ถามมาได้เลยครับ ความรู้ตามด้านล่าง ๆ หรือจะติดต่อสอบถามทาง โทรศัพก้อยินดีครับ ปรึกษาฟรี ไม่คิดเงินครับ แจ๊ค 08-12345-227
อยากได้สเต็บการโม เวพ100z หน่อยอะคราบ เอาเเบบ เเรงหน่อย ลูกไร เเคมไรกี่อาศา วาว์ลไร ถ้าผมจะยัด คาซ่า 125 56mm ตีปลอกเเล้วติดเสาไมหรือว่าตีปลอกได้เลย อยากได้เเบบเเรงๆหน่อย ฝากทีนะ
จะหวังแรง เวฟ 100 ไปเอาแค่คาเซ่หรอ ที่เพื้อน ผม ทำกัน เวฟ 100 ลูกโซนิค วิ่งที่ 13 ปลายๆนะครับ ส่วนจะบอกว่า ลูกไรแคมไรกี่องศานี่ บอกไม่ได้ครับ ผมไม่เคยวัดองศา แคมเลย แต่ที่วิ่งอะไหล่ผมวิ่งอะไหล่ที่วิมลบ้านแขกครับ สำหรับแคม + วาว ตีปลอก คว้าน ตีที่บ้านโป่งนครปฐมอะครับ ลูกโซนิค ก้าน โมโน ชัก ซัก 9 มิลหนะครับ ขึ้นดีเลย ส่วนวาวล์ เอาเป็นวาว 34 ไปนะครับ วาว ซีวิคหนะ 34 มิล ไอเสีย 30 มิลไป เกียก็ โมเกีย เป็น 5 เกียไปเลยนะครับ แล้วก็ ทำสัก 2 - 3 - 5 ปลายได้จัดๆหน่อยครับ รับรองวิ่ง ท่ออย่าใส่ท่อตามตลาดนะครับ สั่งตีเอาเลย บ้านโป่ง ราชบุรี หนะครับ ปล. เค้าไม่รับตีให้คนนอกนะครับ ถ้าสนใจจริงๆนัดเจอ มา ที่ร้าน ที่ผมทำดูนะครับ ท่อปลายยาว ครับ เค้า วัดกัน แล้วเอาไปลอง วัดกันแล้วเอาไปลอง จนกว่าจะได้ท่อพอดีกับที่ทำเลย สนใจ โทรมาสอบถามผมได้ครับ แจ๊คครับ 034-288-731 ร้านที่ผมทำทำกันอลังการครับ เด็กร้าน ทำรถ ตัวใหญ่ ออกไปเล่นกัน ถ้าตัวเล็ก เวลาก็อยู่ที่ 12ต้น - 13ปลายอะครับ สำหรับ เด็กร้าน แล้วแต่จะทำกัน เอ่อ เวฟ นี่ ลูกใหญ่กว่านี้ได้นะครับ พวก ที่ใหญ่กว่าโซนิคไป สัก บอส - 70 พอนะครับ แต่ ถ้าเกินบอสไป แรงอัด เยอะ เสารูดอะไรกันง่ายครับ เพราะลมมันไม่รู้ดันออกที่ไหน ถ้าทำบอส ก็ วิ่งดีครับ ใช่ว่าลูกใหญ่ จะวิ่งเสมอไป ของผม นูโว วิ่ง 12.2 ลูกบอส แตนดาดเองครับ น้ำหนัก 50 ขับนะ -*-
ถ้าเวพผมยัด เคซ้า125 56mm ตีปลอกอะไร เเล้วจะติดเสาไมเเล้วจะมีปัญหาอะไรป่าว ถ้ายัดโซละ ตีปลอกโซ จะติดเสาปะ
อยากชื้อรด พี่พี่ครับช่วยแนะนำผมทีครับผมอยากได้รดสปอดมาขับชักคันไม่รู้ว่ารุ่นไหนดีนะครับ ผมคิดว่าจะเอา_gto แล้วมันมีข้อเสยอะไรบางครับ แล้วมีรุ้นไหนที่ลาคาเท่าเท่ากันแต่ขับดีกว่านะครับ
จะให้ บอกไห้หมดเลยมันก็ไม่ได้หรอกครับ มันอยู่ที่หลายปัจจัยอยากให้ลองโทรมาถามมากกว่าตอบตรงนี้ มันก็คงบอกไม่หมด แน่อะครับ
แหม ลูกเล็กแค่นั้นจะเอาอะไรมาติดครับ ที่บอกตีปลอกอะไร ก็ตีปลอกธรรมดาอะครับ ไปบอกเค้า ตีปลอก ลูกคาเซ่ เอาลูกไปให้เค้าดู ก้ได้ครับ ส่วน มีปัญหาไม่มีหรอกครับก็ ทำเสร็จลองไปขี่ว่าลูกเขกหรือหนืดไหม ถ้าหนืด ลองถอดฝามาดูครับ ว่าวาวชนลูกไหม ถ้าชนไม่เยอะเอา หัวบอสเจีย ออกไปหน่อยไม่ก็เสริมปะเก็น ไปนะครับ ถ้า ชนเยอะก็ เอาไปให้เค้ากลึง หลบ วาวเอาครับ ส่วนถ้ายัดโซนิคไปนั้น จะติดเสามั้ย ไม่ติดครับ ผม ยัดได้ครับ วิ่งดีซะด้วย ถ้าทำดีๆ เพราะร้านน้าชาติก็มีเวฟลูกโซนิค (เป็นเพื่อนๆกับผมไปทำมาอะแหละ) ตอนนี้แปลงเป็นไนซ์ วิ่ง ที่ราชรีได้ 13.7 หนะครับก็ถือว่าไม่เลว เลยนะครับ ก็ ถ้า อยากสอบถามเพิ่มเติม โทรมาถามผมดูก็ได้ ครับ 034-288-731 ) ผมแนะนำลูกโซนิคนะครับ ดเพราะลูกคาเซ่ไม่ช่วยให้แรงขึ้นเลย (ในความคิดผม) และถ้าทำลูกใหญ่ อย่างอื่นไม่ ทำก็ ไม่วิ่งจะอายเค้าเปล่าๆครับ ลองไล่ตอนโซนิคนี่แหละ แต่ทำเกียร์ ทำแคม วาว ให้ครบ กล่องไฟ สเตอ อะไรพวกนี้หนะครับ ส่วนเรื่องอะไหล่ จะวิ่งที่ไหน หรือจะทำร้านไหน ดีนั้น ถ้าจะให้ผมตอบ ผมก็คิดว่าอย่าไปทำร้าน ในกทม.ครับ ร้านวิ่งๆ น้อยมาก ลองขับรถมาดุ แถวๆ เด้ก ตจว. แข่งกันครับ พวก แถวบ้านผมเอาง่ายๆ พวกที่เอารถไปเล่นกัน ระดับหัวแถว มันไปลงสนามมา ไม่เกิน 14 สักคันเลยแหละครับ ถ้าสงสัยอะไรก้โทรมาถามนะครับผม
อ๋า รถผมใส่กล่องอะไร ก็ กล่อง แต่งของ วิมลบ้านแขก อะครับ นอกนั้น ระบบไฟเดิม หมด ครบผม เฟืองท้ายก็ ใช้เฟืองหยาบอะครับ เสียงเฟือง หอนดังมากๆเลย -*- เฟืองมันใหญ่ หนะ หุหุ ส่วนเฟืองกี่ฟันนั้น จำได้ว่า 10 20เท่าไหร่นี่แหละ จำไม่ค่อยได้ละ นานมากแล้ว เฟืองหยาบตัวนี้ -*-
เอ้อ ขอโทดนะครับ ทีหายหน้า หายตาไปนาน พอดีช่วงนี้ ไม่ค่อย สบายหนะครับ ส่วนเรดเดอร์ ที่บอกจะเอาไปเล่นกับมีโอนั้น มันเหมือน กับจะง่ายๆมากๆเลยอะครับ ที่จะแดกมีโอ (เดิมๆอะนะ แดกแน่นอน ถ้ามีโอทำมาก็ไม่แน่ หุหุ) ก็ ถ้าทำลูกเดิม วิ่ง ก้ได้หนะครับ อาจจะเพิ่มไซส์ เอาสัก เป็นลูกเดิม ไซส์ ร้อย (มันก็ใหญ่ขึ้นมาแค่มิลเดียว แต่เน้นให้ทำลูกไหม่ ขึ้น เพื่อเอาลูกเก่าทิ้งอะครับ เพราะ 125 มันก็นานแล้ว ใช้ของไหม่ไปเลยดีกว่าเนอะ) ส่วน เรื่องระบบ ไฟก็ เอากล่อง nsr ใส่ไปหนะครับ เรื่อง อะไรก็ไม่ทำมากครับ คาร์บู n แคม อาจจะ ชักสัก 3 มิลไว้เพิ่ม แรงให้รถ แล้วก็ทำเกียร์ 2,3,5 ส่วนเสตอร์ ต้องไล่เอาเองครับ มันขึ้นอยู่ที่ น้ำหนักคนขับ เหอ ๆ-*- ถ้าทำแล้ว เอาแรง แบบว่าให้เด็ก ขับ ก้ เอาสเตอ ยาวได้หน่อยครับ ถ้า คนตัวโตขับ ก็ลดมาใช้เฟืองสั้น ลงนิดนึง แค่นี้แหละครับ แดกมีโอได้ง่ายๆ เอ้อ ใช่ว่าลูกโตจะวิ่งเสมอไปนะครับ ที่ร้าน มี โซนิคลูกเดิม size 100 วิ่งอยู่ 13.4 -*-
มีอะไรถามทิ้งไว้ได้ครับ จะขยันมาตอบ ให้หมดลืมบอกไปครับ คุณที่ถามเรื่องเรดเดอร์ ไปทำครัช ไหม่ด้วยครับ ย้ำไหม่ เอาแน่นๆ อาจจะเปลี่ยนสปริง ด้วยก็ได้นะครับ จะได้ช่วยเวลา ออกตัว แคมนั้น ก็หามาไหม่ได้แล้วครับ แคมเดิม ใส่ไปไม่แมทช์ กันแน่นอนครับ ปล. กรุณา อย่าใช้แคมตลาดที่มีขายตามร้านขายของ แต่งนะครับ (ไม่มีดีสักอันหรอก) แนะนำ ขับรถไป สั่ง เอาที่ร้าน วิมลเอาครับ
เอ้อ ตินิดนึงนะครับ เรื่องพิมชื่อลูก ตอนแรก พิมคาซ่า ตอนนี้ เคซ้า (ผมคิดว่ามันน่านะหมายถึงคาเซ่ ใช่ไหมครับ ) พิมให้มันถูกๆหน่อยก็ดีนะครับ -*-
พอดีใช้นูโว อยู่ กำลังอยาก ยัดลูก บอส ถามร้านแถวบ้าน เค้าตีราคา มา 15000 บาท คิดว่าราคานี้เป็นยังไงบ้างครับ ของทุกอย่างร้านหาให้ครับ + ท่อตีด้วย ( ทำเต็มนะครับ ) ถ้าไงช่วยแนะนำด้วยครับ
กล่องของ nova 4 เกียร์ เอามาไส่กะ เวพได้ป่าว เเล้วมันตัดรอบไม่ ทําไห้รถวิ่งป่าว nova 4 เกียร์ กะ เทน่า 4 เกียร์ ใช่กล่องตัวเดียวกันป่าว
กล่อง เเดช ไส่กะ เวพ ได้ไมคราบ เเล้ว จะตัดรอบไมไฟจะเเรงป่าว มีคนบอกว่าไส่เเล้วไฟ 2จังหวะ กะ 4 จังหวะ เหมือนกันไม
ขอบคุณมากๆเลยครับข้อมูลดีมากเลย รถทำไปแล้วครับ ลูกเดิม คาร์บู N กล่อง N ท่อคอเลส ปลายทำใส้ ทำไฟ แปลงหลังดรั้ม นอกนั้นไม่ได้ทำไร คนขับตัวใหญ่ สเตอร์เดิม กลึงใส่415 ทำช่างแถวมหาชัยแระเพราะอยู่ที่นั้น วิ่งก็ดีขึ้นมากครับ มิโอ นูโว ชักยืด ลูกไม่ใหญ่นักก็โดนไปหลายคัน (เด็กๆในหมู่บ้าน) มีรถเพื่อนลูกบอส ทำครบๆ ยังไม่ได้ลอง เจ้าของมิโอมันไม่เอาด้วย เรื่องแคมคงยังไม่ใส่ครับ แค่นี้ก็ขับกันสนุกแล้ว เด็กๆชอบถาม พี่นี้ลูกเดิมเหรอ เสียงมันไม่ใช่อะ ขอบคุณที่ช่วยตอบนะครับ
เค้าตีมาหมื่น ห้า ถามว่า ราคาเหมาะสมไหม ถ้าไปเดิมๆทั้ง คันราคานี้ก้โอเคแหละครับ แต่คิดว่าจะวิ่งมั้ยหละครับ กับที่เสียไป ควรถามรายละเอียดเค้าครับ ที่เค้าบอกทำเต็ม หนะมีอะไรมั่ง อะไหล่วิ่งที่ไหน กล่องไฟ อะไร เฟืองท้าย เท่าไหร่ครับ เพราะ 15000 ถ้าทำละไม่วิ่ง อายเค้าแน่นอนครับ ปล.แถวบ้านผมมี 12000 วิ่งกัน 13 วิได้แล้น