กล่อง POWER FC มันใช้จูนรถ NA ได้ไหม๊คับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย คนเลี้ยงแมว, 11 พฤษภาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
    ส่วนใหญ่ รถNA จะเห็นใช้ อีมาเนจ หรือไม่ก้อ F-CON V PRO กันไปเลย ไม่ค่อยเห็นมีคนใช้ FC อ่ะคับ จิงๆ มันก้อ
    ใช้จูนได้ไหม๊คับ (งบมีอยู่หมื่นกลาง-ปลายอ่ะคับ) จะเล่น V-PRO ก้อเกินเอื้อมไป ส่วนอีมาเนจ เคยลองมาแล้ว ไม่
    ประทับใจอ่ะคับ ใครเคยใช้ FC กะรถ NA ช่วยแนะนำด้วยคับ
    ..ปล.ทำไมไม่มีคนทำกล่องดันราง แบบดีเซล ให้ใช้กะเบนซิน ได้มั่งอ่ะ (อันนี้ผมไม่รู้รายละเอียดทางเทคนิคอ่ะคับ) เห็นกระบะสมัยนี้อิจฉา จิง มีตังค์หมื่นกว่าบาท ก้อแรงแล้ว
     
  1. n!Cs`RCW

    n!Cs`RCW New Member Member

    470
    20
    0
    power fc เป็นกล่องที่ออกแบบมาสำหรับเครื่องต่อเครื่องครับ

    เช่น power fc ที่ใช้กับ B18 ก็ไม่สามารถจูนเครื่องตัวอื่นได้ครับ เลยไม่นิยมในไทยครับ
     
  2. evolutionlab

    evolutionlab New Member VIP

    1,013
    41
    0
    จูนได้สิครับ Power FC ต้องใช้กล่องตรงรุ่นครับ รุ่นใครรุ่นมัน หายากขายยาก มันดีที่ไม่ต้องวายสาย จิ้มสตาร์ทได้เลย

    ความละเอียดจำไม่ได้ แต่จำได้ว่าละเอียดน้อยกว่าพวกV-pro แล้วก็ไม่ค่อยมีลูกเล่น จะมีบางฟังชั่นก็ในตัวproรึยังไงนี่ล่ะ

    ส่วนเรื่องดันราง ผมไม่รู้มันทำงานยังไงไม่เคยเห็น รู้แค่ว่าดีเซลแรงดันมันสูง ยิ่งพวกคอมมอนเรล ยิ่งสูงมาก

    เพราะต้องฉีดเป็นหมอกละเอียดเข้าห้องเผาใหม้เลย กำลังอัดก็สูง ยิ่งร้อนยิ่งแรง ค่อนข้างจะต่างกับเบนซิน
     
  3. Cattyz

    Cattyz New Member VIP

    469
    33
    0
    ถ้าจำไม่ผิดนะคับ

    Power FC ความละเอียด 20x20

    E-manage ความละเอียด 16x16

    F-Con V Pro ความละเอียด 16x32 สำหรับกล่องเงิน ส่วน กล่องทอง 32x32

    ส่วนตัวคิดว่าสำหรับ NA ที่โมไม่มาก E-manage ก็น่าจะเพียงพอแล้ว ขึ้นอยู่กับคนจูนมากกว่า ถ้ารถพร้อม คนจูนดี ยังไงก็แรง คับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้