มี25000อยากลงเครื่องsunny b11ใครช่วยได้ครับ

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย carmodifly, 17 กรกฎาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. carmodifly

    carmodifly New Member Member

    176
    35
    0
    อยากวางเครื่องหัวฉีดครับมีพี่น้องเราคนไดรับทำและมีที่แนะนำไหมครับ
     
  2. Pao 4E11

    Pao 4E11 Well-Known Member Member

    1,418
    131
    63
    25.000 นี้น่าจะลง ga ได้นะครับ เเต่ น่าจะ + - นิดๆๆ ครับ
    * ถ้ามีสัก 35.000 +นิดๆ ผมว่าน่าจะจบ กับ 4e-fte ได้นะ ครับ เพราะเครื่อง ราคาน่าจะไม่เกิน 25.000
    ** ถ้า 35.000 ตัวเลือกก็เยอะนะ ครับ สำหรับเครื่งอรอพี่ท่านอื่นดู นะ ครับ

    สู้ๆ ครับผม
     
  3. kit-ferio69

    kit-ferio69 New Member Member

    61
    0
    0
    ผมจัดให้ SR20de พร้อมวางจบ 086-3717252
     
  4. เอกหลาด

    เอกหลาด New Member Member

    96
    0
    0
    25000 SR20DE พร้อมวางเลยเหรอครับ
     
  5. konankit

    konankit Member Member

    198
    5
    18

    ถ้าได้จริงๆ ราคาถูกมากๆ เลยครับ
     
  6. Pao 4E11

    Pao 4E11 Well-Known Member Member

    1,418
    131
    63
    ใช่ครับ 25.000 ได้ sr เเจ่มเลย นะ ครับ
    * ต่อมาก็เก็บช่วงล่างอีก

    สู้ๆ ครับ
     
  7. nabadee

    nabadee New Member Member

    30
    1
    0
    เครื่องยกลงหรือเครื่องเชียงกงครับ
     
  8. เอ้า...ช่วยดันครับ..25000 ของพี่ KIT ไม่แพงครับ..หล่อๆ..เครื่องพี่เค้ายกลงครับ เห็นในหน้าซื้อขายอ่ะครับ..มี 2 ตัว.. ออโต้ 1 แมนนวล 1 ดูจากภาพก็โอดีนะ....
     
  9. kit-ferio69

    kit-ferio69 New Member Member

    61
    0
    0
    เครื่องเพิงวางครับ อยากได้เครื่องbo ให้มันสมกับรถที่แปลงหน่อย
    ราคานี้ ไม่มีกำไลครับ เอาแค่รวบรวมชื้อเครื่องbo ได้พอแล้ว
     
  10. gizzly

    gizzly New Member Member

    125
    4
    0
    ขอสอบถามพี่ ๆเพิ่มเติม ครับ
    4e-fte กับ SR20det
    - อันไหนแปลงเยอะกว่ากัน พวกแท่นเครื่อง ต่างๆ
    -เกียร์เต็ดทั้งคู่ ราคารวมเครื่องแล้ว อยู่ที่ ราคาเท่าไหร่ครับ ขึ้นอยู่กับ ฝาแดง รุ ฝา บรอนซ์
    ด้วยรึป่าว
    -วิ่ง 402 เมตร บอดี้B11 เครื่อง สองตัวนี้เฉลี่ย อยู่ที่เท่าไรห่ครับ ต่างกันเยอะไหม
    -คานหน้า ต้อง สปอตตัวถังบอดี้ เพิ่ม หรือ ปล่าววว เสริม คานเหล็กก...ตัวถัง?
    -ถ้ามีการโมดิฟายเพิ่ม อันไหน อะไหล่ถูกกว่า จบกว่าเหนียวกว่า
    -รถเน้น ใช้งาน ทำแข่งลงสนาม บ้าง เดือนละ ครั้ง ครับ
    อยากเปรียบเทียบราคา สองตัวนี้ต่างกันเยอะไหม + ติดแกส หัวฉีด
     
  11. Pao 4E11

    Pao 4E11 Well-Known Member Member

    1,418
    131
    63
    sr กับ 4e เเตกต่างตั้งเเต่ นิสัยเครื่องเเล้วครับ เเละความจุก็ต่างกันพอสมควรครับ
    sr นี้เเรงเเต่กำเนิดโบ นะ ครับ ส่วน 4eโบ นี้เน้นใช้งานในเมือง ประหยัด อัตราเร่งต้นดีถึงกลาง ครับ
    การเเปลง ผมคิดว่า sr น่าจะเเปลงเยอะกว่านะ ครับผม
    ส่วนด้าน ราคา นี้ sr ผมไม่รู้ นะ ครับ เเต่ 4e ราคาสูงสุดที่ 25.000 ที่เคยได้ยินมา เกียร์ธรรมดา นะ ครับ
    ถ้าเกียร์เต็ดด้วยเเล้ว + - 10.000 ครับ
    ด้านเวลา 402 เมตร มีพี่ท่านใดเคยลองยังครับ ผมก็ยังยังไม่มีโอกาสได้วิ่งสักที
    ด้านการเสริมโครงสร้าง หรือ สปอต อันนี้ไม่ได้ทำอะไรเลย ครับ
    ถ้าโมเพิ่มผมว่า sr จะง่ายกว่า นะ ครับ เพราะ cc เยอะ กว่าเเต่ถ้าเน้นใช้งานเเบบ ประหยัด
    จี๊ด เป็นบ้างครับ 4e-fte พอได้อยู่ นะ ครับ

    * ข้อมูล คราว นะ ครับ รอพี่ๆ ท่านอื่นดู นะ ครับผม
     
  12. aummor

    aummor New Member Member

    258
    1
    0
    ชอบแรง มาก ก็ SR ครับ

    ขับสนุก 4efte
     
  13. Pao 4E11

    Pao 4E11 Well-Known Member Member

    1,418
    131
    63
    ถูกต้อง นะ ครับ
    แอบเเซงเพราะเเรงน้อย
     
  14. gizzly

    gizzly New Member Member

    125
    4
    0
    ถ้า 4e-fte ช่วงล่าง ยังใช้โชคอัพ เดิม สปริงเดิมได้ ไหม ครับ
    Sr ยังใช้โชคอัพเดิมได้หรือป่าว
    เบรค ต้องทำอย่างไรบ้าง โมเพิ่ม หรือ ยก ดุมอะไรมาใส่ได้ให้รองรับ กับ แรงม้าที่เพิ่มขึ้น
    SR ต้องทำช่วงล่างเพิ่ม มากกว่า 4e หรือป่าว
     
  15. Pao 4E11

    Pao 4E11 Well-Known Member Member

    1,418
    131
    63
    ส่วนตัวนะครับ
    การทำช่วงล่าง จะ sr หรือ 4e ยังไงก็ต้องทำอยู่เเล้ว
    เเต่ถ้ามองทางด้านน้ำหนักเเล้ว 4e เบากว่า จึงเซ็ทช่วงล่างง่ายกว่า
    ประกอบกับนิสัยการขับของเเต่ละ ท่าน ด้วย ว่าเป็นเเบบ ไหน
    มุด ตรงเนียนๆ หรือ ชิวๆ ใครเเซงเชิญครับ
    * ถ้าจะอัพเบรค เฉพาะคู่หน้า นะ ครับ ผมเปลี่ยนคอม้าเอาครับ
    เอาของ u12 ใส่ครับเเนะนำ หาตัวที่เป็น เทอร์โบ นะ ครับ
    เพราะจะได้จาน 285 มม ครับ ประกอบกับการหาโช๊ค b14
    เเต่ง เเล้วเเต่ชอบว่าค่ายไหน
    ** ถ้าสปริงเดิมกับโช๊คเดิม ต้องถาม อั้ม ดู นะ ครับ เพราะเคยทำมาก่อน

    สู้ๆ ครับ
     
  16. gizzly

    gizzly New Member Member

    125
    4
    0
    ยก คอม้า U 12 ใส่ B11 ร้อยนอตไม่ต้องแปลงเลยเหรอครับ
    โชคของB14 ใส่ ได้ โบ๊ะเลยไหมครับ
     
  17. Pao 4E11

    Pao 4E11 Well-Known Member Member

    1,418
    131
    63
    คอม้าเเปลงเเค่ เจาะรู น้อต 3 ลูกที่ปีกนก B11 เพื่อวางคอม้า U12
    ส่วนโช๊คเเปลงเเค่น็อตเบ้าบน 3 ตัว ที่เสียบกับตัวรถให้เข้าเบ้าเดิมของ B11 ได้
    ปล. โช๊คนี้ถ้าเป็นหัวบอลจ๊อย ทำตามผมได้เลย ครับ เเต่ถ้าเป็นโช๊คเดิมต้องรอ
    aummor มาตอบ นะ ครับ เพราะ ถ้าโช๊คเดิมอันนี้ผมไม่เเน่ใจ เท่าไร ว่า ต้องมีสเปสเซอร์
    รองอีกทีรึเปล่า ครับ เพราะผมไม่เคยทำ เเต่ aummor เคยเอาโช๊ค b14 เดิมๆ ทำอยู่ ครับ

    สู้ๆ ครับ
     
  18. mtts. 38

    mtts. 38 New Member Member

    1,236
    12
    0
    ตามมาดู ถึงไหนแล้วครับ
     
  19. โบตั๋นน้อย

    โบตั๋นน้อย New Member Member

    3,586
    411
    0
    สรุปวางเครื่องตัวไหนครับ :D
     
  20. Pao 4E11

    Pao 4E11 Well-Known Member Member

    1,418
    131
    63
    ขอลุ้นด้วยคนครับ
     
  21. Hs1Qww

    Hs1Qww Well-Known Member Member

    1,211
    25
    48
    เชียร์4eครับ จบง่ายกว่าsr เพราะผมใช้อยู่sr20de
     
  22. Nooky_B11

    Nooky_B11 New Member Member

    331
    2
    0
    sr20de หมดไปเท่าไหร่อ่ะคับ ทั้งเครื่อง ทั้ง ช่วงล่างอ่ะค้าบ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้