2J โบเดี่ยว ถ้าจะจูน LPG หัวฉีด ผมมีคำถามคับ คือหมายถึงว่าถ้าเซ็ทโบเดี่ยว เพิ่มบูสต์ซัก 1.5บาร์ ถ้าจะจูนน้ำมัน มันก็ต้องมีกล่องStand alone มีหัวฉีด มีเรกกูเรเตอร์ มีปั้มน้ำมัน มีแคม อะไรงี้ใช่ไหมครับ ทีนี้เนี่ย ถ้าใช้เชื้อเพลิงเป็นLPG ผมไม่จำเป็นต้องใช้ของพวกนั้นใช่ไหมครับ คือหมายความว่า ใช้น้ำมันแค่ตอนสตาร์ทเครื่อง และก็ขับVACCอย่างเดียว(เผื่อแก๊สหมดขับหาปั๊มแก๊ส) แบบนี้ระบบน้ำมันเดิมก็ยังรับได้ถูกไหมครับ (ปล.ชุดแคมนี่ยังไงก็ต้องใช้ใช่ไหมคับไม่ว่าจูนน้ำมันหรือแก๊ส) พอใช้แก๊ส กล่องจูนก็ใช้กล่องแก๊สLPGจูนได้เลยใช่ไหม หัวฉัดแก๊ส หม้อต้มแก๊ส หัวเทียน แค่นี้ใช่ไหมครับที่ต้องทำ อุปกรณ์แก๊สจูนให้รองรับบูสต์ 1.5บาร์ นี่ทำได้หรือไม่ครับ ใครใช้ระบบนี้เข้ามาแนะนำหน่อยครับ เห็นว่าน่าจะถูกทั้งเชื้อเพลิง และค่าอุปกรณ์ และมันจะวิ่งเป็นไงมั่งครับ มีข้อเสียอะไรบ้าง พอยอมรับได้ไหม
ผมว่านะคับน่าจะจูนน้ำมันให้เรียบร้อยก่อนแล้วมาเริ่มที่แก๊สนะครับ ผมว่ามันจะจบง่ายกว่า ถ้าใช้แก๊ส เพียวๆมันก็พอทำได้เหนทำกันเยอะด้วย แต่สเตปที่คุณจะทำผมว่ามันค่อนข้างระเอียดอ่อนครับ กลัวจะจูนไม่จบเอา เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ใช้ lpg เหมือนกัน ^^