ตั้งแต่วางเครื่องมายังไม่ได้ทำท่อเลย ของเดิมเป็นเกียร์ธรรมดา ตอนนี้เป็นเกียร์ออโต้ต้องทำอะไรบ้าง ใช้หม้อพักแบบไหน ใช้กี่ใบ แล้วต้องใช้ท่อขนาดกี่นิ้วถึงจะดี ขอแบบราคาไม่แรงท่อเหล็กใช้ได้มั้ยครับ ถ้ามีร้านแนะนำด้วยก็ดีนะครับ ปล. วันก่อนเจอพี่เอ็กซ์แถวๆ ถ.ราชพฤกษ์แซงฉิวเลย ตามไม่ทัน
ของผมเครื่องเดิมคาร์บู เกียร์ธรมดา เปลี่ยนมา SR20ออโต้ ก็ใช้ท่อไอเสียเดิมๆ เคยถามช่างก็บอกว่าใช้ท่อเดิมก็ได้ ถ้าจะเปลี่ยนใหม่ก็ขนาด 2 นิ้ว เห็นว่ามันก็วิ่งดีเลยยังไม่ได้เปลี่ยน
ของผมGA16-VTC ฝาดำ ออโต้ ท่อเหล็ก 1.7 นิ้วครับ...พักกลางแบบเก็บเสียง...ปลายโล่งครับ... แต่ถ้าพักกลางโล่ง ต้องใส่ไส้เกรียวครับ...เก็บเสียง...อิอิ... ปล.ผมยังไม่ได้เอาแคต ออกนะครับ...ถ้าเอาออกดังแน่ๆ...
ของผมก็เก็บแคทเอาไว้นะ แต่ทำไมดั๊งดัง ของเดิมตอนนี้มีพักกลางใส้ตรง 2ใบ คิดว่าใส้คงจะไม่เหลือแล้ว อยากขอคำแนะนำว่าควรใส่พักกลางแบบไหน กี่ใบ แล้วก็พักท้ายด้วยครับ:teeth: ปล. ท่อ1.7นิ้ว นี่คือ 1นิ้ว 7หุนรึเปล่าครับ
เกียร์ออโต้ 1นิ้ว7หุลน่าจะพอดี พักกลางก็น่าจะเป็นไส้เยื้องเพราะถ้าโล่งเกินมันจะไม่มีกำลังน่ะครับ ส่วนพักปลายเน้นความสวยงามแล้วแต่ความชอบเลยครับ
เครื่อง พันห้า สงสัยไม่ค่อยมีใครเดินท่อใหม่กันแน่เลย... ที่ดังก็คงพักกลางไส้ตรงนี่ละครับ อิๆ พักกลางไส้เยื้องคงเงียบขึ้น พักปลายคงต้องไส้ย้อน น่าจะดีกับเกียร์ auto นะครับ...
ผมขับเต็มที่ก็แค่120เอง ระบบเตือนความเร็วเริ่มทำงานตั้งแต่90แล้ว ตอนนี้เลียงมันดังมากเลย ตอนเป็นเกียร์ธรรมดาก็ไม่เท่าไหร่เพราะใช้รอบไม่สูง พอใช้ออโต้ เสียงดังกระหึ่มเลย รอบเครื่องใช้แค่1500- 4500รอบ แบบนี้เรียกว่ารอบสูงรึยัง
รถผม เฮดเดอร์ พักกลาง2ใบ ปลายท่อใส่ แบบไสวน มูเกน(ของเลียนแบบ555) ท่อ2นิ้วทั้งเส้นแถมสนิทขึ้นเต็มเลยครับ ปล.เครื่อง 1.6 หัวฉีด+(แก๊สหัวฉีด) เกียร์ทำมะดาครับ
ของผม เครื่องคาร์บู +ขัดพอร์ทไอดี,ไอเสียจูนนมแมว(นมหนู อิอิ)ใหม่+ เฮดเดอร์ แล้วก็เดิน ท่อแป๊บเหล็ก 1.7 นิ้วยาวตลอด มีพักปลายทรง HKS ใบเดียวครับ รอบต้นไม่ค่อยมีแรง รอบปลายวิ่งดี ครับ แต่ถ้าเกียร์ออโต้ น่าจะ เฮดเดอร์ดีๆ ท่อพัก1+ ปลายแบบไส้ย้อนนะครับน่าจะดี