าจะงงกับศัพท์ทางการมั้งครับ ไว้มีมีตติ้งเมื่อไหร่ เดี๋ยวอธิบายให้ฟังครับ ผมก็อยากรู้แต่มันงงไปหมด - -"
     
  8. เสียดายจังเลย ผมไม่ได้ไปมิตติ้ง ผมอยู่ต่างจังหวัด อยากกินเบียร์ กับคนคอเดียวกันน่ะ เสียดาย ไม่งั้นผมได้กินเบียร์กับคุณMomo Dezign แล้วเนี๊ยะ
     
  9. 5555 ไว้ลองแวะมาดิครับ ผมก้ยังไม่เคยไปมิตติ้งสักที ไว้มีโอกาสคงได้เจอกันครับ :D
     
    ด้วยความยินดีครับ ติดอยู่ตรงที่ผมยังไปไม่ได้กับมิตติ้งครั้งนี้น่ะสิครับ เดี๋ยวไปเมื่อไรจะชวนให้หมดในนี้เลย ไปมิตติ้งนอกรอบ เหอะๆๆๆ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้