ว่าจะเปลี่ยนเกียร์ธรรมดา เนื่องจากออโตรับไม่ไหวแล้ว...ววว บูสปุ๊บลื่นปั๊บ รบกวนแนะนำครัชหน่อย แบบไหน ยี่ห้อไรดี ทำไมได้ยินหลายๆคนบอกว่า กรุ้งกริ้ง ใช้ขับทุกวันไม่ได้
ผมเคยใช้งานประจำวันครับ แต่พอมันจะต้องเปลี่ยนผมเปลี่ยนธรรมดาครับมันสบายกว่าเยอะ ตอนใส่ทองแดงจะปล่อยมันต้องเร่ง รถเลยออกตัวกระโดด เคยโดนมอไซต์แซวว่าให้ออกรถดี ๆ หน่อย (นึกว่าไปกวนตรีนเค้ามั้ง) ใช้ได้ แต่เมื่อย น่าจะเป็นคำตอบนะครับ - - - Updated - - - ผมเคยใช้งานประจำวันครับ แต่พอมันจะต้องเปลี่ยนผมเปลี่ยนธรรมดาครับมันสบายกว่าเยอะ ตอนใส่ทองแดงจะปล่อยมันต้องเร่ง รถเลยออกตัวกระโดด เคยโดนมอไซต์แซวว่าให้ออกรถดี ๆ หน่อย (นึกว่าไปกวนตรีนเค้ามั้ง) ใช้ได้ แต่เมื่อย น่าจะเป็นคำตอบนะครับ
เมื่อก่อนผมก็เคยพึ่งพาบ้างนะคับ แต่สัมยนี้ต้องเจ้านี่ครับ เวลาใกล้จะสิ้นเดือนนะคับ - - - Updated - - - เมื่อก่อนผมก็เคยพึ่งพาบ้างนะคับ แต่สัมยนี้ต้องเจ้านี่ครับ เวลาใกล้จะสิ้นเดือนนะคับ
คำตอบแน่นขนาดนี้ เวลานี้ด้วย หิวเลยครับ ^^ - - - Updated - - - คำตอบแน่นขนาดนี้ เวลานี้ด้วย หิวเลยครับ ^^
ขออภัย พณ ท่าน XXART ครับ เลี้ยวเข้าฝั่งได้เลยฮะ - - - Updated - - - ขออภัย พณ ท่าน XXART ครับ เลี้ยวเข้าฝั่งได้เลยฮะ
ผมห่วงเรื่องการใช้งานทุกวันมากกว่า ว่าจะเหยียบไหวรึป่าว ตอนรถติดๆ - - - Updated - - - ผมห่วงเรื่องการใช้งานทุกวันมากกว่า ว่าจะเหยียบไหวรึป่าว ตอนรถติดๆ
ORC or OS or กรุ้งกริ้ง 1 หรือ 2 แผ่น ดีครับ แต่ที่ต้องกรุ้งกริ้งก็เพราะมันจะได้จบ มีนายช่างแถวลาดกระบังเคยบอกวิธีที่ทำให้ B14 วางSRโบ พวกผ้าทองแดงทั้งหลาย เหยียบเบาเหมือนรถบ้านทั่วไป....
เคยขับ GDB คลัท สามแผ่น เหยียบนิ่มมาก น่ิมกว่าตอนผมใช้ GA คลัทสายอีก แต่ไม่มีระยะให้เลียคลัทได้เลย เหยีบคือจาก ปล่อยก็จับเลย โดดออกตลอด ลำบากมากเวลารถติดกับถอยจอด คันนี้ ใส่ปั้มคลัทล่างและขาแตะของ ORC ตรงรุ่น ที่เคยเห็นบ้านเราทำกันก็ โมปั้มล่างใหม่ - - - Updated - - - เคยขับ GDB คลัท สามแผ่น เหยียบนิ่มมาก น่ิมกว่าตอนผมใช้ GA คลัทสายอีก แต่ไม่มีระยะให้เลียคลัทได้เลย เหยีบคือจาก ปล่อยก็จับเลย โดดออกตลอด ลำบากมากเวลารถติดกับถอยจอด คันนี้ ใส่ปั้มคลัทล่างและขาแตะของ ORC ตรงรุ่น ที่เคยเห็นบ้านเราทำกันก็ โมปั้มล่างใหม่
ใช้งานในชีวิตประจำวันได้คับ แต่แรกๆอาจจะไม่ชิน รถติดอาจจะทรมาณถ้าขับชินแล้วก็จะสบายเอง คลัชจะแข็งมากออกกำลัง กล้ามขาไปในตัว อยากนิ่มก็คว้านลูกสูบปั้มล่างให้ใหญ่ขึ้น(จำไม่ได้แล้วว่าใส่ของอะไร)คว้านแล้วสบายเหมือนใส่คลัทร์เดิม มีเพื่อนกรุงกิ้งแล้ว อิอิผมใช่ของ ORC มา 2ชุดดละ - - - Updated - - - ใช้งานในชีวิตประจำวันได้คับ แต่แรกๆอาจจะไม่ชิน รถติดอาจจะทรมาณถ้าขับชินแล้วก็จะสบายเอง คลัชจะแข็งมากออกกำลัง กล้ามขาไปในตัว อยากนิ่มก็คว้านลูกสูบปั้มล่างให้ใหญ่ขึ้น(จำไม่ได้แล้วว่าใส่ของอะไร)คว้านแล้วสบายเหมือนใส่คลัทร์เดิม มีเพื่อนกรุงกิ้งแล้ว อิอิผมใช่ของ ORC มา 2ชุดดละ
เปนคฃัชที่ช่างเอาไปทำมาให้อะคับ ลายละเอียดผมก็ไม่เป๊ะ เท่าไหร่นะคับ แต่เท่าที่ใช้ๆก็โอเคนะคับ - - - Updated - - - เปนคฃัชที่ช่างเอาไปทำมาให้อะคับ ลายละเอียดผมก็ไม่เป๊ะ เท่าไหร่นะคับ แต่เท่าที่ใช้ๆก็โอเคนะคับ
ลืมแจ้งไป ใส่คลัชซิ่งเวลาออกตัวรถจะกระชาก มีผลกับพวกแท่นเครื่องด้วยนะครับ เคยเห็น Honda ที่ทำเต็ม ๆ เค้าจะมีเหมือนกันสะบัดรถมอไซต์ติดช่วยลดแรงกระชาก ถ้าจะใส่ลองหามาติดดูครับ ช่วยยืดอายุพวกแท่นได้ - - - Updated - - - ลืมแจ้งไป ใส่คลัชซิ่งเวลาออกตัวรถจะกระชาก มีผลกับพวกแท่นเครื่องด้วยนะครับ เคยเห็น Honda ที่ทำเต็ม ๆ เค้าจะมีเหมือนกันสะบัดรถมอไซต์ติดช่วยลดแรงกระชาก ถ้าจะใส่ลองหามาติดดูครับ ช่วยยืดอายุพวกแท่นได้
ครัชไรครับพี่ วิ่งป่าววววว ปล. มีไรโทรมาคุยได้นะพี่ - - - Updated - - - ครัชไรครับพี่ วิ่งป่าววววว ปล. มีไรโทรมาคุยได้นะพี่
OS หรือ ORC จริงๆแล้ว มันไม่ดังกรุ้งกริ้งนะครับถ้ามันสภาพดีๆหรือใหม่ๆ มันจะดัง วิ้ง วิ้ง เบาๆครับ แต่ถ้าผ้าครัชเหลือน้อย หรือสภาพใกล้กลับบ้าน เสียงกรุ้งกริ้งถึงมา ดังมา ดังมา - - - Updated - - - OS หรือ ORC จริงๆแล้ว มันไม่ดังกรุ้งกริ้งนะครับถ้ามันสภาพดีๆหรือใหม่ๆ มันจะดัง วิ้ง วิ้ง เบาๆครับ แต่ถ้าผ้าครัชเหลือน้อย หรือสภาพใกล้กลับบ้าน เสียงกรุ้งกริ้งถึงมา ดังมา ดังมา + อ้างถึง ตอบกลับ