ิB16A AUTO กับ B18C AUTO ครับ

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย SPEED R, 14 พฤษภาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. SPEED R

    SPEED R New Member Member

    473
    4
    0
    คือถ้าจะวางไว้ใช้งาน เเบบเเตนๆ ตัวไหนน่าเล่นกว่ากัน
    เช่น เเรงม้า ความจัดของเครื่อง ความทน ต้องการใช้กับ gas ด้วย
    ตัวไหนมีอนาคตกว่ากัน ราคาค่าวางโดยประมาณ ขอ AUTO เพราะใช้รถในเมืองเยอะมาก
    เกียร์ ธรรมดาไม่ไหวคับ เมื่อย ไม่เน้นเเรงมากเพราะเข้าใจว่าเป็น AUTO
    ปัจจุบันใช้ B18B AUTO อยู่ไม่รู้ว่าเเตกต่างกับ เครื่องตัวนี้มากป่ะคับ เเต่งเเบบ LIGHT TUNNING เล็กน้อย
    ขอความเห็นด้วยคับ
     
  2. Interista

    Interista New Member Member

    1,112
    1
    0
    ใช้งาน + แก๊ส B20 แนะนำ B20

    ถ้าเอามาต่อยอด B18C น่าจะเวิค
     
  3. INITIAL_D

    INITIAL_D New Member Member

    207
    2
    0
    จะแรงแล้วเหรอครับพี่โจ้ อยากได้ อารมณ์ Vtec ช่ายป่าว ผมว่าน่าจะเอาตัวที่ความจุเยอะหน่อยน่าจะดีกว่ารึป่าวครับ เพราะเป็นเกียร์ออโต้ ถ้าเอาเกียร์ธรรมดา ผมเชียร์ B16A ค๊าบ
     
  4. SPEED R

    SPEED R New Member Member

    473
    4
    0
    ขอบคุณ ครับคุณเเมน ว่าเเต่จะติดGAS เมื่อไหร่คับบบบ......เห็นว่าเจอค่าน้ำมันหนักอยู่นา ที่ทำงานกับบ้านไกลเกิ๊น...555
     
  5. broom

    broom New Member Member

    923
    46
    0
    งบน้อย b20 ครับ งบมากหน่อย b18c ใช้งานในเมืองส่วนใหญ่ ไม่ได้เล่นรอบมากนัก b20b คุ้มกว่าครับ
     
  6. INITIAL_D

    INITIAL_D New Member Member

    207
    2
    0
    ยังไมได้หาข้อมูลเลยครับ เด๋วได้เรื่องยังไงจะโทรไปปรึกษานะครับ อิอิ
     
  7. SPEED R

    SPEED R New Member Member

    473
    4
    0
    ได้เลยคับ คุณเเมน ถามว่าเล่นรอบมั้ย ตั้งเเต่ติด gas มาสองปีเนี่ยก็ 6000-7000รอบ ประจำถ้าถนนว่างๆ คับ
    เเต่ถ้ารถติดก็ ไปตามปกติ 2000-3000รอบ เเต่ผมชอบรอบจัดๆ มันขับมันส์ดีคับ ตามสไตล์ HONDA เเรงม้าสูงที่รอบสูง
    ลองคิดซิคับว่า กว่า TEC เปิด ก็ราวๆ 5500รอบ เเล้ว คราบบบบ.....
     
  8. INITIAL_D

    INITIAL_D New Member Member

    207
    2
    0
    งั้นผมว่าจัด b18cr หรือ b16b เกียร์ธรรมดาเลยค๊าบ ดูจากสไตล์ละ รับรองไม่ผิดหวัง
     
  9. woodymufc

    woodymufc New Member Member

    188
    1
    0
    ติดแก็สก็ B20 เลยครับ แต่ถ้าชอบรอบสูงขนาดนั้นก็ B16 เลยครับ แต่B16ไม่เหมาะกับติดแก็สเพราะความร้อนจะสูงมาก

    แต่เดี๋ยวนี้เค้าติดแก็สกันเยอะแล้วก็ไม่เห็นเป็นไร อยู่ที่การดูแล้วรักษารถครับ ผมเชียร์ B20 ครับ อึด ทน ทึก ติดแก็สดีที่สุดครับ

    แต่เข้าใจว่าอยากมีเทค ก็จัด B16 ไปเลยครับมันมาก ไม่ต้องกลัวเรื่องติดแก็สแล้วความร้อนสูงเค้าติดกันมาเยอะแล้ว
     
  10. Tao_96

    Tao_96 New Member VIP

    1,297
    79
    0
    งบน้อย B20 แรงบิดดีขับสนุก
    งบเยอะ B16 ไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่สำหรับเกียร์ออโต้
     

  11. จากที่จับประเด็นมาก็คือ

    รถติดแก๊ส
    อยากใช้รอบสูง
    อยากแรง
    อยากสบายใช้เกียร์ออโต้
    อยากอึด
    อยากประหยัด

    สรุปว่า...เครื่องเดิมเห๊อะ ดีที่สุด ตอบโจทย์ได้ตรงประเด็นสุดแล้ว
     
  12. SPEED R

    SPEED R New Member Member

    473
    4
    0
    ถามคุณวุธ คราบบบบบ..... ทำสีเสร็จยังคับ ใช้ B20B เป็นไงบ้างคราบบบบ...
    คนนี้เเหละ เจ้าพ่อ DIY ตัวจิง ไว้เจอกันนะคราบบบ อ้อ...ใส่ MOON ROOF เเล้วยังอ่ะคับ อยากเห็นจัง....555
     
  13. woodymufc

    woodymufc New Member Member

    188
    1
    0

    55555 ยังไม่ได้ทำอะไรเลยครับ
     
  14. SPEED R

    SPEED R New Member Member

    473
    4
    0
    น่าตีจิงๆ ตอนนั้นขอซื้อ มูนรูฟ ไม่ยอมขายผม อิอิ..... เอาน่า พร้อมเมื่อไหร่ค่อยจัดคับ.....ขอให้รถสวยๆคับผม
     
  15. NT.SHOP

    NT.SHOP New Member Member

    523
    1
    0
    B16 ขับสนุกดี ครับ ..... ไม่เครียดเรื่องน้ำมัน เพราะน้ำมันหลวง อิอิ
     
  16. SPEED R

    SPEED R New Member Member

    473
    4
    0
    อิจฉา อ่ะ....น้ำมันหลวง gas หลวงมีป่ะเนี่ย....5555
     
  17. GeBaN

    GeBaN New Member Member

    10
    0
    0
    ใครทราบค่าวาง B20B อู่ที่แนะนำและที่ไหนรับทำทั้งสองอย่างไหมครับ วางเครื่อง ติดแก๊สเลยตอนนี้สนใจอยู่เหมือนกันครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้