จะใส่สปริงโหลดอันไหนน่าใช้กว่ากัน (เชิญต่อด้านในครับ)

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย vakabayashi, 22 สิงหาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. vakabayashi

    vakabayashi New Member Member

    189
    5
    0
    มอง ๆ ตัวเลือกในการโหลดไว้เป็นการใส่สปริงโหลด ที่ดู ๆ มาคงจะจบที่ h&r ที่นี้ปัญหามันมีอยู่ว่า

    จะใส่ h&r(เบิกใหม่) กับโช๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่ หรือ โช๊ค EK9 + h&r มือสอง สภาพดี

    คำถามมีอยู่ว่า

    1.ความสูงต่ำ - ฟิล ทั้ง 2 ชุดนี้ น่าจะเป็นยังไงบ้าง
    2.โช๊ค EK 9 เดิม ๆ เอา h&r อยู่ไหม (เจ้าของเก่าเค้าบอกสบายไม่ต้องอัดเพิ่ม)
    3.มีอะไรแนะนำเพิ่มเติมไหมครับ
     
  2. NT.SHOP

    NT.SHOP New Member Member

    523
    1
    0
    อยากทราบ ข้อมูล ด้วยครับ
     
  3. EK9625

    EK9625 New Member Member

    758
    86
    0
    H&R ใช้คู่กับโช๊คเดิมอยู่ครับเตี้ยลง เหลือประมาณ 2 นิ้วมือนะ ก็โอเคนะครับ (มันก็เหมือนเดิมแค่เตี้ยลงครับ กับแข็งขึ้นบ้าง)
     
  4. vakabayashi

    vakabayashi New Member Member

    189
    5
    0
    ในรูปล้อขอบเท่าไหร่ครับ แล้วโช๊คเดิมนี่เอาไปอัดน้ำมันให้มันแข็งขึ้นไหมครับ
     
  5. DaiSy_14

    DaiSy_14 New Member Member

    731
    4
    0
    h&r + โช๊คอัดน้ำมัน เด้งได้ใจ สงสัยอัดเยอะไป 555
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้