แล้วก็ของ TOYOTA ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ ในเรื่องของความแรง การต่อยอดช่วงล่าง ตัวไหนทำได้ขึ้นกว่าครับ
จากที่ใช้อยู่ ถ้าเอาแบบเดิมๆ ด้วยกัน ไม่วางเครื่อง ไม่จูนกล่องช่วย เอาเปรียบกัน ทำแบบเสตปเดิม พวก กรอง+ท่อ+เฮด มาร์ชความเร็วปลายได้ประมาณ 190 อัตราเร่ง 0-402 ม. ได้ 16 ปลาย-17 ต้น อ่ะคับ สำหรับมาร์ช ส่วน บริโอ้ ยังไม่เคยเห็นวิ่งในสนาม รอผู้ใช้จริงมายืนยันอีกที ว่าบริโอ้ จะทำได้เท่ามาร์ช หรือเปล่า ส่วนโตโยต้า ยังไม่มีอีโคร์คาร์ออกมาคับ จะไปเอายาริสมาเปรียบเทียบ คงไม่ได้ ไร้สาระไป ....ส่วนเรื่องช่วงล่าง ถ้าเงินถึง มีชุดคิท เทพๆ ออกมาลองรับแล้ว ทั้ง 2 รุ่นคับ อยู่ที่ตังค์เจ้าของรถ