10 อันดับภาพยนตร์ซัมเมอร์ 2011 ที่ห้ามพลาด

การสนทนาใน 'Variety Forum' เริ่มโดย ^^ FaNGy ^^, 23 เมษายน 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. ^^ FaNGy ^^

    ^^ FaNGy ^^ New Member VIP

    2,560
    67
    0
    10. Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2​


    Harry Potter โด่งดังไปทั่วโลกทั้งหนังสือและภาพยนตร์ แฟนๆทั่วโลกรอต้อนรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว และก็ไมีภาคไหนเลยของ Harry Potter ที่จะไม่ประสบความสำเร็จและทำให้เราผิดหวัง ภาคนี้ก็เช่นกัน Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2 รอคอยการพิสูจน์ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง 14 กรกฎาคม 2011 นี้
    [​IMG]

    9. Transformer 3: Dark of the moon​


    แค่ได้ยินชื่อก็รอไม่ไหวแล้วล่ะครับ อยากให้ฉายเร็วๆเหลือเกิน Transformer 3: Dark of the moon มหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักาษ์ที่ดำเนินมาถึงภาคที่ 3 แล้ว ฉากแอ็กชั่นที่ระทึกใจ หุ่นยนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ เรื่องราวอันน่าตื่นเต้นอีกมากมายและยังจะมีอะไรใหม่ๆให้เราได้ติดตามอีก รอพบกับ Transformer 3: Dark of the moon ได้ในวันที่ 30 มิถุนายน 2011

    [​IMG]

    8. Cars 2​


    นี่ถือเป็นภาพยนตร์แอนิมเชั่นตัวเต็งของจ้าวตลาดอย่าง Walt Disney และ Pixar ที่จะเป็นคู่ต่อกรตัวฉกาจของ Kungfu Panda 2 แถมยังเป็นภาคที่ 2 เหมือนกันอีกต่างหาก สุดท้ายใครชอบแบบไหนก็เลือกดูกันตามใจชอบเลยนะครับ แต่ยังไงวันฉายก็ไม่ตรงกันอยู่แล้วล่ะ กำหนดการฉายของ Cars 2 คือ 23 มิถุนายน 2011 ก่อนอเมริกาอีกแล้ว

    [​IMG]

    7. Green Lantern​


    นี่เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่สุดเท่ห์ มีเครื่องแต่งกายสีเขียวเป็นเอกลักษ์อันโดดเด่น ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มดีแบบนี้ยังไงก็น่าดูเสมอครับ ต้องมารอดูกันว่าภารกิจพิทักษ์โลกครั้งนี้จะเป็นอย่างไร กำหนดการฉายคือ 16 มิถุนายน 2011

    [​IMG]

    6. X Men: First Class​


    ปีนี้ถือเป็นปีที่มีหนังภาคต่อออกมาเยอะทีเดียว แต่ละเรื่องก็น่าดูทั้งนั้นเพราะถ้าไม่แน่จริงคงไม่มีภาคต่อออกมาให้เราได้ดูอย่างแน่นอน นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เป็นหนังภาคต่อและสร้างมาจากการ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่ด้วย ภาคนี้ก็เป็นภาคที่ 5 แล้ว กำหนดการฉายคือ 02 มิถุนายน 2011

    [​IMG]
     
  2. ^^ FaNGy ^^

    ^^ FaNGy ^^ New Member VIP

    2,560
    67
    0
    5. Kungfu Panda 2​


    เจ้าแพนด้าผู้น่ารักกลับมาอีกครั้งกับสุดยอดวิชาวิชากังฟูที่เขาต้องปกป้องเอาไว้ให้ได้ จากความสำเร็จในภาคแรกเป็นการการันตีความสนุกได้เป็นอย่างดี ภาพยนตร์แอนิมเชั่นที่ดูได้ทุกเพศทุกวัยและสนุกสนานแบบนี้แล้วเราจะพลาดได้อย่างไร Kungfu Panda 2 มีกำหนดการฉายวันที่ 26 พฤษภาคม 2011

    [​IMG]

    4. Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides


    จะมีสักกี่คนที่ไม่อยากดูมหากาพย์ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ของจอมโจรสลัดผู้เลื่องชื่อนามว่า แจ็ค สแปร์โรว์ กับการกลับมาผจญภัยในตอนที่ 4 ของจอมโจรสลัดและผองเพื่อน Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides ภาคนี้ยังนำทีมโดย จอห์นนี่ เด็ปป์ เช่นเดิม กำหนดการฉาย 19 พฤษภาคม 2011 ก่อนอเมริกา

    [​IMG]

    3. Priest ักบุญปีศาจ


    ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น ไซไฟสุดมันส์ เรื่องราวการต่อสู้ของนักบุญกับแวมไพร์ นำแสดงโดย พอล เบ็ตตานี่ และ เม็กกี้ คิว กำหนดการฉาย 12 พฤษภาคม 2011

    [​IMG]

    2. Fast Five เร็วแรงทะลุนรก 5


    การกลับมาของทีมซิ่งสะท้านเมืองที่จะมาระเบิดความมันส์ให้เราได้ชมกันอีกครั้ง กับบรรดาเหล่าซุปเปอร์สตาร์นักบู๊อย่าง วิน ดีเซล พอล วอล์คเกอร์ และ เดอะ ร็อก 05 พฤษภาคม 2011 นี้เจอกับพวกเขาแน่นอน

    [​IMG]

    1. Thor เทพเจ้าสายฟ้า


    จากการ์ตูนเรื่องดังสู่ภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี Thor เทพเจ้าสายฟ้า ตำนานเทพเจ้าซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทุกคนรอคอย กำหนดการฉาย 28 เมษายน 2011

    [​IMG]
     
  3. nikexposure

    nikexposure Well-Known Member VIP

    3,466
    41
    48
  4. ติ๊ต่าง

    ติ๊ต่าง New Member Privilege

    801
    32
    0
    โอ้วน่าดูทั้งหมดเลย แต่จะมีเวลาไปดูมั้ยนี่สิ? -*-
     
  5. Air shifter

    Air shifter New Member Member

    199
    6
    0
    รอดู fast 5 คร๊าบบบบ
     
  6. mayliza

    mayliza New Member Member

    600
    2
    0
    รอดู Transformer 3
     
  7. NIIGATA

    NIIGATA New Member VIP

    1,557
    35
    0
    มันส์ทุกเรื่อง

    Thx .
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้