เฮดเดอร์ กับ ฟร้อนไปป์ ใส่อะไรก่อนดีครับ

การสนทนาใน 'Evolution Thailand' เริ่มโดย GEMu, 24 มกราคม 2012

< Previous Thread | Next Thread >
  1. GEMu

    GEMu New Member Member

    72
    0
    0
    ตอนนี้รถผมใส่ท่อ cat-back HKS Silent Hi-Power อยู่
    อยากจะขยับขยายให้เป็น HKS ทั้งเส้นตั้งแต่เฮดเดอร์เลย

    ถ้าให้เลือกใส่ จะใส่อะไรก่อนดีครับ เฮดเดอร์ หรือ ฟร้อนไปป์ครับ

    แล้วถ้าใส่เฮดเดอร์ ฟร้อนไปป์ ท่อcat-back HKS หมดแล้ว หา outlet HKS ไม่ได้ ใส่ของเดิมไปก่อน จะเป็นไรไหมครับ?

    แล้ว cat ควรเอาออกไหมครับ?

    ขอบคุณทุกๆความเห็นครับ
     
  2. Bom_evo

    Bom_evo New Member Member

    28
    1
    0
    เรียงลำดับความสำคัญ(ตามความคิดผมนะครับ :p) จากที่ของเดิมอั้นสุดคือ Cat > Outlet > Front Pipe > Header

    ถ้าให้เลือกเฮดเดอร์กับฟรอนไปป์ เอาฟรอนไปป์ครับของเดิมเล็กมากกก เฮดเดอร์เดิมยังดีอยู่
    Outlet ดีๆไม่แพงก็มีครับไม่จำเป็นต้อง HKS เดี๋ยวนี้มีของฝรัั่งถูกกว่าดีกว่าเยอะเลยครับ

    ส่วน Cat นี่ผมว่าเป็นส่วนที่รู้สึกมากสุดเลยครับ เอาออกทีรถแทบจะเปลี่ยนเป็นคนละคัน มาเร็วขึ้นหนักขึ้นเยอะครับ ถ้ากลัวควันจะเหม็นก็หา Cat ซิ่งมาใส่ก็ยังดีครับ

    ท่อควรเลือกดีๆนะครับว่าเรากะจะแต่งถึงระดับไหนถ้าในอนาคตมีแนวโน้มจะเปลี่ยนเทอร์โบ Frontpipe HKS 2.75นิ้ว อาจจะเล็กไปหน่อยนะครับควรหาแบบ 3 นิ้วมาใส่ถ้าไม่กะเปลี่ยน HKS ก็ดีครับ

    ส่วนเฮดเดอร์ไม่ค่อยแนะนำของ HKS ครับเพราะว่าดีไซน์เดียวกับของเดิมเลยยาวไม่เท่ากันซักสูบ = =" หาแบบความยาวเท่ากัน 4 สูบดีกว่าครับมีเยอะแยะมากมาย
     
  3. Bom_evo

    Bom_evo New Member Member

    28
    1
    0
    ถ้าได้ Frontpipe มาก่อน outlet เดิมถ้าใส่กันพอดีก็ใส่ได้ครับไม่แน่ใจว่าของ HKS มันเป็นชุดคู่กันเฉพาะป่าว
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้