อ้าว คุณ ต๊อก เห็นเงียบไปนานเลย นึกว่ากำลังจูน อยู่นะเนี่ย กรำ เอา..สู้เขา เทเคชิ เป็นกำลังใจให้ ครับ ได้เรื่องยังไง บอกกันม้างนะ ครับ
ไม่กล้าเล่นกล่อง7........แต่...รุ่นน้องที่นครปฐม..มันใช้กล่อง7...แคมซิ่ง.........วิ่ง11.8...........เครียดเลยผม...................ทําที่ RALLIART- THAILAND...........อ้อ.......มีชุดคลัทซ์อีกชุดนึง..........ข้อมูล..ยืนยันได้..................................................... .....................................................ปัจจุบัน.......ผม........F-CON-V อัพเกรด......เดิมๆแล้วจูน 30,000......โดนค่า MAP....จุกจิก...ทําสายไฟ......เป็น 40,000................ทําแบบPIGGBAG ไม่ใช่ STAND ALONE........รถยังไม่ PERFECT แต่สนามที่แล้ว....ได้ที่ 1 รุ่น OPEN-LADY ผู้หญิงขับ.............เวลา 13.**..................................
Super Car ปิดฤดูกาลแล้ว งานที่ Protec น่าจะไม่เยอะแล้ว ลองเอากล่องไปให้ช่างลอ ที่อู่พี่ญาดูก่อนก็ได้ ว่าแกไลกล่อง่แบบ 3 ปลั๊ก ให้ได้เปล่า เดี๋ยวผมเข้าไปช่วยดูได้ เพราะถ้าจะทำเดือนหน้ามีแข่งแรลลี่วันที่ 5 ,10 ธ.ค. 50 ช่วงนั้นช่างอาจจะไปทำรถกะบะกันหมด
ไม่ทราบพอมีผู่รู้เรื่องสัญญานเข้ากล่อง ของ Evo 7 GTA บ้างหรือเปล่าครับ ปลักมี 4 ชุดครับ มีสัญญานอะไรเข้าบ้าง และ เข้าปลักตัวไหนครับ พอดีกล่องมีปัญหาเรื่องเกียร์ออโต้ค้างที่เกียร์ 3
เฮ้อ..... เอางัยดีน้า ...ยิ่งค้น ยิ่งเจอทางตัน ไหนจะเป็นระบบจุดระเบิด สัญญาณต่างๆที่ไม่เหมือนกัน ..... กูรู หลายๆคนยังส่ายหน้า....เง้อออ..... สงสัยว่าจะถอยไปหา stand alone ถูกๆซักตัว หรือว่าจะเล่น e ดีละเนี่ย.....
F-CON-V pro อัพเกรด................................................ลองดู...ตอนนี้...ผมก็เปลี่ยนแคม STEP ใหม่แล้ว........280 ลิฟท์ 10.5-10.6....เดินเบาเมื่อก่อน 900............ตอนนี้ 1,400....และที่สําคัญ....ปะเก็นแลบ..มาเรียบร้อย...ความร้อน..ขึ้นตามเท้าเลย..พี่น้อง........................
555.. อย่างงี้แหละครับ รถเทพต้องทำใจ ผมว่าจะรื้อเครื่องกลับไปทำสเต๊ปเดิม บูสท์น้อยๆ วิ่งสบายๆ ไปเชียงใหม่โดยไม่จอดกินข้าวลิงกลางทางได้ดีกว่า เอาแบบวิ่ง 11 แล้วมันเหนื่อย มันไม่ไหว พร้อมจะพังทุกวัน 555...