ผิวอ่อนกว่าวัยด้วยเทคนิคง่าย ๆ ใช้ เซรั่มลดริ้วรอย และวิธีธรรมชาติ

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย nemophilanie, 5 ตุลาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    62
    0
    6
    เซรั่มลดริ้วรอย เป็นไอเทมที่ผู้หญิงตามหากันมาก เพราะปัญหาผิวพรรณที่เกิดจากหลายสาเหตุ หลายคนไม่ทันได้ระวังตัว มารู้อีกทีก็ตอนที่พบว่าผิวหน้าของตัวเองในกระจกนั้นไม่เหมือนเดิมเสียแล้ว



    สาเหตุที่ผิวมีริ้วรอยเป็นเพราะอะไร

    ริ้วรอยเกิดได้จากหลายสาเหตุ ดังนี้

    1. วัย อายุที่มากขึ้นทำให้กลไกการทำงานของผิวมีประสิทธิภาพน้อยลง การผลิตคอลลาเจนลดทำให้ผิวเหี่ยวลง ไม่กระชับ ขาดความยืดหยุ่น มีความหย่อนคล้อยและริ้วรอยเข้ามาแทนที่

    2. สภาพแวดล้อม เป็นสาเหตุอันดับต้น ๆ ของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เพราะผิวต้องเผชิญกับฝุ่นละออง แสงแดดจัด แม้แต่การนั่งทำงานในออฟฟิศก็ยังไม่สามารถหลบพ้นเพราะยังมีแสงจากจอคอมพิวเตอร์ทำลายผิวได้อีก

    3. ฮอร์โมนเปลี่ยน จะส่งผลต่อผิวพรรณและริ้วรอยต่าง ๆ อาการนี้จะเกิดได้เมื่อถึงวัยหมดประจำเดือน ฮอร์โมนเพศที่เปลี่ยนแปลงไปยังมีผลทำให้เกิดความเครียดและโยงใยไปถึงปัญหาผิวพรรณที่หมองคล้ำได้อีกด้วย

    4. การแสดงอารมณ์ทางสีหน้า เช่น การทำคิ้วขมวด การหัวเราะอย่างเต็มที่ หรือแม้กระทั่งการขยับใบหน้าบ่อย ๆ จะทำให้ผิวหน้ามีริ้วรอยร่องลึกและตีนกา



    เซรั่มลดริ้วรอยช่วยได้อย่างไร

    การใช้ เซรั่มลดริ้วรอย ของ ELCA สามารถช่วยลดปัญหาผิวหน้า เพราะเซรั่มประเภทนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนซ์ที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ทำให้ริ้วรอยเกิดช้าลง



    ผิวอ่อนกว่าวัยด้วยวิธีธรรมชาติ

    การใช้เซรั่มหน้าใสลดริ้วรอยอย่างเดียวไม่พอ แต่ต้องดูแลผิวด้วยวิธีอื่นควบคู่ไปด้วย

    - รับประทานอาหารที่มีประโยชน์เพิ่มความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นให้กับผิวชั้นใน ผิวภายนอกก็จะได้รับอานิสงส์ไปด้วย

    - กดจุดเพิ่มการไหลเวียนของเลือด เสริมประสิทธิภาพการทำงานของต่อมน้ำเหลือง การกดจุดสามารถทำได้เองตามจุดสำคัญบนผิวหน้า เช่น สองมุมปาก ปีกจมูก ใต้ตาดำ และหางคิ้วทั้งสองข้าง

    - การมาสก์หน้าเติมความชุ่มชื้น ปรับผิวให้เนียนขึ้น

    - หมั่นบำรุงผิวหน้าเป็นประจำสม่ำเสมอ ด้วยครีมบำรุงต่าง ๆ ควบคู่ไปกับเซรั่มดูแลผิว


    การดูแลผิวให้ดีจะไม่ทำให้คุณต้องเสียใจภายหลัง เพราะเมื่ออายุมากขึ้นแก้ปัญหาผิวอาจเป็นเรื่องยากกว่าตอนนี้หลายเท่า แล้วเราจะบำรุงผิวด้วย เซรั่มตัวไหนดี สกินแคร์ลดริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพขั้นเทพตัวหนึ่งก็คือ Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex เซรั่มตัวดังของ ESTEE LAUDER เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าอย่างเห็นผล น้อยคนจะไม่รู้จัก ที่ผ่านมา ESTEE เป็นไอเทมสำคัญของผู้หญิงทั่วโลก และเชื่อว่าจะเป็นไอเทมสำคัญในการลดริ้วรอยให้กับคุณด้วยเช่นกัน
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้