ผม ขอพูดอะไรสักนิดนะครับ ในฐานะคนๆหนึ่งที่เล่นในเพจนี่มาช่วงเวลาหนึ่ง...

การสนทนาใน 'Neon Club Thailand' เริ่มโดย Au Innovator, 14 ตุลาคม 2013

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Au Innovator

    Au Innovator Guest

    0
    0
    0
    ผม ขอพูดอะไรสักนิดนะครับ ในฐานะคนๆหนึ่งที่เล่นในเพจนี่มาช่วงเวลาหนึ่ง เข้าใจว่าคนที่สร้างเพจนี่ขึ้นมา ต้องการจะดูแลการโพสให้เป็นระเบียบ แต่เห็นมีหลายเรื่อง ที่เพื่อนๆสมาชิกเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ยังไม่ได้ข้อสรุป ใครถูกใครผิด ถ้าคนผิดก็ขอโทษ คนถูกก็ให้อภัย เรื่องมันก็จบด้วยดี หรือให้เพื่อนๆช่วยกันตัดสิน จะได้ไม่ บาดหมางเคียงใจกัน เพื่อนคนที่ไม่รุ้เรื่อง มาที่หลังจะได้เข้าใจ ไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก แต่ admin เพจ เขาก็มาด่วนลบกระทู้ก่อน แล้วมาโพสที่หลัง อย่างเรื่องเมื่อคืน หลายคนไม่รู้ บ้างคนก็คิดว่าคนโน่นผิดคนนี่ผิด หรือเกิดอะไรขึ้น เพราะมีคนมาถามผมหลายคน ก็น่าจะให้คนที่เป็นต้นเรื่องชี้แจ้งก่อน แล้วค่อยลบก็ได้ อย่าใช้สิทธิ์พิเศษตัดสินคนอื่นก่อนที่เขาจะได้อธิบายกัน ผมอาจจะพูดมากไปหรือเสนอมากไปก็ขอให้ admin เพจ พิจารณาด้วยครับ ตัวผมเองก็ขอพูดแค่นี้ ถ้าจะไล่ผมออกอีกคนก็ได้ครับ ก็ถือว่าผมคนหนึ่งมีส่วนให้เกิดเรื่องเมื่อคืนนี้ ส่วนเพื่อนๆที่ใครอยากจะให้ผมช่วยอะไร ผมก็พร้อมจะช่วยเหมือนเดิมครับ
     
  2. Somphop O Thana

    Somphop O Thana Guest

    0
    0
    0
    สิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นคือการด่ากับแบบหยาบคาย เกรียนๆ ซึ่งมันเป็นอะไรที่คนโตๆแล้วเขาไม่ทำกัน ถ้าใครมาทันอ่านเมื่อวานแล้วจะรู้ เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้น มันเกิดขึ้นมาครั้งนึงแล้ว จากคนๆเดิม ซึ่งคราวก่อนนั้นก็ไม่ได้ทำอะไร การโต้เถียงกันด้วยเหตุและผล มันไม่มีใครว่าอะไรหรอก เถียงกันแบบผู้ใหญ่เขาทำกัน แต่ลักษณะแบบเมื่อวานพูดตรงๆ รับไม่ได้ครับ มันเหมือนเด็กด่ากัน ทางกลุ่มไม่เคยปิดกั้นการโต้เถียงใดๆที่อยู่บนเหตุและผล และการมีมารยาท นะครับ
     
  3. Pae MO ON

    Pae MO ON Guest

    0
    0
    0
    ผมว่าไม่ต้องซีเรียส หรอกครับ ผมว่าสมาชิกที่อยู่ในนี้คงไม่มีใครมีปัญหากับ ทุกคนคงอยากคุย อยากถามปัญหา อยากมีเรื่องมาคุยกัน แต่บ้างที่การใช้คำอาจไม่ค่อยเหมาะสม(กวนประสาท) ไปบ้าง ซึ่งถ้าแค่นั้นคงไม่เป็นไร แต่ถ้าถึงขั้นด่ากัน เราก็ต้อง บอก หรือถ้าหนักกว่านั้นเราก็คงต้องลบ เพราะถ้าอยู่อาจทำให้มีปัญหาไปมากกว่านี้ ผมว่าเรื่องนี้คงไม่มีอะไรแล้วล่ะครับ ปล... ในฐานะที่ผมก็อยู่ในคลับนี้เป็นรุ่นแรก ๆ (เกิน5-6ปีล่ะ) การอยู่กับกลุ่มคน ที่มาจากคนล่ะที่ มันก็ต้องมีปัญหา แต่ผมก้เชื่อว่าทุกปัญหามันก็ต้องมีทางออก ....
     
  4. Pangki Ka

    Pangki Ka Guest

    0
    0
    0
    ตามนั้นนะคะ เราว่าเพื่อนๆส่วนรวมน่าจะเข้าใจแอดมินดี ไม่มีใครอยากไล่เพื่อนๆสมาชิกออกนะคะ ถ้าไม่จำเป็น เรายิ่งมีกันน้อยๆ รักกันไว้ๆ :)
     
  5. Theera Nong

    Theera Nong Guest

    0
    0
    0
    ใจเย็น ๆ กันนะครับ มีกลุ่มไว้ดีกว่า ^^
     
  6. Somphop O Thana

    Somphop O Thana Guest

    0
    0
    0
    ขอฝากไว้อีกเรื่อง เราโตๆกันแล้ว หากไม่ชอบใจอะไร หรือไม่พอใจอะไร พูดกันตรงๆ ด้วยเหตุผล ไอ้การกระแนะกระแหนกัน อย่าทำเลยครับ มันไม่ดี ผมไม่ระบุนะครับว่าใคร ใครรู้ตัวก็ช่วยแก้ด้วยนะครับ
     
  7. แต่บางครั้งก็เตือนรายคนนะพี่โอ ผมก็เข้าใจแต่บางครั้งอ่านแล้วก็ไม่พอใจเหมือนกัน ผมไม่เคยระรานใครก่อนแต่พวกผมก็โดนระราน ถ้าคิดว่าพวกผมไม่มีวุฒิภาวะพอพูดตรงๆเลยครับพวกผมรับได้แบบนี้กำกวมครับ
     
  8. เพจนี้ผมก็เข้า-ออกมาหลายรอบในฐานะช่างคนนึงอยากให้เสนอความคิดดีๆที่เป็นประโยชน์ไม่ใช่ใครเอารูปมาลงแล้วทำการต่อว่ากัน อยากให้คนในเพจเสนอผลงานของตัวเอง ชอบไม่ชอบก็คุยกันดีๆ แค่นี้เพจก็เงียบจะแย่อยู่แล้วนะคับอยากให้มีรูปแปลกๆใหม่ๆมาอวดกันบ้าง แอดมินเค้าทำตามหน้าที่เค้าก็ไม่อยากทำให้เรื่องเป็นแบบนี้หรอกนะคับ
     
  9. Somphop O Thana

    Somphop O Thana Guest

    0
    0
    0
    เอาเป็นว่าจบแล้วกันครับ ถ้าเราอยู่กันแบบพี่ๆน้องๆ ให้เกีตยรซึ่งกันและกัน น่าจะไม่มีปัญหาแล้วครับ
     
  10. Somphop O Thana

    Somphop O Thana Guest

    0
    0
    0
    ผมเชื่อว่าคนที่เหลืออยู่ ไม่น่าจะมีปัญหาแบบนี้แน่นอน
     
  11. Jate Ne On

    Jate Ne On Guest

    0
    0
    0
    ผมว่าเพจนี้มีเพื่อกลุ่มเพื่อนที่ชอบรถรุ่นเดียวกัน ใจเดียวกัน บางเรื่องเราอาจไม่ชอบก็ใช้คำพูดกลางๆหรือไม่ต้องสนใจไปก็ได้ครับเพราะที่นี่ไม่ใช่เพจส่วนตัว เมื่อก่อนผมก็รู้สึกว่าพี่เค้าแย้งไปทุกเรื่อง แต่ลองมองอีกมุมนึงสิ่งเหล่านั้นมันก็ทำให้เราได้เห็นข้อแตกต่าง เอามาเปรียบเทียบ แล้วก็พัฒนาต่อไป อันไหนที่เราดีอยู่แล้วก็ไม่ต้องไปเสียเงินปรับเปลี่ยน ก็ตามนั้น....ใครจะรู้อาจมีซักวันที่เราอาจต้องพึ่งพากันนี่เนาะ^_^
     
  12. พลาดไปได้ไงเนี้ยเรา ตกข่าว T T
     
    ไม่มีรถแล้วแต่ขอติดกลุ่มไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้ใหม่
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้