เห็นทางญี่ปุ่นบอกว่า ประสิทธิภาพ ระดับ5ดาว เทียบความคุ้มค่าระหว่างประสิทธิภาพ กับเงินที่เสียไป ราคาที่เห็นในเว็ปรถอื่นๆ ก็ไม่แพงมากนัก 1300-1500 แต่ทำให้ช่วงล่างแน่น นิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เห็นผลกว่าค้ำล่าง มีใครติดมาแล้วบ้างครับ แล้วประสิทธิภาพ เป็นอย่างไรบ้าง หรือจะพอชี้เป้าว่าทำที่ไหน ก็ได้ครับ หลักการเหมือนในนี้ Spoon เค้าว่าเป็นคนคิด [video=youtube_share;zWyUD6UXfog]http://youtu.be/zWyUD6UXfog[/video]
ขออณุญาติคัดลอก ส่วนรีวิวมาให้ดูกันครับ credit: http://www.hondajazz-club.com/smf/index.php?topic=250880.0
โทรไปสอบถามมาแล้วครับ ได้ความว่า มีแต่ของ P11 เท่านั้น B14 ยุ่นไม่ได้ทำครับ สเป็คไม่เหมือนกัน T_T เศร้า:cry:
ใช่ ใน option มีให้เห็นบ่อย ๆ นะ สรุปว่า เจ๋งนะ แต่รุ่นเรา กลึงโลด ส่วนตำแหน่ง อะไรที่ยึด กับเฟรมรถ ได้หมด
เห็นฮอนด้าใส่กันตรึมมม ตกลงมันใส่กันกี่ตัวอะไรยังไง ใส่เพิ่มตรงไหน ยังไม่เป็น 55 ใครว่างบอกให้ละเอียดหน่อย ถ้าไม่มีไรมาก เด่วลองให้
อิอิ Nissan มีมานานแล้วนะครับ..... เพียงแต่เป็นคนละรูปร่างกัน.... และ Nissan ไม่ได้ ทำ Bolt หรือ Washer แบบนี้ไว้กับทุกจุดที่จะยืด Sub-frame กับ ตัว Monocorque เพราะเรื่องของสะดวกสะบาย โดยเฉพาะเรื่องเสียง (ใช้ไปนานๆ โลหะเบียดกันจะมีเสียง) และที่สำคัญ มันมีอายุการใช้งาน ใส่ไปนานๆ ก็ต้องถอดเปลี่ยนนะฮ๊าฟฟฟฟฟ อิอิ ถ้านุ อยากลอง นุต้องหาโลหะที่เนื้อไม่แข็งมา พร้อมการทำไปชุบผิวด้วยนะฮ๊าฟฟฟฟฟฟฟ
ช่วงล่างหน้า B14 ครับ อ่านของพี่โต้งเเล้ว ทำให้คิดได้เลยว่า มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดมีปัจจัยอีกเยอะเลย
แสดงว่าไม่สำคัญ อิอิ ดูแล้วมันก็เป็นแค่บูชบังคับศูนย์บังคับบ่าธรรมดา ดีไม่ดีใช้ไปบูชสึก สกรูยึดคลาย เสียงดังตามมาอีกเหมือนพรี่โต้งบอก
ดูจากในคลิป น่าจะเป็นอลูมิเนียม พอขันสกรูแน่นแล้วมันเบ่งคับรูเลย เท่าที่รู้ อลูมิเนียมมีแบบนิ่มและก็แข็ง(อลูมิเนียมอัลลอย) ถ้าเอามาทำน่าจะเป็นแบบหลังมากกว่า แล้วก็ทองเหลืองก็น่าลองดู