25.000 นี้น่าจะลง ga ได้นะครับ เเต่ น่าจะ + - นิดๆๆ ครับ * ถ้ามีสัก 35.000 +นิดๆ ผมว่าน่าจะจบ กับ 4e-fte ได้นะ ครับ เพราะเครื่อง ราคาน่าจะไม่เกิน 25.000 ** ถ้า 35.000 ตัวเลือกก็เยอะนะ ครับ สำหรับเครื่งอรอพี่ท่านอื่นดู นะ ครับ สู้ๆ ครับผม
เอ้า...ช่วยดันครับ..25000 ของพี่ KIT ไม่แพงครับ..หล่อๆ..เครื่องพี่เค้ายกลงครับ เห็นในหน้าซื้อขายอ่ะครับ..มี 2 ตัว.. ออโต้ 1 แมนนวล 1 ดูจากภาพก็โอดีนะ....
เครื่องเพิงวางครับ อยากได้เครื่องbo ให้มันสมกับรถที่แปลงหน่อย ราคานี้ ไม่มีกำไลครับ เอาแค่รวบรวมชื้อเครื่องbo ได้พอแล้ว
ขอสอบถามพี่ ๆเพิ่มเติม ครับ 4e-fte กับ SR20det - อันไหนแปลงเยอะกว่ากัน พวกแท่นเครื่อง ต่างๆ -เกียร์เต็ดทั้งคู่ ราคารวมเครื่องแล้ว อยู่ที่ ราคาเท่าไหร่ครับ ขึ้นอยู่กับ ฝาแดง รุ ฝา บรอนซ์ ด้วยรึป่าว -วิ่ง 402 เมตร บอดี้B11 เครื่อง สองตัวนี้เฉลี่ย อยู่ที่เท่าไรห่ครับ ต่างกันเยอะไหม -คานหน้า ต้อง สปอตตัวถังบอดี้ เพิ่ม หรือ ปล่าววว เสริม คานเหล็กก...ตัวถัง? -ถ้ามีการโมดิฟายเพิ่ม อันไหน อะไหล่ถูกกว่า จบกว่าเหนียวกว่า -รถเน้น ใช้งาน ทำแข่งลงสนาม บ้าง เดือนละ ครั้ง ครับ อยากเปรียบเทียบราคา สองตัวนี้ต่างกันเยอะไหม + ติดแกส หัวฉีด
sr กับ 4e เเตกต่างตั้งเเต่ นิสัยเครื่องเเล้วครับ เเละความจุก็ต่างกันพอสมควรครับ sr นี้เเรงเเต่กำเนิดโบ นะ ครับ ส่วน 4eโบ นี้เน้นใช้งานในเมือง ประหยัด อัตราเร่งต้นดีถึงกลาง ครับ การเเปลง ผมคิดว่า sr น่าจะเเปลงเยอะกว่านะ ครับผม ส่วนด้าน ราคา นี้ sr ผมไม่รู้ นะ ครับ เเต่ 4e ราคาสูงสุดที่ 25.000 ที่เคยได้ยินมา เกียร์ธรรมดา นะ ครับ ถ้าเกียร์เต็ดด้วยเเล้ว + - 10.000 ครับ ด้านเวลา 402 เมตร มีพี่ท่านใดเคยลองยังครับ ผมก็ยังยังไม่มีโอกาสได้วิ่งสักที ด้านการเสริมโครงสร้าง หรือ สปอต อันนี้ไม่ได้ทำอะไรเลย ครับ ถ้าโมเพิ่มผมว่า sr จะง่ายกว่า นะ ครับ เพราะ cc เยอะ กว่าเเต่ถ้าเน้นใช้งานเเบบ ประหยัด จี๊ด เป็นบ้างครับ 4e-fte พอได้อยู่ นะ ครับ * ข้อมูล คราว นะ ครับ รอพี่ๆ ท่านอื่นดู นะ ครับผม
ถ้า 4e-fte ช่วงล่าง ยังใช้โชคอัพ เดิม สปริงเดิมได้ ไหม ครับ Sr ยังใช้โชคอัพเดิมได้หรือป่าว เบรค ต้องทำอย่างไรบ้าง โมเพิ่ม หรือ ยก ดุมอะไรมาใส่ได้ให้รองรับ กับ แรงม้าที่เพิ่มขึ้น SR ต้องทำช่วงล่างเพิ่ม มากกว่า 4e หรือป่าว
ส่วนตัวนะครับ การทำช่วงล่าง จะ sr หรือ 4e ยังไงก็ต้องทำอยู่เเล้ว เเต่ถ้ามองทางด้านน้ำหนักเเล้ว 4e เบากว่า จึงเซ็ทช่วงล่างง่ายกว่า ประกอบกับนิสัยการขับของเเต่ละ ท่าน ด้วย ว่าเป็นเเบบ ไหน มุด ตรงเนียนๆ หรือ ชิวๆ ใครเเซงเชิญครับ * ถ้าจะอัพเบรค เฉพาะคู่หน้า นะ ครับ ผมเปลี่ยนคอม้าเอาครับ เอาของ u12 ใส่ครับเเนะนำ หาตัวที่เป็น เทอร์โบ นะ ครับ เพราะจะได้จาน 285 มม ครับ ประกอบกับการหาโช๊ค b14 เเต่ง เเล้วเเต่ชอบว่าค่ายไหน ** ถ้าสปริงเดิมกับโช๊คเดิม ต้องถาม อั้ม ดู นะ ครับ เพราะเคยทำมาก่อน สู้ๆ ครับ
คอม้าเเปลงเเค่ เจาะรู น้อต 3 ลูกที่ปีกนก B11 เพื่อวางคอม้า U12 ส่วนโช๊คเเปลงเเค่น็อตเบ้าบน 3 ตัว ที่เสียบกับตัวรถให้เข้าเบ้าเดิมของ B11 ได้ ปล. โช๊คนี้ถ้าเป็นหัวบอลจ๊อย ทำตามผมได้เลย ครับ เเต่ถ้าเป็นโช๊คเดิมต้องรอ aummor มาตอบ นะ ครับ เพราะ ถ้าโช๊คเดิมอันนี้ผมไม่เเน่ใจ เท่าไร ว่า ต้องมีสเปสเซอร์ รองอีกทีรึเปล่า ครับ เพราะผมไม่เคยทำ เเต่ aummor เคยเอาโช๊ค b14 เดิมๆ ทำอยู่ ครับ สู้ๆ ครับ