นัดหมายประชุมครั้งที่1 STAFF งาน AWD HYPER TRACKDAY 2012

การสนทนาใน 'Evolution Thailand' เริ่มโดย พัทยา@MRC#012, 13 มีนาคม 2012

< Previous Thread | Next Thread >
  1. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    นัดหมายประชุมครั้งที่1
    STAFF งาน AWD HYPER TRACKDAY 2012
    ทั้ง EvoTH + SiamSubaru + MitsuSport
    วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2555 เวลา 19.00 น.
    ณ. ร้าน Bangkok Brass / Motorsportland แดนเนรมิต ครับ
     
  2. @kanchanaburi

    @kanchanaburi New Member Member

    1,017
    2
    0
  3. nagoya

    nagoya Active Member Member

    2,118
    3
    38
    เจอกันครับ เเละจะมีเพื่อนๆเเละน้องๆ จากทีมงาน อาจารย์อั๋น ไปด้วยครับ
    ส่วนอาจารย์อั๋น เเจ้งว่า คงตามมาดึกๆครับ ติดงานที่เขาใหญ่
     
  4. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    เจอกันครับ
     
  5. toku

    toku New Member Member

    1,101
    4
    0
    ไปนั่งฟังเล่นๆด้วยดีมั้ยหว่า
     
  6. lovesingha

    lovesingha New Member Member

    1,407
    6
    0
    ไปแจมด้วยได้ป๊ะ แบบว่าเหงาอะ
     
  7. primo_xx

    primo_xx New Member Member

    747
    6
    0
    จะเหงา หรือจะเมาครับพี่มาร์ช ^^
     
  8. aeo@scb

    aeo@scb New Member Member

    874
    6
    0
    พรุ่งนี้เจอกัน ครับ
     
  9. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    มาแจมได้ครับ ตำแหน่งไหนว่าง ก็จับเป็นคณะทำงานด้วย
     
  10. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    วาระการประชุม
    1. เปิดประชุม ชี้แจงวัตถุประสงค์ งาน The Return of AWD Hyper Trackday 2012
    2. วางแผนกำหนดการ และ สถานที่ที่จะใช้จัดกิจกรรม
    3. วางแผนแบ่งงาน รับผิดชอบ ให้ คณะกรรมการ และ ทีมงานในด้านต่างๆ
    - ทีมอาจาร์ยผู้สอน ภาคทฤษฎี
    - ทีมอาจาร์ยผู้สอน ภาคปฎิบัติ
    - ทีมผู้ควบคุมกติกา ระเบียบ และ บันทึกเวลา
    - ทีมฝ่ายทะเบียน รับสมัคร ลงทะเบียน แจกเอกสาร / จัดเตรียมเอกสาร
    - ทีมเจ้าหน้าที่ภาคสนาม ดูแลสนาม จุดต่างๆ เคลื่อนย้ายรถอุบัติเหตุ
    - ทีมฝ่ายประสานงาน และ ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน
    - ทีมฝ่ายกิจกรรม อื่นๆ และ พิธีกร / พิธีการ
    - ทีมฝ่ายบัญชี
    - ทีมฝ่ายจัดหาสปอนเซอร์ และ ของรางวัล
    - ทีมฝ่ายสถานที่ อาหาร น้ำดื่ม เต๊นท์
    4. วางแผนเรื่องการเรียน การสอน และ กิจกรรม ต่างๆที่จะมีในการแข่งขัน
    5. วางแผนเรื่องระเบียบ และ กติกา รวมทั้งกฎความปลอดภัยต่างๆ ในการแข่งขัน
    6. วางแผนเรื่องการจัดหาสปอนเซอร์ ของรางวัล และ สื่อมวลชน
    7. วางแผนเรื่องการ รับสมัคร และ บัญชี ค่าใช้จ่ายในงาน
    8. วาระอื่นๆ ที่ผู้เข้าร่วมประชุมเห็นควรนำเสนอ
    9. แจ้งนัดหมายประชุมครั้งต่อไป

    ใครมีวาระอะไรที่ต้องการนำเสนอ แจ้งเพิ่มเติมได้ครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้