Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
แลกเปลี่ยนความรู้
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="EG9.Net, post: 411078, member: 31201"]พอดีวันนี้ผมได้มี PM คุยกะคุณ Art....เผอิญว่าเรื่องที่เขียนมันตรงกะของที่ผมกำลังหาอยู่ก็คือเฟืองท้ายเกียร์ 98 กะ LSD ซึ่งก็บังเอิญว่าผมได้เกียร์ 96 มาได้แบบราคาเหลือเชื่อ เลยจะสับเอาเกียร์ 4-5 มาใส่ในเกียร์ 98 ซึ่งมันต้องขึ้นกว่าเดิมแน่นอน เหมือนใส่เกียร์ Close มากขึ้นมาอีกนิด เอาไว้ขับสนุกๆ เพราะข้อแตกต่างของ 96 กะ 98 ก็คือเกียร์ 4-5 และเฟืองท้าย แต่ถ้าสับเอามาใส่กันอย่างที่ผมจะทำก็คงวิ่งกว่าปกติแน่นอน (แต่ความเร็วสูงสุดจะลดลงเล็กน้อย)</p><p><br /></p><p>ส่วนเรื่องของ Header มันก็มีคำอธิบายเพิ่มเติมก็คือ 4-2-1 จะวิ่งดีกว่า 4-1 ในตอนต้นเนื่องจากมันจะอั้นกว่าและทำให้มีแรงอัดออกจากเครื่องมากกว่า 4-1 ซึ่งโปร่งกว่า อันนี้คิดว่าคงจะเป็นที่เข้าใจกัน แต่อีกเรื่องนึงสำหรับผมในการเลือก Header ก็คือเสียงครับ ไม่ว่าจะในเรื่องของความเงียบและความเพราะของเสียง ผมเคยใช้ Spoon ซึ่งแต่ก่อนขับรถไปรับอดีตแฟน (ปัจจุบันภรรเมีย) พอวิ่งเข้าซอยเค้าก็รู้แล้วว่าผมมารับแล้ว (บ้านอยู่ท้ายซอย) แต่ตอนหลังเปลี่ยนเป็น Mugen 4-1 Silencer ทั้งหมด สตารท์รถแล้วบางทียังต้องเงี่ยหูฟังว่าติดเครื่องไว้เปล่า? แล้วพอเทคเปิดรอบสูงๆเสียงมันก็เร้าใจสุดจะคณา</p><p><br /></p><p>ยังหาเฟืองท้าย 98 กะเต็ดอยู่เหมือนเดิมครับ...จะเอาไปใส่เกียร์ B16 หรือไม่ก็ฝาแดง 96 ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="EG9.Net, post: 411078, member: 31201"]พอดีวันนี้ผมได้มี PM คุยกะคุณ Art....เผอิญว่าเรื่องที่เขียนมันตรงกะของที่ผมกำลังหาอยู่ก็คือเฟืองท้ายเกียร์ 98 กะ LSD ซึ่งก็บังเอิญว่าผมได้เกียร์ 96 มาได้แบบราคาเหลือเชื่อ เลยจะสับเอาเกียร์ 4-5 มาใส่ในเกียร์ 98 ซึ่งมันต้องขึ้นกว่าเดิมแน่นอน เหมือนใส่เกียร์ Close มากขึ้นมาอีกนิด เอาไว้ขับสนุกๆ เพราะข้อแตกต่างของ 96 กะ 98 ก็คือเกียร์ 4-5 และเฟืองท้าย แต่ถ้าสับเอามาใส่กันอย่างที่ผมจะทำก็คงวิ่งกว่าปกติแน่นอน (แต่ความเร็วสูงสุดจะลดลงเล็กน้อย) ส่วนเรื่องของ Header มันก็มีคำอธิบายเพิ่มเติมก็คือ 4-2-1 จะวิ่งดีกว่า 4-1 ในตอนต้นเนื่องจากมันจะอั้นกว่าและทำให้มีแรงอัดออกจากเครื่องมากกว่า 4-1 ซึ่งโปร่งกว่า อันนี้คิดว่าคงจะเป็นที่เข้าใจกัน แต่อีกเรื่องนึงสำหรับผมในการเลือก Header ก็คือเสียงครับ ไม่ว่าจะในเรื่องของความเงียบและความเพราะของเสียง ผมเคยใช้ Spoon ซึ่งแต่ก่อนขับรถไปรับอดีตแฟน (ปัจจุบันภรรเมีย) พอวิ่งเข้าซอยเค้าก็รู้แล้วว่าผมมารับแล้ว (บ้านอยู่ท้ายซอย) แต่ตอนหลังเปลี่ยนเป็น Mugen 4-1 Silencer ทั้งหมด สตารท์รถแล้วบางทียังต้องเงี่ยหูฟังว่าติดเครื่องไว้เปล่า? แล้วพอเทคเปิดรอบสูงๆเสียงมันก็เร้าใจสุดจะคณา ยังหาเฟืองท้าย 98 กะเต็ดอยู่เหมือนเดิมครับ...จะเอาไปใส่เกียร์ B16 หรือไม่ก็ฝาแดง 96 ครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Integra Inc.
>
แลกเปลี่ยนความรู้
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...