เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ผุ้รู้ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="่ีju4, post: 423780"]ผมใช้อีโว4 เครื่อง 4G63T แอร์เทรค ไดชาร์จไม่ดี ชาร์จได้แค่ 11v เหยีบไปเหยียบมาตอนกลางคืนปรากฎว่า ลูกสูบ4 แตก วิเคราะห์ว่าไดชาร์จชาร์จไฟไม่พอทำให้ติ๊กทำงานได้ไม่เต็มที่ ลูกเลยแตก ยกเครื่องลงเปลี่ยนลูก ลูกที่อยู่ในเครื่องเป็นลูก อี 5</p><p> ต่อมาเปลี่ยนเป็นลูกของ อี 9 ซึ่งมีหัวลูกสูบนูน พร้อมแหวน ประกอบเสร็จใช้ได้อยู่ประมาณ 3000 โล ก็ได้ไปเช็คอัตราส่วนผสมที่</p><p>อู่แห่งหนึ่ง(ไม่ใช่ที่mitsu sport) ผลออกมาน้ำมันบาง ก็ปรับน้ำมันเพิ่มโดยการ รีเฟลช และได้วัดกำลังอัดโดยการนำเกจ์วัดแรงดันไ</p><p>ปใส่ในช่องหัวเทียน ช่างบอกว่า กำลังอัดสูงก็ได้ลอองศาไฟจุดระเบิด แล้วไปลอง ขณะลองวิ่งได้ 220 กม. เวสเกตก็เสีย เลยต้องหยุด </p><p>ขับรถกลับบ้านโดยที่ไม่บูส จอดได้ 5 วัน ก็เอามาขับ พอขับได้ความเร็ว120 กม.ก็มีเสียงเหมือนลูกสูบแตก และมีควันขาวออกมาที่ท่อไอเสียมาก อยากถามผุ้รู้ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยครับว่า อาการแตกในครั้งที่ 2 นี้น่าจะมาจากสาเหตุใด ผมรู้สึกกลัวว่าถ้าผมเปลี่ยนหรือซ่อมผิดวิธี</p><p>ใช้ได้ไม่นานจะเป็นอีก ชักอยากจะขายหันไปใช้ honda ปกติทุกวันผมขับรถไม่เกิน 100 กม. จะมีเหยียบเต็มที่บ้างก็อาทิตย์ละ 1 วัน ระยะทาง 15 กม.</p><p>ผมคิดว่าผมใช้รถยังไม่คุ้มกับ สมรรถภาพของรถเลย ทำไมลูกแตกตั้ง 2 รอบแล้ว[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="่ีju4, post: 423780"]ผมใช้อีโว4 เครื่อง 4G63T แอร์เทรค ไดชาร์จไม่ดี ชาร์จได้แค่ 11v เหยีบไปเหยียบมาตอนกลางคืนปรากฎว่า ลูกสูบ4 แตก วิเคราะห์ว่าไดชาร์จชาร์จไฟไม่พอทำให้ติ๊กทำงานได้ไม่เต็มที่ ลูกเลยแตก ยกเครื่องลงเปลี่ยนลูก ลูกที่อยู่ในเครื่องเป็นลูก อี 5 ต่อมาเปลี่ยนเป็นลูกของ อี 9 ซึ่งมีหัวลูกสูบนูน พร้อมแหวน ประกอบเสร็จใช้ได้อยู่ประมาณ 3000 โล ก็ได้ไปเช็คอัตราส่วนผสมที่ อู่แห่งหนึ่ง(ไม่ใช่ที่mitsu sport) ผลออกมาน้ำมันบาง ก็ปรับน้ำมันเพิ่มโดยการ รีเฟลช และได้วัดกำลังอัดโดยการนำเกจ์วัดแรงดันไ ปใส่ในช่องหัวเทียน ช่างบอกว่า กำลังอัดสูงก็ได้ลอองศาไฟจุดระเบิด แล้วไปลอง ขณะลองวิ่งได้ 220 กม. เวสเกตก็เสีย เลยต้องหยุด ขับรถกลับบ้านโดยที่ไม่บูส จอดได้ 5 วัน ก็เอามาขับ พอขับได้ความเร็ว120 กม.ก็มีเสียงเหมือนลูกสูบแตก และมีควันขาวออกมาที่ท่อไอเสียมาก อยากถามผุ้รู้ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยครับว่า อาการแตกในครั้งที่ 2 นี้น่าจะมาจากสาเหตุใด ผมรู้สึกกลัวว่าถ้าผมเปลี่ยนหรือซ่อมผิดวิธี ใช้ได้ไม่นานจะเป็นอีก ชักอยากจะขายหันไปใช้ honda ปกติทุกวันผมขับรถไม่เกิน 100 กม. จะมีเหยียบเต็มที่บ้างก็อาทิตย์ละ 1 วัน ระยะทาง 15 กม. ผมคิดว่าผมใช้รถยังไม่คุ้มกับ สมรรถภาพของรถเลย ทำไมลูกแตกตั้ง 2 รอบแล้ว[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ผุ้รู้ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...