ลูกสูบแตก สาเหตุจากบูสมากเกิน จะแตกบริเวณไหนครับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย ธำรงไทย ธารีไทย, 18 กันยายน 2011

< Previous Thread | Next Thread >
    สมมุติว่าเป็นSR RBลูกสูบเดิมหรือเครื่องเทอร์โบอื่นๆที่ไม่ใช่ลูกJ บูสมากๆ 1.5 1.8 2.0 โดยที่น้ำมันเพียงพอ ปั๊มไม่ถอย ความร้อนปกติ แล้วแตก จะแตกบริเวณไหนครับ
    แตกตรงกลางลูกเลย หรือขอบๆ หรือ ร่องแหวนครับ
     
  1. อิท

    อิท New Member Member

    61
    2
    0
    ของผม sr บูส 1.5 td 06 25G แตกร่องแหวนครับ
     
  2. ร่องแหวนครับ
     
  3. ELeven Racing

    ELeven Racing New Member VIP

    373
    3
    0
    ตามนั้น....
     
  4. bern_drangkab

    bern_drangkab New Member Member

    535
    8
    0
    ของผมก็ร่องแหวนครับ
     
  5. numodlove

    numodlove New Member VIP

    1,408
    44
    0
    เคยแตกร่องแหวนคับ
     
  6. 4d56

    4d56 New Member Member

    521
    14
    0
    ดีเซลก้อร่องแหวนคับ
     
  7. ZeemaiiBuzzer

    ZeemaiiBuzzer Member Member

    199
    4
    18
    ที่ผมเคยเจอกับตัว อาการเบื้องต้นส่วนมากจะแตกร่องแหวน หรือเรียกอาการนี้ว่าแหวนหัก ส่วนถ้าลูกสูบแตกมันไม่ได้แตกเป็นเสี่ยง ๆ คับ มันจะแค่กร่อน ๆ บริเวณหัวลูกสูบ
     
  8. ออเซาะ

    ออเซาะ New Member Member

    9
    0
    1
    ร่องแหวนเป็นจุดที่เปราะบางที่สุดครับ 90 %เลยแหละครับที่แตกบริเวณนี้
     
  9. Smit malalia

    Smit malalia New Member Member

    2
    0
    1
     
  10. Smit malalia

    Smit malalia New Member Member

    2
    0
    1
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้