ถ้าปั๊มติ๊กในถังน้ำมันไม่ค่อยดูดตอนเปิดสวิทซ์จะสตาร์ท แล้วทำให้สตาร์ทไม่ค่อยติด เราจะทำไงดีครับ ถ้าเปลี่ยนใหม่แพงมั้ยครับ แล้วถ้าต่อข้างนอกถังจะดีมั้ย จะกินน้ำมันหรือเปล่าครับ วานบอกทีนะคร้าบบบ
เชียงกง 600 บาท มาทั้งชุดเลยครับ นอกถังก็ดีนะดูแลง่ายแต่เกะกะ ราคาแพงกว่า ส่วนมากนิยมใช้บอช ส่วนปัญหาของบอล ผมแนะนำให้เช็คตามลำดับดังนี้นะครับ 1.ปลั๊กใต้เบาะหลังมันชอบอาร์ค ถ้าไม่ดีต้องแก้ไข 2.กรองเบ็นซินตัน? 3.ปั๊มติ๊กเสีย ไม่สามารถสร้างความดันได้ตามสเปค 4.เรกูเลเตอร์ แผ่นไดอะแฟรมเสีย ทำให้ไม่รักษาความดันค้างไว้ในระบบ 5.หัวฉีดรั่ว ทำให้ไม่รักษาความดันค้างไว้ในระบบ ลองดูทีละข้อนะครับ เรียงลำดับให้แล้ว
ตอบแทนนะครับว่ามันเพิ่มได้ประมาณ 0.0009231 แรงม้า โดยประมาณครับ ล้อเล่นนะ คือต่อให้บอลใช้ปั๊มติ๊กของ R34 ด้วยสังขารเครื่องเดิมๆก็ไม่มีอะไรแรงขึ้นหรอกครับ
หลังจากถอดปั๊มติ๊กออกมาเช็คโดยเทียบกับอีกลูกที่ซื้อมาใหม่ก้อเพิ่งรู้ว่า ที่รถเราวิ่งไม่ค่อยออกเพราะอะไร ปั๊มติ๊กอันเก่าเสียงดูดเหมือนมอเตอร์รถ Tamiya เดิมๆครับ แต่อันที่ซื้อมาใหม่เหมือนมอเตอร์ที่โมมาครับเสียงปี๊ดเลย เลยจัดการเอาใส่เค้าไปพร้อมกัเอาลูกลอยมาขัดหน้าคอนแท็คในคราวเดียวเพระตอนนี้มันบอกปริมาณน้ำมันในถึงไม่ตรงอยู่ พอทำเสร็จครบทุกอย่างก้อเอาไปลองวิ่งปรากฎว่ารถเร็วขึ้นและไหลขึ้นมากๆ และวันนี้ตอนเช้าลองสตาร์ทดูก้อปรากฎว่าสตาร์ทง่ายแล้ว อิอิ แต่มือผมก้อโดนไปหลายแผลเพราะตรงปากแทงค์น้ำมัน มันคมจริงๆ แต่ก้อสบายใจแล้วครับ