คือตอนนี้ใช้รถ celica g6 อยู่นะครับ ทำบอดี้เสร็ตประมาณสิ้นเดือนนี้ ว่าจะไป ลงเครื่อง กำลังตัดสินใจว่า 3sgte กับ 3s gte direcoil อันไหนดีกว่า อยากทำจบที่ 350(ลงพื้น-20ก็เหลือ330)ม้านะครับ ใช้งบ ลงเครื่อง บวกของจบประมาณเท่าไรหรอครับ พอประมาณคร่าวๆ ให้ทีนะครับ แล้วอัตราการ บริโภคเห็นเขาว่ากันว่า direcoil เบากว่า ประหยัดกว่า สดกว่า แต่ 3sgteเนี่ยทน ทาน ขอความคิดเห็นหน่อยนะครับ ถ้าโมถึง350แล้ว กินน้ำมันอยู่ที่ประมาณเท่าไรเอ่ย ( บอกพวก อุปกรณ์ที่ต้องเปลี่ยนหลังวางเครื่อง ให้ได้ม้าที่เพิ่มมาจากเครื่อง ด้วยนะครับ ) ขอบคุณมากๆครับ
http://racingweb.net/forum/showthread.php/749250-ขายของแรงจากอเมริกา-3S-GTE-ใหม่แกะกล่อง ของตามลิ้งข้างบนครับ เลย 300 แน่นอนครับ ส่วนรายละเอียดโทรปรึกษาที่นี่เลยครับ 0853354828 ช่างเบนซ์ PB MOTOR รับประกันความเนียรครับ ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 13:29:29 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 13:28:56 ---------- http://racingweb.net/forum/showthread.php/749250-ขายของแรงจากอเมริกา-3S-GTE-ใหม่แกะกล่อง ของตามลิ้งข้างบนครับ เลย 300 แน่นอนครับ ส่วนรายละเอียดโทรปรึกษาที่นี่เลยครับ 0853354828 ช่างเบนซ์ PB MOTOR รับประกันความเนียรครับ
ของเเต่งหาง่ายก้อ non air เครื่องสดก็ direct coil กล่อง blitz access หรือ mine 1 ใบ ปรับ boost 1.1 bar ก็น่าจะ300 ต้นๆๆเเล้วครับ สำหรับ ตัว non air (direct coil กล่องเเต่งหายากถ้ามี ก็โครตเเพง) ถ้าจะเอาเเรงกว่านี้ก็ cam 252หรือ 264 1 คู่ turbo 7m หรือ k3t กล่อง f con 3.0 ขึ้น เผื่อ ใช้กับ direct coil ได้ด้วย รับรอง 360-400 ม้าครับ อัตราบริโภค 10 โล ลิตร ได้ ครับ
ออ ขอบคุณครับ วันนี้ลองไปปรึกษาอู่ที่ทำเครื่อง 3sgteมา เขาบอกว่า เนื่องจากรถเราหนักเนื่องจาก wide bodyมา และ ล้อก็ใหญ่ไป ทำให้ ถ้าทำในระดับเดียวกันจะทำให้รถเรา ได้ม้าที่น้อยกว่าและ อัตราทดที่ ช้ากว่า ผมจึงเปลี่ยนความคิดเป็น ทำให้มันอยู่ในระดับ สัก400ม้า(ของรถที่ไม่หนัก) รถผมเองจะได้ประมาณ 360 -370 ก็ ok สอบถามราคา ถ้าโม 350ม้า ค่าทำไม่ห่างอะไรกับ 400มากมายเลย เพิ่มอีกนิดหน่อย เลย เก็บตังเพิ่มอยู่ครับ ขอรายละเอยีดเชิงลึกจาก พวกพี่ๆ ด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ
`ผมมี เทอโบ_Blitz k3t 3070 450PH พร้อมเฮดเดอร์ ราคา 15000 ติดเครื่องนอนแอร์ มาครับผมไม่ไดใช้เลยขาย สนใจ 0814223616 ตี้ + อ้างถึง ตอบกลับ