นอกเรื่อง ขึ้น รถไฟฟ้าฺBTS อันตรายเพิ่ม ต้องระวังด้วยจ้า มาจากอีเมล์

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย seila4club, 26 กันยายน 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. seila4club

    seila4club Active Member Member

    997
    47
    28
    ระวัง!... BTS ไม่ได้ปลอดภัย เสมอไป วันนี้มี อุทาหรณ์อยากจะเตือนผู้ ที่ใช้ รถไฟฟ้า โดย เฉพาะคนที่กลับบ้านดึกและ มาคนเดียว
    ปกติขึ้น BTS ทุกวันอยู่แล้ว วันนี้เรามีธุระ ต้องกลับบ้านดึก ก็นั่งมาจากทางอ่อนนุช นั่งอยู่ชิดกระจกที่มันพิงได้อ่ะ ประมาณเกือบๆ 5 ทุ่ม พอถึงสยามก็มีผู้ชายคนนึง ตัว อ้วนมาก(พอสมควร) ผิวดำ แต่งตัวเสื้ อยืด กางเกงขายาว ประมาณแข้ง มานั่งข้างๆ พอมันขึ้นมาก็ถือพัดมาด้วยแล้วพัดๆไป ตอนแรกๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ไม่ชอบที่เค้ามานั่ง พัดแล้วลมมันมา โดนเรา เพราะเหมือนเป็นการเอากลิ่นเหงื่อเค้ามาให้เราดม เราก็เลยที่ท่าทางไม่ค่อย พอใจ แทนที่มันจะ หยุดตามมารยาทสังคม เพราะในรถไฟฟ้าก็มีแอร์ ไม่ได้ร้อน ไม่มีแดด มันก็พัดๆหยุดๆ ที่นี้เราเริ่มเอะใจ แล้วก็กลั้น หายใจ สังเกตว่ามันจะ พัด ให้ลมมาโดนเรา ซัก ไม่ถึงนาที ใกล้ถึงราชเทวี ก็เริ่มรู้สึก ร้อน ผ่าว คราวนี้เลย มั่นใจว่าต้อง มีอะไรผิดปกติ เลยรีบคว้าของแล้วลุกออกมาจากตรงนั้น และรีบโทรให้แม่มารอ รับ(ลงสนามเป้า) ระหว่างนั้นก็ หัวใจเต้นเร็วและตัว สั่นนิดๆ ตอนนั้น ทำอะไรไม่ถูก เลยไปบอกผู้ชายคนนึงที่อยู่ในขบวนว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา แล้วฝากดูให้ ด้วย แล้วเราก็ยืนจ้องมัน มันก็ทำเป็นหลับ(เก็บพัด ไปแล้วตั้งแต่เราลุกมา) เราเสียดายที่ ไม่ได้ถ่ายรูปมันไว้ เพราะตอนนั้นรู้สึกงงๆทำอะไรไม่ถูก พอถึงสนามเป้าเราก็รอให้ ประตูเปิดจนใกล้ปิด แล้วค่อยเดิน ออก เพื่อจะได้แน่ใจว่ามันตามมาไม่ทันแน่นอน พอลงบันไดมาเลยไปบอก พนักงานว่าเกิดอะไรขึ้น ฝากวาน ให้ช่วยดูแล ด้วย ตอนนี้ถึงบ้าน อาบน้ำแล้วก็ค่อยยังชั่วหน่อย

    อยากจะ ฝากให้ช่วยส่งต่อด้วย เพราะไม่รู้ว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับใค ร เมื่อไหร่ โชคดีที่เรารอดมาได้ก็เพราะมีสติ คอยระวังตัว แล้วขอบคุณที่ช่วยเราที่สุด คือ forward mail หลายๆ ฉบับ ที่ทำให้เรารู้ ว่ามันมีภัยคล้ายๆแบบนี้ เคยเกิดขึ้น เดาว่าช่วงที่ มันหยุดพัดก็เพื่อหายใจ แล้วช่วงที่มันพัดก็กลั้นหายใจไว้ ซึ่งถ้าเราไม่ได้สนใจอะไร หายใจเข้าไปไม่กี่ทีก็ คงหลับพิงกระจก เหมือนคนธรรมดา แล้วพอถึงหมอชิต คนลงไปหมด มันก็คงขโมยของเราไป ไม่อยากจะคิดว่าถ้าไม่ใช่ รถไฟฟ้าอันตราย คงมากกว่านี้ เลยขอให้ระวังๆกันไว้นะ อย่าประมาท เรื่องอย่างงี้มันจับมือใครดมไม่ได้ ต้องระวังตัวเองให้ดีที่ สุด

    ที่ได้อีเมล์ ช่วยแบ่งปั่นส่งต่อได้เลย
     
  2. secret

    secret New Member Member

    111
    0
    0
    ขอบคุณครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้