เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
11X Club
>
สรุปค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถผมน่ะคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Bank115PowerHaus, post: 422043, member: 3649"]<b><span style="color: Red">เออกัวทำไมวะ </span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">โหลดติดพื้นไปเลยถ้าไม่บอกแม่ไม่รู้หรอกอิอิ</span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">เดี๋ยวเจอกันคราวหน้ายางมึงเปนฮูสิเอิร์แน่ๆโดมม555</span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">ถ้าตัดสปริงแล้วไม่อยากให้มันเด้งก็ควรอัดน้ำมันใหม่ครับ</span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">แต่ว่ามันจะแข็งขึ้นเด้งกะแข็งไม่เหมือนกันนะคับ</span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">คือการทำงานของสปริงจะแยกกะโช็คคับสปริงเปนตัวรับแรงจากพื้นกะรถ</span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">สปริงทำหน้าทีเปนตัวรับน้ำหนักของรถ รถจะสูงหรือต่ำขึ้นอยู่กะสปริง</span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">ไม่เกี่ยวกะโช็คครับ ส่วนโช็คทำหน้าที่หยุดการเต้นของสปริง คือจังหวะเด้งขึ้นลง</span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">ของรถน่ะคับโช็คจะช่วยให้มันไม่เด้งๆๆๆถ้ามีความหนืดพอ </span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">ถ้าสปริงแข็ง+โช๊คไม่หนืด ผลออกมาคือรถจะเด้งๆๆๆ หยึยๆๆๆครับเพราะ</span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">โช็คไม่สามารถหยุดการดีดเต้นของสปริงได้</span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">สปริงอ่อน+โช็คแข็ง ก็จะออกมาแบบตึกๆๆน่ะครับ</span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">การแข็งของสปริงคือ ค่า K มีใครรู้มั้ยครบค่า K คืออะไร </span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">ค่า K คือ กิโลกรัมครับ ที่บอกว่า สปริงตัวนี้มีค่า K เท่านั้นเท่านี้มีการคิดดังนี้ครับ</span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">1 K เท่ากับ 10 กิโลกรัม แล้วมันหมายความว่าไงครับ</span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">คือ แรงกระทำที่ สปริงได่รับ 10โล จะทำให้สปริงยุบลงมา 1 มิลครับ</span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">ถ้าสปริงมีค่า 8K หมายความว่า แรงกระทำที่สปริงได้รับ80 โล จะทำให้มันยุบลงมา 1 มิลครับ</span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">ก็คิดดูเอาครับ อาจจะ งงๆหน่อย เพราะงั้น เวลาเลือกซื้อสปริงโหลด ต้องดูดีๆให้เหมาะกะการใช้งานครับ </span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red">สปริงกะโช็ค ควรที่จะเข้าคู่กันครับ </span></b></p><p><b><span style="color: Red"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Red"> Bank115PowerHaus บทท ี่8 วรรค 10 บรรทัดที่ 6</span></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Bank115PowerHaus, post: 422043, member: 3649"][B][COLOR="Red"]เออกัวทำไมวะ โหลดติดพื้นไปเลยถ้าไม่บอกแม่ไม่รู้หรอกอิอิ เดี๋ยวเจอกันคราวหน้ายางมึงเปนฮูสิเอิร์แน่ๆโดมม555 ถ้าตัดสปริงแล้วไม่อยากให้มันเด้งก็ควรอัดน้ำมันใหม่ครับ แต่ว่ามันจะแข็งขึ้นเด้งกะแข็งไม่เหมือนกันนะคับ คือการทำงานของสปริงจะแยกกะโช็คคับสปริงเปนตัวรับแรงจากพื้นกะรถ สปริงทำหน้าทีเปนตัวรับน้ำหนักของรถ รถจะสูงหรือต่ำขึ้นอยู่กะสปริง ไม่เกี่ยวกะโช็คครับ ส่วนโช็คทำหน้าที่หยุดการเต้นของสปริง คือจังหวะเด้งขึ้นลง ของรถน่ะคับโช็คจะช่วยให้มันไม่เด้งๆๆๆถ้ามีความหนืดพอ ถ้าสปริงแข็ง+โช๊คไม่หนืด ผลออกมาคือรถจะเด้งๆๆๆ หยึยๆๆๆครับเพราะ โช็คไม่สามารถหยุดการดีดเต้นของสปริงได้ สปริงอ่อน+โช็คแข็ง ก็จะออกมาแบบตึกๆๆน่ะครับ การแข็งของสปริงคือ ค่า K มีใครรู้มั้ยครบค่า K คืออะไร ค่า K คือ กิโลกรัมครับ ที่บอกว่า สปริงตัวนี้มีค่า K เท่านั้นเท่านี้มีการคิดดังนี้ครับ 1 K เท่ากับ 10 กิโลกรัม แล้วมันหมายความว่าไงครับ คือ แรงกระทำที่ สปริงได่รับ 10โล จะทำให้สปริงยุบลงมา 1 มิลครับ ถ้าสปริงมีค่า 8K หมายความว่า แรงกระทำที่สปริงได้รับ80 โล จะทำให้มันยุบลงมา 1 มิลครับ ก็คิดดูเอาครับ อาจจะ งงๆหน่อย เพราะงั้น เวลาเลือกซื้อสปริงโหลด ต้องดูดีๆให้เหมาะกะการใช้งานครับ สปริงกะโช็ค ควรที่จะเข้าคู่กันครับ Bank115PowerHaus บทท ี่8 วรรค 10 บรรทัดที่ 6[/COLOR][/B][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
11X Club
>
สรุปค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถผมน่ะคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...