ไฟ MICAS ติดครับ มันคือไฟอะไรครับ R34 GT t รบกวนสอบถามหน่อยน่ะครับ สตาทตอนรถอยู่บน แม่แรงอ่ะครับ ล้อลอย
ขอบคุณมากครับ แล้วมันเลี้ยว4 ล้อได้ด้วยเหรอครับ ผมใช้ R34 GT-T RB25 turbo NEO AUTO ครับ น่าจะเป็นตัวขับหลังใช่ไหมครับ เวลาใช้มันจะเป็นยังไงครับ พอดีรถผมยังขับไม่ได้ครับ เลยยังไม่ได้ลอง ได้แค่ติดเครื่องเฉยๆครับ ขอบคุณครับ เดี๋ยวรถเส็ด ผมขอเป็นสมาชิกด้วยคนน่ะครับ ขอถามอีกนิดครับ ตัวนี้มันมี LSD หรือเปล่าครับ R34 GT-T RB25 turbo NEO AUTO มันมีสเปคอะไรที่ควรรู้บ้างครับ ต้องระวังอะไรบ้างครับ
ได้สิครับก็มันมีแร๊คหลังคอยควบคุม แต่ล้อมันไม่ได้เลี้ยวเยอะเหมือนล้อหน้าหลอกน่ะครับ ซึ่งมันจะทำให้วงเลี้ยวแคบลง และน่าจะคอนโครนรถได้ง่ายขึ้นเวลาเข้าโค้ง รถผม 32 4ประตูก็มีแต่ไม่เคยได้ใช้เหมือนกันซื้อรถมาไฟมันก็โชว์เหมือนกัน และก็ไม่ได้เข้าไปเช็คดูที่ศุนย์ ของผมถอดออก แล้วล๊อคมันไว้เรียนแบบรถแรง แต่จริงแล้วมันเสีย ตัวนี้มันจะมีโซลินอยดูด้านหน้ารถของผมอยู่แถวซุ้มล้อขวา แล้วมันจะมีท่อไปต่อเข้ากับแร็คท้าย โดยมีกล่องควบคุม ไงก็ลองเข้าศูนย์ให้เขาเช็คดูครับ ส่วนที่ถามว่ามี LSD ไหมค่อนข้างแน่ใจว่ามีมา ก็ลองดูง่ายๆ เห็นว่ายกล้อขึ้นมาแล้วก็ลองหมุนล้อข้างใดข้างหนึ่งดูหากล้ออีกข้างมันหมุนไปทางเดียวกันก็มี LSD ครับ และหากลงพื้นแล้วลองขั้บยูเทรนดู หากมันดังแต๊กๆ ลั้นๆ ที่เฟืองท้าย เหมือนมันจะพัง ก็แสดงว่า LSD แต่งครับ 34gtt เป็นรถขับหลัง เครื่อง 25neo สเปคตามลิ้งล่างครับ ผมทราบคร่าวๆ ประมาณนี้ ไว้ให้เพื่อนๆ มาช่วยตอบเสริมครับ ไงก็ยินดีตอนรับสู่ครอบครัว โดนัส ครับ http://nissanskyline.6te.net/GTT_spec.htm รูปตัวล๊อคล้อหลัง ไว้เป็นวิธีสุดท้ายของเดิมที่ให้มาเขาทดสอบแล้วว่าดี หรืออยากจะโม 1000 ม้า ก็ล๊อคไว้ครับกันล้อดิ้นครับ
ตามที่พี่ปุ๊กกี้ว่าเลยครับ.....ระบบเลี้ยว 4 ล้อมีอยู่ในบอดี้นิสสันหลายตัว 300 zxก็เช่นกันแต่เป็นแบบน้ำมัน ไม่ได้เป็นไฟฟ้าแบบของR34 ไม่ได้มีไว้เพื่อ อะไรแต่มีไว้สำหรับ การช่วยเลี้ยววงแคบครับ ส่วนบ้านเราเคยมีพวกเอามาแปลงใส่ เซฟิโร่ หรือรุ่นอื่นก็เคยมีครับ แปลงไม่ดี เลื้อยเป็นงูเลยนะครับ ส่วนเรื่อง LSD หาใส่ได้เยอะแยะครับ ใส่เต็ดซิ่ง วิ่งดีผิดหูผิดตาเลยครับ ยินดีต้อนรับครับ ตอนนี้เรามีน้องในคลับหัวฟู แอบไปใช้ R-34 GTTอีกคนแล้ว สงสัยกำลัง สุ้มทำอยู่ เช่นกัน คันเก่าขับ r30 แดงดำ 5555 รีบๆเอามาโชว์นะ
เต็ดซิ่ง มีเห็นขายเยอะอยู่ มีให้เลือกหลายยี้ห้อ หากเป็นมือสองก็ราคา 8000 ถึง หมื่นต้นๆ ในหน้าซื้อขาย rcweb,Ceffiro club.............. ก็มีครับ
ช่ายครับเยอะแยะมากมาย เต็ดเดิม สกาย์ 4.1 หรือ4.3 ก็เลือกเอาเลย ครับตามการใช้งานในชีวิตประจำวัน ถ้าวิ่งต่างจังหวัดบ่อยก็ 4.1ไม่กิน รอบเครื่องมากแต่ ถ้าอยากปรี้ดปร๊าดก็ 4.3 นี่เต็ดเดิมสกายราคาเริ่มต้น ที่3000-5000 ส่วนเต็ดซิ่ง ก็พวก นิสโม่ 2WAY พวกTOMEIพวก CUSCOราคา ก็เริ่มต้นที่8000 อย่างที่พี่ปุ๊กกี้ว่าครับ เต็ดพวกนี้ เลี้ยวปุ๊บลั่นปั้บ ไม่ได้พังนะครับ จับดีจัด 5555 คัดสันเอาเลย ดูแค่รูยึดเพลาข้าง ให้ตรงกันแค่นั้นเองครับ เพลา 5 แฉก หรือ น๊อต 6 ตัวประมาณนี้ครับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับผม พี่ครับมีใครใช้RB25DET แล้วติดแก๊สบ้างไหมครับ พอดีเป็นรถจดประกอบครับ ต้องจดเป็นแก๊สอ่ะครับ
เยอะอยู่ครับในคลับก็หลายคัน ส่วนใหญ่ถ้าเป็นRB ติดแบบหัวฉีด ชัวส์ที่สุดครับ ปัญหาจะน้อยกว่าพวกติดแบบ มิ๊กเซอร์ ผมไม่ได้ใช้แกสนะครับ แต่พวกๆใช้กันอยู่มีทุกปัญหา ถ้าติดแสดูเรท่องความร้อนให้ดี เพราะแกสจะทำให้เครื่องร้อนมากกว่าปรกติ เพราะงั้นระบบน้ำระบบ หล่อเย็นควรดีเยี่ยมครับ
555555555555 ใครอ่ะพี่หล่อ 5555555555555555 ของผมแค่ 25GT ไม่โบ วิ่งเป็นเต่าแน่ๆเลยพี่ 5555 รอเรื่องรถให้เรียบร้อยอยู่เนี่ยพี่ไม่ไหวแล้วอยากขับ อิอิอิอิ
5555555 ถ้าซิ่งก็ซิ่งแบบ NA v่ะพี่จนกว่าเครื่องจะพัง 555555555555555555555 เหมือนกันเลยครับ 55555555 ของผมก็ จะเดือนแล้ว ตั้งแต่ ต้นเดือนที่ กำลังประกอบ แต่ประกอบ อาทิตย์เดียวเสร็จ หลังจากนั้น 3อาทิตย์จอดเหมือนเดิมเลยครับไม่ได้ทำอะไร เขาบอกว่ารอคิวอยู่ เห่ะๆๆๆ
ไม่รีบพี่ 5555555555555 อยากซิ่งก้เอา 30 ไว้ซิ่ง อยากหล่อก็ 34 เมื่อ2อาทิตย์ที่แล้วบอกว่า รออีก 2 อาทิตย์เสียภาษีอยู่ วันนี้โทรไปถามก็เหมือนเดิมเลย รออีก2อาทิตย์ อยากขับแว้ววว 55555 รออร๊อออรออออ