VTEC PARTY THAILAND 2011 "come back to me...!!" / วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2554

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย ultra, 22 มีนาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. ultra

    ultra New Member Moderator

    329
    3
    0
    [size=15pt]*** VTEC PARTY THAILAND 2011 ***[/size]

    "เรากลับมาอีกครั้งแล้ว อย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม งานที่ทุกๆ สายเลือดวีเทค จะมารวมตัวกันมากที่สุด...!!"

    พบกันได้ในวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2554 ณ สนามแข่งรถ Bangkok Drag Avanue คลอง 5 จ.ปทุมธานี


    กำหนดการ
    09.00 น. สนามเปิด
    09.15 น. เปิดรับสมัคร
    10.00 น. เริ่มทำการซ้อม รุ่น Bracket และ รุ่นปกติ
    12.00 น. เริ่มการแข่งขัน ประเภท Bracket
    14.30 น. เริ่มทำการซ้อม เฉพาะรถรุ่น ปกติ และรุ่น Open
    15.15 น. เริ่มการแข่งขัน รุ่นปกติ และรุ่น Open
    19.00 น. จบการแข่งขัน พร้อมรับมอบรางวัล


    รุ่นการแข่งขัน Bracket
    -Bracket 19 sec.
    -Bracket 17 sec.
    -Bracket 15 sec.


    รุ่นการแข่งขันปกติ
    - Single Cam ทุกบอดี้ : รวมชาวแคมเดี่ยวบล็อกเล็ก ที่ความแรงไม่ได้เล็กตามเครื่องกันเลยในรุ่นนี้
    - B16 ทุกบอดี้ : เพิ่มความแรงกันอีกนิดกับแคมคู่พันหกยอดฮิตใส่กันเต็มๆ ทั้ง 16A, 16B
    - B18 ทุกบอดี้ : รุ่นนี้ใครว่ากั๊ก เข้ามาทักเข้ามามันกันให้หมดแม๊ก
    - B20 ทุกบอดี้ + H22 ในบอดี้อื่นๆ นอกเหนือจาก Prelude และ Accord : ลงตัวที่สุดแล้วกับความแรงที่สูสีกัน
    - K20 ทุกบอดี้ : เครื่องรุ่นใหม่ ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
    - H22+H23 : สาวกAccord และ Prelude มารวมตัวกันมันส์ให้ลืมโลก ในรุ่นนี้


    กฏ / กติกา รถที่เข้าแข่งขันรุ่นปกติ
    - ต้องเป็นเครื่องยนต์ HONDA เท่านั้น ห้ามใช้ระบบอัดอากาศ และไนตรัสอ๊อกไซด์ และจะต้องมีแอร์ทำงานได้ตามปกติ
    *** ทำความเข้าใจเรื่องมีแอร์ทำงานได้ตามปกติ ในรายการ VTEC PARTY นี้นั้น ใช้การวัดจากระบบแอร์ทำงานได้จริง (ลมที่ออกมามีความเย็น) แม้ในสภาพอากาศกลางวันที่ร้อนจัด มิใช่เพียงแค่คล้องสายพานที่พู่เล่ย์เท่านั้น แต่มิได้ต่อระบบแอร์ไว้ใช้งานอย่างจริงจังแต่อย่างใด โดยคำตัดสินของคณะตรวจสภาพในรายการถือเป็นที่สิ้นสุด ***

    - ตัวถังเดิมจากโรงงาน อนุญาตให้ใช้วัสดุอื่น (ชุดแต่งไฟเบอร์ หรือพลาสติก) ทดแทนได้ ที่ตำแหน่ง ฝากระโปรงหน้า ฝากระโปรงหลังเท่านั้น และต้องแนบสนิทกลมกลืนกับรูปทรงของตัวถังเดิม ภายในอย่างน้อยต้องมีเบาะคู่หน้า แผงประตูหน้า และกระจกบังลมรอบคันตามมาตราฐานโรงงาน เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก

    [size=13pt]-ยางที่ใช้ต้องเป็นชนิดเรเดียล (Radial) ที่มีจำหน่ายโดยตัวแทนในประเทศไทยอย่างแพร่หลาย โดยกำหนดที่ เทรดแวร์ไว้ต้องไม่ต่ำกว่า 180 หรือ 180 ขึ้นไปเป็นอย่างต่ำ
    โดยรายการยี่ห้อและรุ่นยางที่สามารถใช้ในการแข่งขันรุ่นนี้ได้มีดังต่อไปนี้
    Bridgestone : RE-11, Adrenaline RE001, RE002 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    YOKOHAMA : AD07, AD08 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    GOODYEAR : RS SPORT หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    KUMHO : KV15, KV38 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    DUNLOP : DZ 1 STAR SPEC หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    NITTO : NT05 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    MICHELIN : PS2, PS3 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    FALKEN : RT 615 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    HANKOOK : RS2 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    ACHILLES : ACHILLES 123 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    MAXXIS : MA-Z1 VICTRA หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    TOYO : R1R หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    ROADSTONE : N9000 หรือรุ่นต่ำกว่านี้[/size]

    -ผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องสวมหมวกนิรภัย และคาดเข็มขัดนิรภัย อย่างน้อย 3 จุด
    ( คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด )


    **ในเรื่องการตรวจเครื่องยนต์ ทางทีมงานเราแยกย่อยรุ่นกันเรียกได้ว่า แยก ซีซี. กันแบบชัดเจนแล้วนะครับ หวังว่าเพื่อนๆ คงมาร่วมสนุกกันแบบแฟร์ๆ โดยอย่างน้อย ก็อย่าให้ต้องใช้การเปิดฝา หรือหยอดน้ำมันวัด ซีซี.กันเลยนะครับ เพราะถ้าต้องทำอย่างนั้น คงไม่เป็นการดีทั้งกับตัว รถของผู้เข้าแข่งขันกันเอง และความยุ่งยากในการตรวจของทางทีมงานด้วยนะครับ หวังว่าคงเข้าใจกัน เอาเวลาที่จะหมดไปกับตรงนั้น มาใช้ในการร่วมสนุก ร่วมเชียร์เพื่อนๆ กันดีกว่านะครับ
    ปล. แต่หากจำเป็นต้องตรวจกันจริงๆ ทางทีมงานก็พร้อมในการตรวจอยู่แล้วนะครับ**


    _____________________________________

    - OPEN NA ทุกบอดี้ : สำหรับรถที่ทำกันแบบสุดๆ ในแบบสตรีท ทั้งไม่มีแอร์ รื้อภายใน ลดน้ำหนัก ทั้งหลายแหล่ มาจอยความมันส์กันด้วยยางเรเดียลที่กำหนดเท่านั้น
    กฏ / กติกา รถที่เข้าแข่งขันรุ่น OPEN NA
    - ต้องเป็นเครื่องยนต์ HONDA เท่านั้น ห้ามใช้ระบบอัดอากาศ และไนตรัสอ๊อกไซด์ ไม่จำเป็นต้องมีระบบแอร์

    - ตัวถังเดิมจากโรงงาน อนุญาตให้ใช้วัสดุอื่น (ชุดแต่งไฟเบอร์ หรือพลาสติก) ทดแทนได้ ทุกตำแหน่ง ลดน้ำหนักได้ ภายในรื้อได้เต็มที่ แต่ต้องมีโรลบาร์อย่างน้อย 6 จุด เบาะคนขับต้องเป็นแบบบัคเกทซีทหลังแข็ง กระจกรอบคันเว้นบานหน้า สามารถเปลี่ยนวัสดุเป็นอคลีลิคได้ ล้อและยางที่ใช้ต้องมีขนาดวงล้อใหญ่เท่ากันทั้ง 4 วง เช่นล้อคู่หน้าขอบ 15 นิ้ว คู่หลังก็ต้อง 15 นิ้วด้วยเช่นกัน

    -ยางที่ใช้ต้องเป็นชนิดเรเดียล (Radial) ที่มีจำหน่ายโดยตัวแทนในประเทศไทยอย่างแพร่หลาย โดยกำหนดที่ เทรดแวร์ไว้ต้องไม่ต่ำกว่า 180 หรือ 180 ขึ้นไปเป็นอย่างต่ำ
    โดยรายการยี่ห้อและรุ่นยางที่สามารถใช้ในการแข่งขันรุ่นนี้ได้มีดังต่อไปนี้
    Bridgestone : RE-11, Adrenaline RE001, RE002 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    YOKOHAMA : AD07, AD08 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    GOODYEAR : RS SPORT หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    KUMHO : KV15, KV38 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    DUNLOP : DZ 1 STAR SPEC หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    NITTO : NT05 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    MICHELIN : PS2, PS3 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    FALKEN : RT 615 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    HANKOOK : RS2 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    ACHILLES : ACHILLES 123 หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    MAXXIS : MA-Z1 VICTRA หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    TOYO : R1R หรือรุ่นต่ำกว่านี้
    ROADSTONE : N9000 หรือรุ่นต่ำกว่านี้


    -ผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องสวมหมวกนิรภัย และคาดเข็มขัดนิรภัยในรุ่นนี้ อย่างน้อย 4 จุด
    ( คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด )
    _____________________________________

    - OPEN TURBO : รุ่นใหญ่อีก 1 รุ่น ที่ทุกคนเฝ้ารอชม รอเชียร์ กับเครื่องเทอร์โบฟูลสเต็ป ยางสลิคเท่านั้น
    - OPEN UNLIMITED : รุ่นใหญ่ท้ายสุดของรายการ มีเท่าไร ใส่ไม่ยั้ง พบกับรถแข่งแดรกเต็มพิกัด ทั้งแบบ NA และ TURBO มาประชันความแรงกันอย่างไม่ต้องกลัวใคร ที่คุณจะหาดูที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบันนี้

    กฏ / กติกา รถที่เข้าแข่งขันรุ่น - OPEN TURBO และ OPEN UNLIMITED
    - ต้องเป็นเครื่องยนต์ HONDA เท่านั้น ให้ใช้ระบบอัดอากาศ และ/หรือไนตรัสอ๊อกไซด์ได้

    - ตัวถังทำการลดน้ำหนักได้อิสระ แต่ต้องอยู่บนหลักของการเน้นความปลอดภัยเป็นสำคัญ

    -ยางที่ใช้อิสระ
    -โมดิฟายด์ทุกอย่างอิสระ

    -ผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องสวมหมวกนิรภัย และคาดเข็มขัดนิรภัย อย่างน้อย 4 จุด ต้องมีโรลบาร์อย่างน้อย 6 จุด เบาะคนขับต้องเป็นแบบบัคเกทซีทหลังแข็ง
    ( คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด )

    ค่าสมัคร รุ่นการแข่งขันปกติ 200 บาท
    ค่าสมัคร รุ่นการแข่งขันOPEN 300 บาท

    ค่าบัตรผ่านประตู ราคา 80 บาท


    รางวัล ผู้ชนะที่ 1 – 2 – 3 จะได้รับ ถ้วย + รางวัล
    ผู้ชนะที่ 4 – 5 จะได้รับ รางวัล



    หมายเหตุ
    -ขอความร่วมมือทุกท่าน ในการขับรถภายในสนามด้วยความระมัดระวังเป็นอย่างสูง และรักษาเวลา เพื่อทุกท่านจะได้มีเวลาซ้อมหลาย ๆ รอบ เนื่องจากมีระยะเวลาจำกัด และจอดรถให้เป็นระเบียบ
    -คลับ ทีม อู่ ใด ประสงค์ต้องการใช้เต้นท์ มีบริการให้ ***ราคาจะแจ้งให้ทราบอีกที*** กรุณาโทรแจ้งล่วงหน้า ก่อนวันงาน 1 สัปดาห์ ติดต่อ คุณเอ๋ 081-734-6672

    มีข้อสอบถาม และร่วมเป็นสปอนเซอร์ ติดต่อ
    ป้อง 083-9718111 ,เอ๋ 081-734-6672 ,โป้ย 081-374-5518

    แล้วพบกันครับ



    เพิ่มเติมค่าเทรดแวร์ของยางที่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีแจ้งไว้ในตัวแก้มยาง ดังต่อไปนี้

    Toyo Tires Proxes R888 Treadwear = 100
    Nitto NT01 Treadwear = 100
    Federal 595 RS-R Treadwear = 140
    Yokohama Neova AD07,AD08 Treadwear = 180
    Protenza RE-01R, RE11 Treadwear = 180
    Hankook Ventus R-S2 Treadwear = 200
    Protenza RE001 Treadwear = 220
    Achilles 123 Treadwear = 220
    Kumho Ecsta MX KU15 Treadwear = 220
    Toyo Tires Proxes T1R Treadwear = 280
    Silverstone FTZ Sport EVOI VIII Treadwear = 280
    BF goodrich G-Force Sport Treadwear = 340
    Pirelli P-Zero Nero Treadwear=60
    Bridgestone RE 050 Treadwear =140
    YOKOHAMA S-drive Treadwear=300,
    YOKOHAMA-Drive R1 Treadwear= 300
    Goodyear F-1GSD3 Treadwear=320
    Michelin Pilot Preceda Treadwear=280

    อันไหนต่ำกว่า 180 คือใช้สำหรับการแข่งขันในรุ่น ปกติ-OPEN NA ไม่ได้นะครับ
    ขอบคุณครับ
     
  2. Ahtrun_Sala

    Ahtrun_Sala New Member Member

    740
    270
    0
    ไปด้วยคร้าบบ
     
  3. Pikba

    Pikba New Member Member

    258
    1
    0
    ไปด้วยค๊าบบบบบบบบบบบ
     
  4. Natracing

    Natracing New Member Member

    179
    0
    0
    ไปด้วยครับบ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้