ใครใช้ sr20det + แก๊ส เชิญทางนี้หน่อย ไม่ทราบว่าใช้หม้อต้มของอะไรกันบ้างครับ ตอนนี้ผมสงสัยว่าทั้งปัญหาเก่า(ที่ยังแก้ไม่จบ)และปัญหาใหม่(หลังจากเพิ่มบูส) น่าจะมาจากหม้อต้มนี่แหละที่เล็กเกินไปสงสัยจะไม่พอ :sad:
ขอให้ สำเร็จในเร็ววันครับ แต่ถ้าถอดใจ ลองขายบอดี้ แล้วเอาเครื่อง ไปลงใน มาร์ช ดูมั้ยครับ คริคริ - - - Updated - - - ขอให้ สำเร็จในเร็ววันครับ แต่ถ้าถอดใจ ลองขายบอดี้ แล้วเอาเครื่อง ไปลงใน มาร์ช ดูมั้ยครับ คริคริ
คิดไม่ตกว่าจะใส่ ตัวสีเงิน เพิ่มอีกตัว รวมเป็น 2 ตัว หรือจะใส่สีทอง(คาดดำ)ตัวเดียวไปเลย ตอนนี้ถ้ากดเรื่อยๆก็ยัง ok แต่ถ้าออกตัวแบบคลอง5 บูสมาเต็มละก็.....มีสะดุด :cry:
ป่านนี้ไม่รู้จูนแก๊สกันเสร็จแล้วหรือยัง....... - - - Updated - - - ป่านนี้ไม่รู้จูนแก๊สกันเสร็จแล้วหรือยัง.......
ใช้ powerjet อยู่ มีความรู้สึกว่าวิ่งดีกว่าน้ำมัน บูซ 1 บาร์ จูนหนานิดนึงวิ่งมันเลย (ข้อเสีย สตารท์แก๊สไม่ได้ ) - - - Updated - - - ใช้ powerjet อยู่ มีความรู้สึกว่าวิ่งดีกว่าน้ำมัน บูซ 1 บาร์ จูนหนานิดนึงวิ่งมันเลย (ข้อเสีย สตารท์แก๊สไม่ได้ )
จ๊ากกก 1.2 บาร์ หม้อต้มไม่พอค๊าบบบ... ECU แก๊สเป็นรุ่นไหนนะพี่ จำไม่ได้แระ อาจจะต้องเปลี่ยน ECU ด้วยนะ อิอิ... ปัจจุบัน หม้อต้มทองกับ GT2530 เหมือนจะพอ แต่บูส 0.8 ไม่เคยเกินนี้ มีสะดุด เนื่องจก ECU ของแก๊สจูนให้ละเอียดไม่พอ แต่วิ่งเรื่อยๆ โอเค เหมือนพี่ xx นะ... สามารถวิ่งได้จนกล่องตัด... ลองเปลี่ยนหม้อต้ม กะคนจูนก่อนดีมั้ยพี่ เดี๋ยวแนะนำให้ AC เค้าก็จูนได้ โจ้ไปด้วยก็ได้ แต่เป็นวันอาทิตย์ที่โจ้ไม่มีเรียนนะ อิอิ... รับรองว่าพี่จะไม่อยากจูนเองอีกเลย 5555... - - - Updated - - - จ๊ากกก 1.2 บาร์ หม้อต้มไม่พอค๊าบบบ... ECU แก๊สเป็นรุ่นไหนนะพี่ จำไม่ได้แระ อาจจะต้องเปลี่ยน ECU ด้วยนะ อิอิ... ปัจจุบัน หม้อต้มทองกับ GT2530 เหมือนจะพอ แต่บูส 0.8 ไม่เคยเกินนี้ มีสะดุด เนื่องจก ECU ของแก๊สจูนให้ละเอียดไม่พอ แต่วิ่งเรื่อยๆ โอเค เหมือนพี่ xx นะ... สามารถวิ่งได้จนกล่องตัด... ลองเปลี่ยนหม้อต้ม กะคนจูนก่อนดีมั้ยพี่ เดี๋ยวแนะนำให้ AC เค้าก็จูนได้ โจ้ไปด้วยก็ได้ แต่เป็นวันอาทิตย์ที่โจ้ไม่มีเรียนนะ อิอิ... รับรองว่าพี่จะไม่อยากจูนเองอีกเลย 5555...