มอง ๆ ตัวเลือกในการโหลดไว้เป็นการใส่สปริงโหลด ที่ดู ๆ มาคงจะจบที่ h&r ที่นี้ปัญหามันมีอยู่ว่า จะใส่ h&r(เบิกใหม่) กับโช๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่ หรือ โช๊ค EK9 + h&r มือสอง สภาพดี คำถามมีอยู่ว่า 1.ความสูงต่ำ - ฟิล ทั้ง 2 ชุดนี้ น่าจะเป็นยังไงบ้าง 2.โช๊ค EK 9 เดิม ๆ เอา h&r อยู่ไหม (เจ้าของเก่าเค้าบอกสบายไม่ต้องอัดเพิ่ม) 3.มีอะไรแนะนำเพิ่มเติมไหมครับ
H&R ใช้คู่กับโช๊คเดิมอยู่ครับเตี้ยลง เหลือประมาณ 2 นิ้วมือนะ ก็โอเคนะครับ (มันก็เหมือนเดิมแค่เตี้ยลงครับ กับแข็งขึ้นบ้าง)