อึดอัด อยากบ่น อยากระบาย ขอโทษนะครับ อาจผิดบอร์ด ขอบอร์ดนี้แหละ ครับ ( เด็กเล่นขายของ )

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย Hello Kitty, 10 ตุลาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Hello Kitty

    Hello Kitty New Member Member

    145
    3
    0
    เนื่องจาก ผม ลงขาย พรม หลายรุ่น หลายแบบไว้ ในเวป นี้ ได้ มี น้องเจ้าของเบอร์ ดั้งกล่าว ได้ คิดว่า การซื้อ ขายของ ตามเวป เป็นการเล่น ขายของ ครับ เรื่องเป็นไง ลอง อ่านก่อนนะครับ

    เมื่อ ต้นเดือน ที่แล้ว ผม ได้ ลง ขาย พรม SKYLINE ไว้ 4 ชุด โดยที่แต่ละชุด ไม่เหมือนกันซักชุด มีน้องเจ้าของเบอร์ นี้ โทรมา หาผม โดยการ ถามรายละเอียด ครับ พร้อมทั้งต่อราคา ครับ โดยตกลงที่จะเอา ชุด R33 สีดำล้วน และ น้อง คนนั้น ได้ให้ผมไปส่ง ถึงหน้า หอพัก ของ น้องเขา ใน ซอย รัชดา 36 หลัง ม จันทรเกษม ซึ่ง บ้านผม อยู่ ห้วยขวาง ซึ่ง จริงๆๆแล้ว น้องเขา เป็นคน รับปากเองว่า จะมา รับของเอง แยกห้วยขวาง..... พอถึง เวลานัด น้องเขา ก็ ให้ ผม ไป ส่ง ถึงหน้า บ้านน้องเขาเอง....

    ผม บอกว่า ผมจะไป ส่ง ช่วงเวลา 3 ทุ่ม แต่ไม่เกิน สี่ทุ่มนะ ......

    ถึงเวลานัด ผมไป ถึง ใน ม จันทรเกษม ก่อนเวลา คือ สอง ทุ่ม สี่ สิบห้า นาที ผม จึง โทรไปหา น้องเขา ผม โทร จนถึง สามทุ่ม ครึ่ง แต่ไม่มีการรับสาย ของ น้อง แต่อย่างใด.....

    จนผม ต้องกลับบ้าน ด้วย ที่ เสีย เวลา .....เสีย โอกาส สำหรับ ลุกค้า คนอื่น.....

    เพราะ ก่อน ถึงเวลานัน ได้ มีพี่อีก คน ซึ่ง ต้องการ ชุดเดียวกับน้อง คนนี้ ถึง สอง คน แต่ ผม ก็ ได้ บอกไป ตรงๆๆ คือ มีคนนัด จองไว้แล้ว...

    พอถึง เวลา สี่ ทุ่ม น้อง คนนี้ ได้ โทรกลับมา พร้อมทั้ง บอก ว่า ... โทษทีครับพี่ ผม ออกไป กิน ข้าว ไม่ได้ เอา โทรศัพท์ ไป ครับ .....( ลองคิดดูนะ ว่า ถ้าเป็นคุณ คุณ จะรู้สึก ยังไง ) พร้อม ทั้งยังบอกอีก ว่า ก็ พี่ นัดผม หลัง สี่ ทุ่ม ไม่ใช่เหรอ ครับ .... ผม เอง ก็ เงียบๆๆ .... ไม่ได้อยากไป ต่อว่าอะไร เพราะไม่อยากจะมีปัญหากับใคร.... ผมเลยบอกไปว่า ผมถึง บ้านแล้ว...น้องเลยบอกว่า เดี๋ยวผม ไปหาพี่ที่ห้วยขวางนะครับ... ผม ก็ ตามใจ แล้วแต่...ผ่านไป สิบนาที โทรมาอีก พร้อม ทั้ง ต่อราคาลงอีก บอกผม ว่า แฟนผม มีเงินแค่นี้ ..... งงไม๊ สรุป คุณซื้อ และ แฟนซื้อ คุณใช้ แฟน ใช้ รถคุณ รถ แฟน เอาไงแน่......

    ผมเลยบอกไป ว่าไม่ลดแล้ว... น้องเขาเลยบอก ยกเลิกการจอง และ ก็ วางสายไป....

    ผ่านไป สาม วัน มั้ง เท่าที่ผมจำได้ โทรมาหาผมอีก ถามหา ชุดอื่น ผม ก็ มี ไว้ แต่ มีคนนัดไว้ ระแวก รัชดา หน้าปากซอย รัชดา 36 ปั้ม ปิโตนาส... น้องเลยบอกว่า ถ้าคนที่นัดพี่ไว้ไม่เอา พี่โทรมาบอกผมนะครับ ... ผม ก็ โอเค ไป ถึงเวลา สามทุ่ม ของวันเดียว กัน ผม ได้ ซื้อ ขาย กับ คนที่นัดผมไว้ คนแรก สรุป เอาไป ชุดเดียวกับ ที่ น้องเจ้า ปัญหา นี่ จะเอา ผมเลย ดทรไปบอกซะหน่อย ด้วยความที่ ว่า น้องเขา จะ คอย....

    น้องเลยถามหาชุดอื่น คือ เหลือ ชุด สุดท้าย คือ BEING ACTIVE น้องเขาเลย จะเอาชุด นี้ ให้ผม คอยซักระยะ นึง พร้อม ทั้ง ต่อ ราคา เหลือ 1000 บาท ผม ก็ เฉยๆๆนะ ด้วยความหวังดี ก็ ขายให้ ในราคา 1000 บาท แหละ ... ผม พุดกับน้องเลยนะ ว่า ต่อราคานี้ เราต้องเอานะ ผม ยํ้าเรื่องตำหนิ ของ พรม สอง สาม ครั้ง น้อง บอก ว่า ผมเห็นในรุปแล้ว พี่.... น้องบอกว่าผมเอา ชั้วร์ พี่รอแปป นะครับ ....

    ผมก็ รอ ซัก สิบนาทีได้ น้องมาถึง ขี่ FINO มากับแฟน ....มาถึง ยกพรมให้แฟนดู แฟน ส่ายหัว..... ผมก็ งง เพื่อนผม จะด่าแล้วนะ ว่า จะให้เสียเวลาคอยทำไม.... บอกรับปาก ว่าจะเอา .... สรุป คุณซื้อ และ แฟนซื้อ คุณใช้ แฟน ใช้ รถคุณ รถ แฟน เอาไงแน่......

    ผม ก็ โมโห นะ แต่ผม ก็ เฉยๆๆ นะ พยายามไม่คิดอะไรแล้ววว.......

    ผ่านไปเกือบ สองอาทิตย์ ได้ วันนี้ ดทรมาหาผม เรื่องพรมอีก ถามหาพรม ชุดเดิม ผม ก็ บอกว่า ยังไม่ขาย ที่ไม่ได้ ขาย เพราะ ผมเอาไปใส่รถ ผมเองแล้ว น้องบอกว่า พี่จะขายให้ผม ราคาเดิมไม๊ครับ.... ผมบอก ว่าจะเอาเหรอ... น้องบอก ว่า ผมขี้เกียจรอตู้หน้าของพี่....ผม ก็ บอกว่างั้นมาเอา....น้องบอกว่าให้ผมไป ส่งแถว ม จันทรเกษม อีก ผมเลยบอก ไม่ว่าง... อยากได้มาเอาเอง..ที่ บ้าน ....น้องบอก ตกลง...

    ระหว่างนั้น เวลาผ่านไป เกือบ ครึ่ง ชั่วโมง... น้อง อยู่หน้าปากซอย บ้านผม คือ รัชดา 13 ซอย เดอะ รีสอท โคโยตี้ น่ะแหละ ผม บอก น้อง ถึง 7-11 แรก ให้ โทรมา รับ

    พอถึงน้อง โทรมา ... ผม ก็ บอก ทางไป แต่ทำไงได้ มา บ้านผม มัน ต้องผ่าน วัดกุนนที ท้าย ซอย ผม น้องบอกว่าผมกลัว.....
    อึ้งไม๊ เวลา สอง ทุ่ม คนในวัดเยอะแยะ แถม วันนี้ มีงานศพอีก บอก กลัว

    พูดอึกอักๆๆๆ บอก แฟนผม เป็น อิสราม..... ผมเลยบอกไปว่า ให้แฟน รอ หน้า 7-11 ซิ .... เลยวางสายไป....

    ผมรออีกเกือบ ยี่สิบ นาที .... ผมเลย โทรไป ถามว่าถึงไหนแล้ว....

    น้องบอกว่าผมกลับแล้วพี่ ( อ่าว ไอ้ สั... .ให้รอ ทำ เ..ี้ย ไร ว่างนักเหรอ.... )

    น้องบอกว่า แฟนผมกลัวครับพี่ ( ไป รอหน้า 7-11 นี่นะ คนแมร่ง เป็นร้อย เดินผ่าน ถามหน่อย ว่ากลัวอะไร )

    มาหา ผมผ่านวัด ก็ กลัวผี เวลาสองทุ่ม ถามหน่อยนะ วัดนี้ ผม มัน เยอะ ไม่ต่างไร กับ องค์ พระพิฑเณทร ที่ แยกห้วยขวางเลย .... เราก็งงกลัวไรวะ ...

    ถามหน่อย สรุป ใครเป็นเจ้าของรถ ตัวคุณชาย หรือ ตัว คุณหญิง.... ทำไม รึ ของมือสอง มัน ดี มากกว่ามือหนึ่งรึไง อยากได้ใหม่ ๆๆ ก็ ไปซื้อ หนึ่งเบิกใหม่ เหอะ อย่ามาหา ของมือสอง ตามเวปเลย มันเสียเวลา คนอื่นเขา

    เขาคงคิดว่า สนุกดี เหมือนเล่น ขายของ ใน เยาว์วัย.....

    ผมเอง ขายของ ถ่ายรุปกัน ชัดๆๆ ดี ไม่ดี บอกกัน ตรงๆๆ ใครเคยซื้อ ของกับผม คงจะรู้ดี .....

    เบอร์ น้องคือ 083-1873353 ครับ มาเตือนเพื่อนๆๆไว้ ครับ เสียเวลาครับ..... ระวังจะเจอแบบผม สาม ครั้ง ....
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 ตุลาคม 2011
  2. zain_72

    zain_72 New Member Member

    860
    10
    0
    เป็นผม ไม่ขาย ตั้งแต่ครั้ง ที่ 2 แล้ว ...
     
  3. ดิ้ล Daytona

    ดิ้ล Daytona New Member VIP

    4,806
    129
    0
    ผมก็เจอเหมือนกัน แต่ไม่ใช่คนนี้นะ โทมาต่อราคาเยอะๆๆ เรียกว่าเท่าทุนเลยแหละ เห็นว่าเล่นรถเหมือนกัน ก้เลยให้ เพราะเก็บก้ไม่ได้ใช้ ถึงเวลาไม่มาเอาซะงั้น
     
  4. Palmmy

    Palmmy Member VIP

    193
    6
    18
    เข้าใจเลยครับ ทำใจครับ คนแบบนี้ เดี๋ยวนี้มีเยอะ นึกถึงแต่ตัวเอง ไม่นึกถึงใจคนอื่น
     
  5. Hello Kitty

    Hello Kitty New Member Member

    145
    3
    0
    ไอ้ ครั้ง สุดท้าย นี่ แมร่ง สุดๆๆครับ ...

    บอกผมอีก ด้วยว่า แฟน ด่าใหญ่เลย ว่าให้ไป รอหน้า 7-11

    ถามอีกนิด มันเรื่องของผม รึป่าว ว่า คุณ จะพาใคร มา แล้ว มา ทะเลาะ กัน เพราะ แค่ ว่า ให้ไป รอ หน้า 7-11 หน้า ปากซอย รัชดา 13 เวลา สอง ทุ่ม ครึ่ง ณ เวลานั้น คนเลิก งาน เดิน เข้าซอย กันมากมาย หาก เพราะ เหตุ ผล คุณ เปร่ยๆๆ เบาๆๆ ว่า ผม กลัว ผี น่ะ พี่..... ( กู ก็ ผ่านทุกวัน ..... )

    ส่วนเรื่องให้แฟนไปรอ หน้า 7-11 คน ยืน ช่วงเวลาเดียวกับคุณ ทั่ว ในหลายๆๆสาขา ทั่ว ประเทศ คง ไม่ ตํ่า หมื่น กว่า คน ซึ่ง แฟนคุณเอง ก็ เป็น หนึ่งในหมื่น ที่ ยืน รอ เช่นเดียวกับ คนอื่น ที่ ยืน หน้า 7-11 เช่นกัน หาก คุณ กลัว 7-11 คุณ ก็ ควร อยู่แต่ ในห้อง ก็ พอ มั้ง ครับ

    หากคุณนัด ผม สี่ ห้า ทุ่ม เที่ยง คืน ใน วัดก็ ว่าไป อย่าง .... นี่เวลาสอง ทุ่ม ผมให้มาหาผม ถึง บ้านผม ไฟ ถนนสว่าง ไสว บ้านผมเจริย นะครับ ไฟส่องสว่าง ก็มี มิใช่ ถนนมืดๆๆ เปลี่ยวๆๆ

    ดึกกว่านี้ ซอย บ้านผม หมอนวด สวยๆๆ สาวๆๆ ไปเที่ยวมา ยังเดิน กัน ให้ ควัก เลย..... แต่นี่ เวลาสองทุ่ม.... ( เป็นลูกผู้ชายรึป่าว )

    คุณเองเป็นลูกผู้ ชาย ควร รักษาคำพูด .... ครับ ไม่ใช่ว่า ความคิด แฟน คุณ เป็นใหญ่ มากกว่า เหตุผลเกิน จริง ซึ่ง จริงๆๆแล้ว มัน เป็นเรื่อง ส่วนตัวของคุณ ไม่ควรที่จะเอา ผมเข้าไปเกี่ยว ข้องด้วย ดังนั้น ควร ที่จะ คุยกัน ตั้งแต่ ที่ บ้าน ไม่ใช่ มามีปัญหา หน้า งาน แบบนี้ ครับ

    แม้ ครั้งสุดท้าย มัน เกิดเรื่อง แต่ จริงๆๆ มัน ก็ ควร จะ จบการขายตั้งแต่ ครั้ง ที่ผม ไป รอคุณ ครั้ง แรก แล้ว มา อ้างว่าเงิน แฟนไม่พอ ขอแฟนได้ แค่ นี้ ... และ ครั้งที่สอง ตกลงราคากันเรียบร้อย ให้ รอ หน้า บ้านคุณ มาถึง ร้อง ไม่เอา แบบนี้ มันเหมือนเด้กเล่น ขายของ...

    รถคุณเอง คุณควรมีหน้าที่ตัดสินใจ.. มิใช่ หันไปถามแฟนคุณ ( มีความเป็นผู้นำบ้างไม๊ ) จริง อยู่ ในหลายๆๆคน มีรถ ใช้ด้วยกันกับ แฟน แต่ที่ผมเจอ เขาก็ ปรึกษากัน แต่ที่บ้าน ก่อนที่ จะ โทรมานัดซื้อ นัดเจอ แล้ว ครับ แล้ว มาอ้าง ตำหนิ นั่นนี่ แบบนี้มันเวลา และ ความรู้สึก ครับ
     
  6. Hello Kitty

    Hello Kitty New Member Member

    145
    3
    0
    พี่ ถาม มีเหตุผล เป็น ใคร ๆๆ ก้ คงไม่ขาย ตั้งแต่ รอบสองแล้ว ครับ ...

    จริงครับ ที่ผม ขายให้ เพราะ ผมไม่คิดอะไรมาก ครับ ถามว่า ผมไม่ ขายน้องเขาเนี่ยยย ยังไงก็มีคนมาซื้อผม อยู่ดี ที่ขายให้ ก็เพราะ ว่า เล่นเวปเดียวกัน เล่นรถเหมือนกัน กำไรที่ผม ขาย ในราคาสุดท้าย ก็ ไม่ได้ กำไร ผม คิดว่า ผม ขายแล้ว ผมได้เพื่อน ขายของในเวป ไม่ใช่งานประจำผม งานประจำผม คือ ขาย มือถือ ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ครับ กำไร ที่มาจาก ขายของแต่ง คือเงินค่าขนม ผมไม่ได้กำไรอะไรมากมาย หรอก ครับ .... ใครเคยซื้อของกับผม คุยกัน ถุกคอ จะรู้ดี ครับ และ มีหลายๆๆครั้ง คนที่เคยซื้อ ของกับผม จะ เป็นเพื่อน กับผม ก็เยอ ะ ครับ ในส่วนของ คนเล่นรถเหมือนกัน ชอบแต่ง ก็ด้วย ครับ

    แม้ วันนั้น ในครั้ง ที่สอง ผม ก็ ไม่ได้อะไรกับน้องเขาหรอก ครับ .... ที่สุดๆๆนี่ คือ ครั้ง สุดท้าย นี่แหละ ....

    1 แฟนอิสราม เข้าวัด ผ่าน มา บ้านผมไม่ได้...... มันอ้างรึป่าว ..อันนี้ไม่รู้ รู้แต่ว่า ตอน คุยกัน ทำเสียงเล็กเสียงน้อย ว่ากลัววัด ถามผมอีก ว่า มืดไม๊ ผมบอกเลย ว่า คนไปไหว้ แม่ตะเคียนเยอะแยะ แถม มีไฟสว่าง ทั้งวัด..... สรุป เมิงอ้าง ใช่ไม๊ ....

    2 ผมแนะนำให้แฟนไปรอหน้า 7-11 หน้าปากซอย ตรง ข้าม เดอะรีสอท บอกกลัว มาว่าผม ว่า ทำให้ ทะเลาะ กับแฟน ( เกี่ยวไรกับผมวะ ) แฟนกลัว 7-11 ผม ดุแล้ว คุณ ทั้งสองคน อายุ น่า จะ เกิน 20 นิดๆๆแล้วนะครับ คุณสองคนไม่ใช่ดาราเกาหลี นะครับ เผื่อ ซักวันนึง มีคนถาม ว่า ในชีวิต คุณกลัวอะไร บ้าง.... คุณสองคน คนรีบ ตอบ แบบไม่รังเร เลยซินะ ว่า กลัว วัด และ กลัว 7-11 น่ะครับ ลูกผม อายุ แค่ 6 ขวบเองนะครับ ยังมีความเป็นลูกผู้ ชายมากกว่าคุณซะอีก .....

    ลูกผม 6 ขวบ อยู่ บ้านนอก จ เชียงราย เชียงแสน อยู่แต่ ในสวน ปิดเทอม ที ถึง จะมา อยุ่กับผม ......ทุกวันนี้ เดินใน 7-11 คนเดียวได้ ( ผม ให้เงินไปร้อย นึง กลับมา กับของกินมากมาย ) คิดเอานะ บ้านสวน น่ากลัว ขนาดไหน... คุณ สอง คนอยู่ในเมืองนะครับ

    ลูกผม 6 ขวบ วิ่ง เดิน เล่น เข้าออก วัด คนเดียวได้ ..... วันก่อน วันฝนตก หนักๆๆ ผมกลับดึก สี่ทุ่ม กว่า ผม ยังเห็นลุกผม ไปรอผมในวัด แถม ไป วิ่งเล่น กับ หมา แมว ใน วัด ที่ผม เลี้ยง ไว้ อีก...... ( ที่ไปรอในวัด เพราะ ผม โทรมาบอก แม่เขา ให้ไป รอ เพราะ จะได้ไม่ต้อง วนเข้าบ้านเพราะ จะพาลุกไปกินอาหารญี่ปุ่น หลัง ม หอการค้า ....

    3 ให้รอ 7-11 ตอน สองทุ่ม ครึ่ง มันน่ากลัว ตรงไหน วะ คนก็เดินเข้าออกตลอด...

    4 กลับบ้านหน้าตาเฉย ( ห่วงความรุ้สึกแฟน ที่กลัว 7-11 จนเกินเหตุ ) แล้ว ไม่ โทรมาบอก ซักนิด ผม รอ จนต้อง เสีย ค่า โทรศัพท์ โทรไปถาม .... แถม บอก ปัด ไม่รับผิดชอบอะไรทั้ง สิ้น....

    5 เป็นลุกชายแบบไหน .... ไม่รักษาคำพูด ไม่มีเหตุผล ( ที่แฟนตัวเอง ง้องอน ที่กับเรา คุณ นัดกับผม เอง แท้ๆๆ แฟน คุณเอง ที่ งี่เง่า ในแบบที่ผมไม่เคยเจอ มาก่อน ไม่รู้จักการะเทศะ ไม่เคารพ กติการ การซื้อ ขาย )

    6 เวลาผ่านไป เกือบเที่ยงคืน.... จนผมทนไม่ได้ ผมเลย ส่ง SMS ไป ว่า ทำตัวเหมือนเด็กเล่น ขายของ จนป่านนี้ ยังไม่มีหน้า หรือ กระใจ นํ้าใจ โทรมาขอโทษ ในเรื่องที่ ตัวเองทำไว้ .... ( มันเป็นลูกผู้ชายรึป่าว ทำผิดแล้ว ไม่ยอมรับ วะ )
     
  7. LeGoLaZZ เลโกลัส

    LeGoLaZZ เลโกลัส New Member Moderator VIP

    658
    18
    0
    เพิ่งเคยเจออารมณ์ประมาณนี้พอดีเลย

    ผมโพสขายยางอยู่ชุดนึง เปนยางเบิกใหม่ใช้มาอาทิตย์เดียว ราคาเข้าใจว่าตั้งสูง แต่ก็ไม่คิดว่าจะเจอลูกค้าแปลกๆเหมือนกัน

    คือมีคนนึงโทรมาต่อ ขอลดจากราคาที่ตั้งไว้ 9 พันเปน 8 พัน ซึ่งผมก็ไม่ยอมเพราะตั้งราคาไม่เผื่อต่อ อีกทั้งใส่อาทิตย์เดียวขาดทุนไปสามพันแล้ว โดยผมให้แค่ 8500 เท่านั้น

    พี่เค้าก็บอก 8 พันได้ผมไปเอาเด่วนี้เลย ซึ่งผมวางสายไปแล้วคิดว่า เอาวะ ขายๆไปช่างมัน เลยโทรกลับไปบอก พี่เค้าก็เงียบหายไป ซึ่งอีกวันนึงโทรมาใหม่ คราวนี้ขอต่อ 7 พัน

    เข้าใจว่าพี่เค้าคงเหนว่าผมลดราคาให้เพราะร้อนเงินมั้ง เลยต่ออีกซักดอกทั้งๆที่ต่อมาแล้วรอบนึง คราวนี้ผมไม่ยอมแน่นอน ซึ่งแกก็ยืนยันว่าจะซื้อ 7 พันเท่านั้น ซึ่งผมไม่ยอม

    ปรากฏว่าแกโทรมาทุกวันเกือบอาทิตย์ได้คับ โทรมาทุกเช้า มาตื้อมาโน้มน้าวให้ผมขาย 7 พัน ผมไม่ขาย ซึ่งพอดีมีคนจะมาซื้อ ผมขายจะขาย ปรากฏพี่เค้าโทรมาพอดี โทรมาเหมือนเดิม

    ซึ่งคราวนี้ผมเองบอกไปว่า อ่อ ลดไม่ได้คับ และกะลังจะขายแล้ว ปรากฏว่าพี่เค้าบอกผมว่า โอเคงั้นผมซื้อที่ 8 พัน คุณไปแคนเซิลอีกเจ้าเลย อ้าววววววว พี่ค้าบบบบบ เฮ้อ

    ซึ่งผมก็ไม่สามารถไปแคนเซิลได้หรอกคับจิงมั้ย อีกอย่างผมก็ไม่รุ้ว่าพี่เค้าจะมีลูกเล่นอะไรอีก สรุปเลยไม่ขายพี่เค้าไป ถ้าเค้าตกลงที่ต่อไว้ครั้งแรก แกก็ได้ของไปใส่นานแล้ว เฮ้ออออ

    แค่อยากมาแชร์น่ะคับ พอดีเจอกรณีประหลาดๆมาหมาดๆเหมือนกัน เด่วนี้คนซื้อกวนๆก็เยอะนะผมว่า
     
  8. ดิ้ล Daytona

    ดิ้ล Daytona New Member VIP

    4,806
    129
    0
    ขออีกนิด ข้อนี้

    1 แฟนอิสราม เข้าวัด ผ่าน มา บ้านผมไม่ได้...... มันอ้างรึป่าว ..อันนี้ไม่รู้

    ตอบ เข้าวัดได้ครับ ผมก็เป็นอิสลาม พี่ชายเพื่อนเสีย ก็เคยไป .....กลัวเข้าใจผิดกัน
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 ตุลาคม 2011
  9. CHOR_CHAT_RAMA3

    CHOR_CHAT_RAMA3 New Member VIP

    2,829
    16
    0
    ยังไม่เคยเจอแบบนี้ แต่เข้าใจความรู้สึกครับ
     
  10. prototype01

    prototype01 Active Member Privilege

    800
    47
    28
    มันรั่วหรือเปล่า เจอแบบนี้ใครๆก็เซ็ง
     
  11. [JoD_Accord]

    [JoD_Accord] Well-Known Member VIP Member

    1,912
    62
    48
    โอ้ววว น่าเห็นใจครับ อุตส่าห์ไปส่งให้ถึงที่กลับโดนเบี้ยวเต็มๆ
     
  12. Oat40

    Oat40 Active Member Moderator

    5,652
    7
    38
    เข้าใจความรู้สึก เลยครับ
    เคยเจอมาเหมือนกันมาซื้อของกับเรา เราถามแล้วถามย้ำแล้วย้ำอีกว่าใช่รุ่นนี้แน่นอนนะ ตกลงโอนเงินมาให้แต่ต้องส่งของไปต่างจังหวัด หากได้รับของจะโอนเงินค่าขนส่งให้ เบ็ดเสร็จได้ของปุ๊บแทนที่จะโอนตังค่าขนส่งคืนให้เรา กับบอกว่าของผิดรุ่นใช้ไม่ได้ ขอเงินคืนแล้วจะส่งของไปให้ แบบว่าเซ็งโคตร เลย เราต้องเสียโอกาสในการขายของ และเสียเวลาไปส่งของที่ไปรษณีย์
     
  13. stop26

    stop26 Member Member

    212
    5
    18
    เคยเจอครับ อยู่ยุดยา ไปซื้อถึง พระราม2 พอไปถึงแม่งบอบขายให้คนอื่นไปแล้ว ตอนออกจากยุดยาก็บอกว่ากำลังออกไป แม่ง เหี้ย ได้ใจเลย
     
  14. Hello Kitty

    Hello Kitty New Member Member

    145
    3
    0
    วันนี้ เขา ส่ง SMS มา ขอโทษ เหอะๆๆๆ สงสัย จะเห็น กระทู้นี้ .....
     
  15. ขายของใน NET สำหรับผม พวกบอก เอาๆๆๆแน่ ให้โอนเงินจองก่อนเลย ไม่ต้องเยอะ 1-2-3 ร้อย แล้วแต่สะดวก ไม่เกิน 3-5 วัน ไม่มาเอาของยึดเงินจองคับ คุยกันให้รู้เรื่องแต่เนิ่นๆ ที่ผ่านๆมา ไม่เคยมีปัญหาสักครั้ง แถมเจอแต่ลูกค้าดีๆ บางท่านอยากได้จัด โอนเงินให้เต็มจำนวนก่อนด้วยซ้ำ
     
  16. Van de Trust!!

    Van de Trust!! New Member VIP

    424
    9
    0
    ขายของในเน็ทบางทีก็ต้องระวังๆเหมือนกัน
    บางคนโทรมาต่อ บางคนโทรมาจอง แล้วไม่มาเอามาเยอะแยะ
    บางเบอร์โทรมาอยู่นั่น ตั้งแต่โพสขายชิ้นแรก
    จนเหลือไม่กี่ชิ้น ก็ยังไม่ได้ซื้อขายกันเลยก็มี
     
  17. Wheg_A31

    Wheg_A31 New Member Member

    24
    0
    0
    ลีลาเยอะขนาดนี้เป็นผม ผมไม่ขายให้แต่แรกแล้ว เสียเวลาคุยป่าวๆครับ
     
  18. YuS_Za

    YuS_Za Member VIP

    924
    17
    18
    นับถือความอดทนเลยครับ ...!!
     
  19. Ea"RT"h

    Ea"RT"h New Member VIP

    7,434
    191
    0
    อยู่ในซอยเดียวกันเลย รัชดา 36
     
  20. Rc7

    Rc7 New Member Member

    235
    15
    0
    เท่าที่อ่านดูน้องมันคงอยากได้มากๆๆถึงโทรมาตื้อ 2-3 รอบ แต่เรื่องมากกับราคาแค่ 1000 กับ สภาพของ ให้มันไปซื้อพรมเช็ดเท้าใส่เถอะครับ ราคาถูกของใหม่ด้วย ...:sad:
     
  21. procagivaracing

    procagivaracing New Member Member

    1,336
    21
    0
    ก็ยังดีที่เค้ายังส่งข้อความมาขอโทษนะ ผมว่า



    เค้าคงจะไม่ค่อยรู้มารยาทในการซื้อขาย ละมั้งครับ อาจจะยังเด็ก
     
  22. ~ Taohoo ~

    ~ Taohoo ~ New Member Member

    273
    1
    0
    พี่ใจเย็นดีนะครับ...คนซื้อก็สุดเหลือเกิน......เฮ้อ
     
  23. arto2

    arto2 New Member Member

    73
    2
    0
    ผมเคยเจอ พวกมาซื้อยางเป็นยางติดแม็กมาจากญี่ปุ่น ก่อนซื้อบอกทุกอย่าง ว่าเป็นยางปีเก่านะ ขายตามสภาพนะ ราคาต่อรองได้ ระหว่างดูยาง ว่าแม็กดังตืบ ไอ้เราก็เข่าใจนะว่าขาไม่ดี แต่วางเบาหน่อยก็ไม่ได้ แต่ก็ได้แต่มองหน้า พอต่อรองราคาจบ บอกขอค่าถอดยาง 200 แล้วกันนะ เพราะลดเยอะ แล้ว เอาเข้าจริง พี่แกหักกันซะงั้น ผมก็โอเค ถึอว่าเอาเงินมาหมุน ยังไม่จบแค่นั้น เวลาผ่านไปเกือบ สอง เดือน คนโทรมาบอกว่าอยู่บ้านไหม ผมก็นึกว่าลูกค้าทั่วไปก็บอกว่าอยู่ พอมาถึงพี่แก่ บอกว่ายางใช้ไม่ จะเอามาคืน แถมขู่ด้วยว่า ไม่ยอมคืนจะไปแจ้งความ ระหว่างนะ พี่แกโวยวาย หาว่าเอาของไม่ดีมาขาย ทั้งๆที่ก่อนซื้อบอกว่าขายตามสภาพแล้วนะ สุดจริงๆคนนี้ สุดท้ายไม่อยากมีเรื่องเลย ยอม คืน ไม่จบแค่นี้ ก่อนคืนเลยถามว่าวันนั้นซื้อไปเท่าไร พี่แกสันดารมาก บอกมาราคาเต็มที่ยังไม่ได้ต่อ โอ้ย! คนเราหนอ ชั่งกล้าจริงๆ นึกว่ารู้ไม่ทัน เพราะจดไว้หมดว่าใครชื่ออะไร ซื้อไปวันไหน ราคาเท่าไร เบอร์โทรอะไร ลืมบอกไปมานั่งดูแถมตะปูมาให้ตัว เจอมาหลายรูปแบบ เจอแล้วเหนื่อย แต่ที่ยังขายของอยู่เพราะเจอลูกค้าดีมากกว่าอ้ายพวกนี้ ...
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 ตุลาคม 2011
  24. tokidoki 1.

    tokidoki 1. New Member Member

    230
    3
    0
    เด็กเกรียน 2011
     
  25. ANTILAG

    ANTILAG New Member VIP

    1,268
    31
    0
    ว้ายยย กลัวเมียยย!!!
     
  26. CHAP_ZA

    CHAP_ZA Member Member

    327
    5
    18
    ผมคนนึงล่ะ ที่ไม่อยากนัดนอกสถานที่ครับ ...
     
  27. maniyom

    maniyom New Member Member

    16
    0
    0
    เข้าใจความรู้สึกเจ้าของกระทู้เลยอ่ะ
     
  28. Kenny_eak

    Kenny_eak Member Member

    364
    11
    18
    เจอมาหลายแบบครับของผม แต่ส่วนมากลูกค้าจะนิสัยดีเป็นส่วนใหญ่ ผมเคยเจอเคสที่ว่า Projector ของใหม่แกะกล่อง แกะไปเทสไปลองให้ถึงที่บ้านแล้ว ไม่เอา ทั้งที่ตกลงแต่แรกก่อนไปหาแล้วว่าจะซื้อ เค้าบอกว่าเมียไม่ให้เงิน อยากได้ต้องไปขอคนนู้น

    เซงเป็ดครับ - -"
     
  29. LeGoLaZZ เลโกลัส

    LeGoLaZZ เลโกลัส New Member Moderator VIP

    658
    18
    0
    พูดถึงพวกซื้อของไปเปนเดือนแล้วมาขอคืนนี่ก็เคยเจอเหมือนกัน

    แถมเวลาเราจะคืนเงินให้ถามว่าซื้อเท่าไหร่ พวกนี้แม่งชอบบอกราคาสูงกว่าที่ซื้อทุกที ทุเรศฉิบ

    แถมมีเคสนึงมาขอคืนทั้งๆที่ของไม่มีปัญหาอะไร ปากบอกจะให้หักค่าคืน 500 ( ค่าของสามพัน ) พอเอามาคืนผมยื่นให้สามพันและให้ทอนมา 500 ตามที่เค้าเสนอมา

    ปรากฏว่าเนียนเอาไปสามพันซะงั้น คนเรา มีทุกรูปแบบจริงๆ เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด
     
  30. N~U~N

    N~U~N New Member Member

    46
    0
    0
    แล้วเคยเจอแบบนี้ไหมครับ พูดคุยตกลงนัดดูของ ต่างคนต่างอยู่คนละที่ เลยนัดเจอกันคนละครึ่งทาง แต่แม่งให้รอเกือบครึ่งวัน
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้