ถามหน่อยครับ พอดีผมวางเครื่องใหม่ โดยได้วาง sr20det ชุดเก็สเดิมเป็น ac200...

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย โก้ กำน้อกำ, 30 พฤษภาคม 2013

< Previous Thread | Next Thread >
    ถามหน่อยครับ พอดีผมวางเครื่องใหม่ โดยได้วาง sr20det ชุดเก็สเดิมเป็น ac200 ปัญหามันมีอยู่ว่าผมจเอาแก็สชุดเดิมมาใช้โดยเปลี่ยนหม้อต้มเป็น kme gold black ได้หรือปล่าวครับ
     
  1. ดูด หรือ หัวฉีดครับแก๊ส
     
  2. หัวฉีดครับ
     
  3. อ่อๆหัวฉีดของ AC
     
  4. ผมก้อไม่ชำนาญแก๊สเท่าไหร่ แต่ถ้าเครื่องใหญ่ขึ้นหม้อต้มต้องใหญ่ขึ้นด้วย หัวฉีดอันนี้ไม่รู้ของเดิมได้ป่าว แต่ต้องจูนกล่องใหม่แน่นนอน
     
  5. สบายครับ แต่ได้แค่โลว์บูสนะครับเมื่อก่อนเครื่องเก่า SR 20 DE เปลี่ยนมาเป็น SR20DETพัลซ่า ท่อนบนทำเต็ม จูนf con วิ่งสนามใช้น้ำมันวิ่งธรรมดาใช้แก็ส ชิวๆๆๆครับไฟแลปทุกเกียร์ยังคิดถึงอารมณ์นั้นอยู่เบย ตั้งบูทสัก.7-.8 สบายๆๆๆครับถ้า 1บาร์ไม่พอครับมีลุงๆๆหลายคนในนี้ก็ใช้อยู่ครับ Apichart SP ลุงคนนี้ก็ใช้ครับ หม้อน่าจะพอเพราะมันน่าจะรับได้ถึง 250 ม้านะ
     
  6. Siwa Kasuriya

    Siwa Kasuriya Guest

    0
    0
    0
    คิดถึง อิแดงนะ pop
     
  7. ช่ายพี่ แต่มันไปอยู่กับหลานเพือนและหลานเพือนมันรักดูแลมันดี รถที่เราทำมาไปอยู่กับคนที่ดูแลผมก็ดีใจ เจอบ่อยๆๆกินเหล้าก็เจอกันที่เป็นรถที่ทำให้ผมมีเงิน มีเพือน มีรุ่นพี่ จะร้องไห้ต้องไปพักใจที่เชียงใหม่สะละ ^^
     
  8. Emz Musicabutr

    Emz Musicabutr Guest

    0
    0
    0
    น่าจะใช้ได้คับ เปลี่ยนหม้อต้ม ให้รองรับแรงเครื่อง แล้วก็เจาะขยายรู nozzle ที่หัวฉีดให้ใหญ่ขึ้น แล้วถ้าจะให้ดีก็น่าจะเดินท่อแก๊ส(ท่อแป๊ป)ที่มาจากถังเข้าหม้อต้ม ขยายเป็น8มิล เพื่อให้แก๊สเพียงพอในรอบสูง(ถ้าของเดิมไม่มีปัญหาแก๊สไม่พอในรอบสูงก็ใช้ของเดิมก็ได้คับ)
     
  9. ขับธรรมดา จายตลาดซื้อกับข้าว น่าจะพอใช่ปล่าวครับ
     
  10. Emz Musicabutr

    Emz Musicabutr Guest

    0
    0
    0
    ลองใช้ดูก่อนก็ได้คับ ไม่เวิคค่อยทำทีหลัง
     
    ครับผม
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้