(มือใหม่)ขอคำแนะนำหน่อยคำพี่

การสนทนาใน 'Nalam Club' เริ่มโดย aozababa, 25 มิถุนายน 2012

< Previous Thread | Next Thread >
  1. aozababa

    aozababa New Member Member

    2
    0
    0
    ผมซื่อ พ่อหน้าแหลม จากพี่ มีปัญหานนิดหน่อยครับ ไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องยนต์เท่าไรอย่างแรกเลยครับ
    รถมีปัญหาตรงน้ำมันเกียร หมดบ่อยมาก (รู้ได้ไงว่าน้ำมันเกียรหมด) ตอนเข้าเกียร์ครับถ้ามีน้ำมันพอรถมันจะเดินออกแต่ถ้าไม่ค่อยมีต้องเยียบขันเร่ง แล้วเข้าเกียรถอยหลังถ้าน้ำมันเกียรไม่พอต้องเยียบขันเร่งเข้มรอบถึง3000ถึงรถจะเครื่อนครับ รถเครื่อง 1j ครับ เปลี่ยนเป็นเกียร Auto ควรแก้ไขตรงไหนดีครับ (อันนี้ไม่รู้เรื่องรจิงๆ)
    แล้วพวกมาลัยรู้สึกจะหนักเกินไป ผมซื้อราคา 5oooo บาท ครับ ถ้า บิ๊ว ใหม่น่าจะเสียประมาณเท่าไรคับ ทำแล้วมันจะเป็นซ้ำซอน รึเปล่า
    รบกวนพวกพี่แล้วครับ ผมเห็นรถพวกพี่สวยๆทั้งนั้นเลย อยากหล่อบ้าง เฮ่ๆๆ ขอบคุณครับ
     
  2. thun31

    thun31 New Member Member

    86
    0
    0
    เกียร์ออโต้มีก้านวัดน้ำมันเกียร์รึป่าวครับ ถ้ามีก็ดูที่ก้านวัดเลย วิ่งไม่ออกเพราะท่อโล่งป่ะครับ ผมเดาๆเอาน่ะ พวงมาลัยเป็นพาวเว่อรึป่าวครับ ถ้าไม่ใช่ก็หนักเป็นธรรมดา
     
  3. him111

    him111 New Member Member

    1,151
    3
    0
    ลองเช็คก้านวัดน้ำมันเกียร์ถ้ามองจากหน้าเครื่องจะอยู่ขวามือในสุดข้างล่างอ่ะครับหรือระบบคลัชเกียร์ออโต้หมดสภาพครับ พวงมาลัยหนักอาจไม่เป็นระบบพาวเวอร์ครับ
     
  4. aozababa

    aozababa New Member Member

    2
    0
    0
    ไม่ทราบแน่ชัดคับว่าพวกมลัยเป็นพาว์เวอร์ รึเปล่า แต่แปลกที่เวลาเครื่องเดินเดินหน้าล้อมุนพวกมลัยก็ได้เบาไม่เข้าใจเหมือนกันครับ ส่วนน้ำมัน เกียร์ถ้ามันไม่เดินหน้าเองผมก็จะเติมน้ำมันเกียร์ลงไปเพิ่มพอเติมแล้วก็ เดินหน้าปกติครับ ไม่เข้าใจเหมือนกัน พี่ๆมีที่ซ่อมดีๆมั่งไม่ครับผมอยู่ชลบุรัครับอยากเอาไปเข้าร้านเหมือนกันแต่กลัวชั่งไม่ได้เรื่องวางยาแล้วเดียวมันจะยาวอยากได้แบบรู้ไรจิงครับพอจะมีแนะนำบ้างไหมครับ รบกวนแล้ว
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้