พี่ๆคิดว่าลงเครื่องแล้วติดแก๊สตัวใหนประหยัดสุดครับ

การสนทนาใน 'Nalam Club' เริ่มโดย NeoZelon, 26 ตุลาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. NeoZelon

    NeoZelon New Member Member

    19
    0
    0
    ตามหัวข้อเลยครับ เน้นประหยัดไม่เน้นแรงครับ ตัวใหนดีครับ
    ขอบคุณครับ
     
  2. 4s ครับเครื่อง 1800
     
  3. NeoZelon

    NeoZelon New Member Member

    19
    0
    0
    อัตราการกินตอนเครื่องสมบูรณ์ๆ มันประมาณเท่าไหร่ครับท่าน
     
  4. ก้อยจัง

    ก้อยจัง New Member Member

    19
    0
    0
    ผมว่า 1NZ คับ ประหยัดมาก ๆ ประมาณ โลล่ะไม่ถึง 50 สต
     
  5. ก้อยจัง

    ก้อยจัง New Member Member

    19
    0
    0
    หรือจะเป็น 1JZ-GE ก็ได้อยู่นะคับ ถ้าใช้แก๊ส จูนเนียนๆ ก็ ประมาณ 1 กว่า ๆ ไม่เกิน 1.50 บาท แถมแรงซะใจดีด้วย ราคาเครื่องตอนนี้ก็ไม่เท่าไหร่แล้วด้วย ยังไงก็ลองเอาไปเปรียบเทียบดูเอาคร้าบบบบ
     
  6. OoyNalaemKorat

    OoyNalaemKorat New Member Member

    670
    4
    0
    อย่ามองที่ความประหยัดอย่างเดียวครับ
    -ดูตัวเราก่อนชอบขับรถเร็วหรือช้า
    -ดูเงินในกระเป๋า
    -เรื่องอะไหล่ซ่อมบำรุง

    ถ้าแน่ใจแล้วก็ลุยเลย เชียร์ 4S เหมือนกัน
     
  7. Ea"RT"h

    Ea"RT"h New Member VIP

    7,434
    191
    0
    1G-FE
     
  8. NeoZelon

    NeoZelon New Member Member

    19
    0
    0
    มันลงได้ด้วยหรอครับนี่
    ส่วนตัวผมขับไม่เร็วครับ ไปเรื่อยๆ
    สิ่งที่ผมอยากได้จากเครื่องตัวใหม่คือ
    1.ประหยัดแก๊ส และไม่จุกจิก
    2.บำรุงรักษาง่ายอะไหล่ไม่แพง
    3.ความแรงไม่เน้น ขอไม่อืดมากเป็นพอ
    4.ราคาเครื่องไม่สูงเกินไป ถ้าเป็นไปได้อยากได้เกียร์ธรรมดาด้วยครับ
    จึงมาสอบถามพี่ๆว่าตัวใหนตอบสิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดครับ
     
  9. pitch

    pitch New Member Member

    254
    0
    0
    4s ครับแน่นอนคามสเปก แต่ j ge ก็ได้อยู่เหมือนกันนะครับ ไกล้เคียงตามสเปกที่ต้องการ แต่แรงแน่นอน
     
  10. OoyNalaemKorat

    OoyNalaemKorat New Member Member

    670
    4
    0
    ถ้างั้นมองไปที่เจครับ

    -อึด ถึก ทน
    -อะไหล่หาง่าย
    -ติดแก๊สไม่มีปัญหา
    -ราคาเครื่องไม่แพง

    1Jz ge vvti ครับ
     

  11. รบกวนช่วยวิจารณ์เครื่อง 3 S Ge กับ 3S Gte ครับ แบกลงไว้ TT 140 เดิมๆครับ
     
  12. OoyNalaemKorat

    OoyNalaemKorat New Member Member

    670
    4
    0

    3Sขับหลังมีตัวเดียวคือ3S baem 6speed ราคาเอาเรื่องอยู่นะครับ

    ถ้า3Sที่ขับหน้าเค้าวางกันเอามาวางขับหลังต้องหาเกียร์ธรรมดขับหลังมาแปลง ก็เยอะอีก

    ถ้าอยากเอาเทอร์โบแต่จะวางสี่สูบ มองไปที่ Srจะดีก่าครับ
     
  13. 4S-FE 1800ซีซี เกียร์ธรรมดา หัวฉีด จะประหยัดที่สุดครับ ตัวนี้หาได้ไม่ยากหรอกครับ ขับหลังแท้ แต่สภาพจะโทรมทุกตัว
    3S-FE 2000ซีซี เกียร์อโต้ หัวฉีด จะประหยัดรองลงมา แต่ประหยัดกว่า 4S-FE ออโต้ เพราะ แรงม้ามากกว่า ไม่แบกน้ำหนัก ตัวนี้มีเพี๊ยบ สภาพสวยๆเยอะ อย่าไปเอาคอยล์ธรรมดามาก็แล้วกัน เลือกแต่คอยล์ไฟฟ้า จะง่ายสุด ประหยัดสุด
    3S-GE BEAM มีทั้ง ออโต้ และ แมนวล ไม่แนะนำ ไม่ประหยัด จูนยาก หากอยากแรง ไปลง 1J จะดีกว่าเยอะ
     
  14. NeoZelon

    NeoZelon New Member Member

    19
    0
    0
    3S-FE 2000ซีซี เกียร์อโต้ หัวฉีด จะประหยัดรองลงมา แต่ประหยัดกว่า 4S-FE ออโต้ เพราะ แรงม้ามากกว่า ไม่แบกน้ำหนัก ตัวนี้มีเพี๊ยบ สภาพสวยๆเยอะ อย่าไปเอาคอยล์ธรรมดามาก็แล้วกัน เลือกแต่คอยล์ไฟฟ้า จะง่ายสุด ประหยัดสุด
    ตัวนี้ถ้าเป็นคอร์ยไฟฟ้ามันจะปรับไฟ แก่-อ่อนได้ใหมครับ เพราะผมคิดว่าติดแก๊สต้องปรับให้ไฟแก่ๆหน่อย

    4S-FE 1800ซีซี เกียร์ธรรมดา หัวฉีด จะประหยัดที่สุดครับ ตัวนี้หาได้ไม่ยากหรอกครับ ขับหลังแท้ แต่สภาพจะโทรมทุกตัว
    ตัวนี้หาสดๆไม่ค่อยมีแล้วหรอครับ

    ขอบคุณมากครับ
     
  15. zippo77

    zippo77 New Member Member

    47
    0
    0
    กำลังตัดสินใจระหว่าง 3S-FE กับ4S-FEอยู่เหมือนกันครับ ตอนนี้น้ำหนักไปอยู่ที่3S-FE ทวิน คอยล์ แล้วครับ แล้วต้องแปลงอะไรเยอะไหมครับถ้าจะลงตัวนี้
     
  16. มารชมพู

    มารชมพู New Member Member

    123
    0
    0
    ราคาเครื่องขึ้นสูงแล้วครับตอนนี้ เมื่อวานเดินเซียงกงอยู่ที่ 3 หมื่น!!
     
  17. มารชมพู

    มารชมพู New Member Member

    123
    0
    0
    ถ้าอยากแปลกก็ UZ แบบผมได้นะครับ ราคาเครื่องถูกกว่า JZGE อิอิ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้