Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ความแตกต่างระหว่างEVO I ถึง EVO X กันเลยนะครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Senkoh, post: 426452, member: 58319"]<span style="color: Red">Evolution I</span></p><p> </p><p>ผลิตขึ้นในปี 1992 ใช้รหัสตัวถังว่า CD 9A ถือว่าเป็น Evolution ตัวแรกในสายการผลิต</p><p> </p><p><span style="color: Yellow">บอดี้</span></p><p>ได้รับการพัฒนามาจาก Mitsubishi Lancer ให้มีความแข็งแรงสูงกว่า โดยการเพิ่มจุดเชื่อม Sport ให้มากกว่า เสริมแผ่นเหล็กยึดตัวถังเพิ่มขึ้นหลายจุด เพื่อรองรับแรงกระแทก แรงบิดของเครื่องยนต์ที่แรงขึ้น การบิดตัวของตัวถังรถ และระบบส่งกำลังแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ด้านหน้าเพิ่มกันชนสปอยเลอร์ ที่มีช่องรับลมละบายความร้อนอินเตอร์ และช่องรับลมระบายความร้อนดิสเบรกหน้า ฝากระโปรงหน้าแบบมีช่องระบายอากาศ และสปอยเลอร์หลังทรงสูงแบบชั้นเดียวเพิ่มแรงกดของอากาศ</p><p><span style="color: yellow">เครื่องยนต์</span></p><p>รหัส 4G63T ฝาเทาหรือที่เรียกกันว่าฝากระปิ ได้รับการพัฒนามาจาก Galant VR4 ตัวสุดท้าย ให้มีแรงม้าเพิ่มขี้นจาก 240 แรงม้า โดยมีการปรับปรุงอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ กล่องและแอร์โฟว์ ย้ายคอยล์จุดระเบิดไว้ด้านบนคอไอดี และเทอร์โบมาใช้รหัส TD05H-16G-7 ทำให้มีพลัง 250 แรงม้าที่ 6,000 รอบ / นาที แรงบิดสูงสุด 31.5 kg-m ที่ 3,000 รอบ / นาที</p><p><span style="color: yellow">ช่วงล่าง</span></p><p>ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Full Timeได้รับการพัฒนามาจาก VR4 อีกเช่นกันโดยมีอัตราทดเฟืองท้าย 4.376 ระบบรับแรงสั่นสะเทือนแบบแม็คเฟอร์สันสตรัทหน้า และ เทรลลิ่งอาร์ม มัลติลิงค์ กับจานดิสเบรกหน้าขนาดใหญ่ แม่ปั้ม 2 port หน้า และดิสเบรกหลัง[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Senkoh, post: 426452, member: 58319"][COLOR="Red"]Evolution I[/COLOR] ผลิตขึ้นในปี 1992 ใช้รหัสตัวถังว่า CD 9A ถือว่าเป็น Evolution ตัวแรกในสายการผลิต [COLOR="Yellow"]บอดี้[/COLOR] ได้รับการพัฒนามาจาก Mitsubishi Lancer ให้มีความแข็งแรงสูงกว่า โดยการเพิ่มจุดเชื่อม Sport ให้มากกว่า เสริมแผ่นเหล็กยึดตัวถังเพิ่มขึ้นหลายจุด เพื่อรองรับแรงกระแทก แรงบิดของเครื่องยนต์ที่แรงขึ้น การบิดตัวของตัวถังรถ และระบบส่งกำลังแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ด้านหน้าเพิ่มกันชนสปอยเลอร์ ที่มีช่องรับลมละบายความร้อนอินเตอร์ และช่องรับลมระบายความร้อนดิสเบรกหน้า ฝากระโปรงหน้าแบบมีช่องระบายอากาศ และสปอยเลอร์หลังทรงสูงแบบชั้นเดียวเพิ่มแรงกดของอากาศ [COLOR="yellow"]เครื่องยนต์[/COLOR] รหัส 4G63T ฝาเทาหรือที่เรียกกันว่าฝากระปิ ได้รับการพัฒนามาจาก Galant VR4 ตัวสุดท้าย ให้มีแรงม้าเพิ่มขี้นจาก 240 แรงม้า โดยมีการปรับปรุงอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ กล่องและแอร์โฟว์ ย้ายคอยล์จุดระเบิดไว้ด้านบนคอไอดี และเทอร์โบมาใช้รหัส TD05H-16G-7 ทำให้มีพลัง 250 แรงม้าที่ 6,000 รอบ / นาที แรงบิดสูงสุด 31.5 kg-m ที่ 3,000 รอบ / นาที [COLOR="yellow"]ช่วงล่าง[/COLOR] ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Full Timeได้รับการพัฒนามาจาก VR4 อีกเช่นกันโดยมีอัตราทดเฟืองท้าย 4.376 ระบบรับแรงสั่นสะเทือนแบบแม็คเฟอร์สันสตรัทหน้า และ เทรลลิ่งอาร์ม มัลติลิงค์ กับจานดิสเบรกหน้าขนาดใหญ่ แม่ปั้ม 2 port หน้า และดิสเบรกหลัง[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ความแตกต่างระหว่างEVO I ถึง EVO X กันเลยนะครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...