ใช้เพลา 4E FTE แล้วเซาะร่อง ใส่หัวเพลาเดิม คร๊าบบบ เปลี่ยนจานเบรค ใหม่ ปล ได้มาเป็น เกียร์ เต็ดด้วย คร๊าบบบ
รุ่นใหญ่ เขาทำกันอย่างนี้นี่เอง ^O^ แบบนี้ ไปเปี้ยวกะ คันเล็กๆมะได้ซะละ พวกกดหายเลย งี้ ..... หมดงบเท่าไร บอกหน่อยน๊ะ อยากรู้มั๊กๆ
เพลา เนี่ยสำคัญ มากกกก เพราะเกียร์ มันเป็นลิมิเต็ดนี่แหละ ขาดไปน่ะ เลี้ยว แน่นอน ราคาเครื่อง เจ้าของซื้อมาเอง ไม่ทราบราคา แว่ว ๆ มาว่า สองหมื่นกว่านิด ๆ
เพราะ ปกติทั่วไปเรา ๆ ท่าน ๆ ใช้เฟืองท้ายแบบ ธรรมดา มีเฟืองดอกจอก เป็นตัวส่งถ่าย สับเปลี่ยน การหมุน ของเพลา เวลาเพลาขาด มันก็จะหมุนฟรีไปข้างนึง รถก็ไม่เสียอาการ เหมือน ที่พี่เบิ้มเจอมาเร็ว ๆนี้ แต่ ลิมิเต็ดเนี่ย มันมีชุดครัช์ พี่เฟืองท้าย เพื่อเป็นตัวช่วยให้ส่งกำลังงาน ทั้งซ้ายขวา เกือบเท่า ๆ กัน ถ้าเพลาขาด กำลังงานยังส่งอยู่ อีกข้างนึง คิดดูซิครับ อีกข้างหมุน อีกข้างหมุนฟรี งานเข้าล่ะ เพลาต้องเข็งแรงจริง ๆ แล้วนิสัยของเพลา นิสสันเนี่ย เป็นที่ทราบกันดี ว่า ต่อกับยี่ห้ออื่น แล้ว ขาดง่ายซะด้วยยย เนื่องจากวัส ดุ ที่ใช้ผลิต
ผมเคยเห็นแต่พวก Cef พวก 200 ชอบเอามาใส่ในรถ Drift แต่ไปหาเครื่องพ่วงเกียร์เต็ดได้เนี่ยะ ... แจ่มโป๊ดดดดดดดด อิอิ ขอดูเป็นแนวทางนะครับ ชอบเหมือนกัน แต่ทุนยังไม่มีจ้า